"Thầy ơi."
Sau khi tập xong, em tắm cùng mấy thằng bạn rồi chạy sang phía gã.
"Tắm xong rồi?"
"Nae~"
"Tôi biết một quán mỳ gần nhà, chúng ta đi ăn nhé."
"Dạ, mà lát ăn mỳ xong em sẽ bao thầy ăn kem, em biết một chỗ bán kem ngon lắm á."
"Được, đi thôi."
Gã phì cười, nắm lấy tay em, dù đã chạm tay với gã nhiều lần nhưng em vẫn còn ngại ngùng lắm.
Kim Taehyung chở em đến quán mỳ mà mình nói, đây là một quản nhỏ ở một góc khuất, nếu không để ý kỹ sẽ không thấy được, gã đã ăn ở đây từ đầu năm cấp ba.
"Cháu chào bà."
"Ồ, Taehyung lại đến ăn sao, vào trong đi, hôm nay còn dắt theo ai đây?"
"Dạ...đây là học sinh của cháu."
"Vậy sao, lần đầu bà thấy Taehyung dẫn theo người đấy, đây chắc hẳn là người đặc biệt của cháu."
Bà cụ nói, loay hoay nấu mỳ cho gã, vì gã ăn ở đây lâu rồi nên bà không cần hỏi món cũng biết gã muốn ăn gì, bà như bà ngoại của gã vậy.
"Yoongi, em ăn gì?"
"Dạ...em ăn giống thầy."
Gã gọi cho em xong thì dắt em vào bàn.
"Thầy có vẻ hay ăn ở quán này ạ?"
"Ừm, tôi ăn ở đây từ năm lớp 10 rồi."
"Mà hồi nảy bà ấy có nói em là người đặc biệt, nghĩa là sao ạ?"
"..."
Gã nhìn em một lúc rồi mới trả lời.
"Bà ấy chỉ chọc chúng ta thôi."
"Mỳ tới rồi đây."
"Dạ cháu cảm ơn."
Gã nhận hai tô mỳ, đưa cho em một tô.
"Ăn đi."
Em cũng cầm đũa lên bắt đầu ăn, khẩu vị của gã đúng là không tệ, mỳ bà nấu quả thật rất ngon.
Hai người im lặng trong suốt quá trình ăn, em một bên ngại ngùng một bên thì cố gắng tập trung vào việc của mình, mắt thì cứ lén nhìn gã miết thôi, sao mà đẹp trai quá vậy?
Sau khi ăn xong, em giữ đúng lời hứa bao gã đi ăn kem, Kim Taehyung cùng em đi đến một khu phố ăn vặt, đi một lúc thì cũng thấy một quầy bán kem nhỏ bên lề đường, em lon ton chạy tới.
"Dạ cô ơi cho cháu 1 kem vị dâu với 1 kem vị quýt nha."
"Được rồi, cháu trai dễ thương đợi một chút nhé."
Cô đi làm kem rồi đưa cho em, em trả tiền, quay lại phía sau giơ cây kem đến trước mặt gã.
"Cho thầy nè!"
"Sao em biết tôi thích dâu?"
"Xùy, có gì về thầy mà em không b-"
Em chưa nói xong câu đã vội bịt miệng mình là, ôi trời, suýt toang.
"Em nói gì cơ?"
"Hì hì, em đâu có nói gì, mình đi thôi."
Em và gã cùng nhau đi dạo, cùng ăn kem, cùng nhau trò chuyện, đến gần tối muộn hai người mới dắt tay nhau ra xe để chuẩn bị về nhà.
"Tôi đưa em về."
"Nae."
Gã mở cửa xe cho em, em ngồi lên như đã quá quen với việc này, Kim Taehyung đóng cửa xe lại rồi đi sang ghế lái chở em về nhà.
Trước cổng nhà em, gã bước xuống xe, qua phía bên kia mở cửa như thói quen.
Lúc gã định lên xe đi về thì em bỗng nhiên giữ tay gã lại.
"Thầy ơi..."
"Hửm? Có chuyện gì sao?"
"V-về điều ước 2 tháng trước."
"Em nghĩ ra rồi?"
"Dạ."
"Được rồi, em ước gì nào."
Em hơi ngập ngừng.
"Thầy chắc chắn sẽ đáp ứng được không ạ?"
"Chắc chắn."
"E-em muốn thầy...làm người yêu em."
Gã mở lớn mắt, ôi trời, gã đang nằm mơ sao, Kim Taehyung tự lấy tay nhéo cho mình một cái, thấy đau mới choàng tỉnh, miệng cười toe toét.
"Được."
"Th-thật ạ??"
"Ừm, chỉ cần em muốn, tôi đều có thể đáp ứng được."
Lúc em đang vui mừng chưa biết phản ứng ra sao thì bỗng nhiên bị gã kéo lại gần.
Kim Taehyung không chút ngần ngại hôn lên môi em, hai người vờn lưỡi một lúc lâu, đến khi em không chịu nổi nữa đẩy gã ra thì gã mới hài lòng buông môi em.
"Tôi yêu em, ngủ ngon nhé."
Gã hôn nhẹ vào tai em rồi lên xe chạy đi, trước lúc đi em còn thấy tai gã đã đỏ lên, thật kỳ lạ...tối nay trời bỗng nhiên đẹp lạ thường.
__________
Thôi đi ngủ trưa:)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.