Giờ ra chơi, Jimin miệng không thể ngừng càm ràm.
"Này này!! Rốt cuộc là ông người yêu mày chạm mạch ở đâu à? Mẹ nó! Mới sáng ra đã nổi cáu với tao, hừ!!"
"Haha, cho tao xin lỗi đi, nào, tao bao mày đi ăn."
Ngoài miệng thì cười nói vui vẻ vậy thôi, chứ mà trong lòng em đang đổ mồ hôi hột, Jimin mà biết chắc chắn sẽ đánh cho em một trận.
"Cũng được, đi thôi."
Hai người đi xuống canteen, gọi 2 tô mỳ tương đen và đồ ăn kèm xong thì cả hai đi tìm chỗ ngồi.
"Haizz, sắp tới là kiểm tra 15 phút toán đó."
"Không sao, người yêu tao gánh!"
Jimin nghe xong thì bĩu môi, bạn bè kiểu vậy mà coi được đó.
"Yoongi ơi."
Taehyung từ ngoài đi vào, cả canteen nói nhỏ tiếng lại hẳn, ai mà chẳng biết độ nghiêm khắc và ghét tiếng ồn của gã chứ.
"Yoongi, lát hết tiết bốn lên phòng gặp thầy."
"Dạ."
Gã xoa nhẹ đầu em rồi đi mất tiêu, cậu ngồi đó nghe mà khinh bỉ.
"Lại định nói chuyện tâm tình, yêu nhau giờ lại phải dính nhau vậy sao?"
"Xùy, do mày ế đó thôi, mỳ có rồi kìa, ăn đi."
Em với Jimin không nói thêm tiếng nào nữa, ngồi tập trung ăn phần của mình, hai người đã ăn hết 6 tô mỳ tương đen trong vòng 15 phút đó.
"No quá đi."
Em xoa xoa bụng tròn mới được ăn no, được một lúc thì cô giáo cũng từ ngoài bước vào.
"Chào cả lớp, xin lỗi, cô phải họp nên vào lớp hơi trễ, các em lấy sách vở ra chuẩn bị học nhé."
Cả lớp còn đang muốn chơi nhưng cô giáo đã vào rồi nên cũng nghiêm chỉnh ngồi học.
Em đợi mãi, nhìn đồng hồ gần cả trăm lần chỉ để đợi hết riết.
Chuông trường vang lên.
[Yeeee, đi gặp người yêu thôi!!]
Em nghĩ xong liền chạy đi, Jimin thấy thế chỉ lắc đầu ngán ngẩm, đúng là có tính yêu vào có khác.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.