Thế là sau 1 tuần gã vẫn không quan tâm đến em, em có ăn sáng không, có học bài không, có quậy phá không, có đi chơi đêm không, có thân thiết với ai không, gã đều mặc kệ hết.
Có lần em đã thử đi chơi đến hơn 12 giờ mới về thì thấy gã đã đi ngủ trước rồi, mà gã cũng đi sang phòng làm việc ngủ chứ không ngủ cùng em nữa.
Em không thể để như thế mãi được, tối nay em sẽ đứng ở trước phòng làm việc của gã đến khi gã ra ngoài thì thôi.
Mà em đợi mãi Taehyung cũng chưa ra, thế là ngủ quên ở cửa mất tiêu.
Đến gần 4 giờ, Kim Taehyung mở cửa phòng, bỗng nhiên thấy có gì đó đè lên cửa, nhìn ra thì thấy em đang ôm gối ngồi bên ngoài.
"Hửm?"
Gã nhẹ nhàng bế em vào phòng để em ngủ, còn mình thì đi vệ sinh rồi cũng quay lại phòng.
"Ngốc lắm trời ạ."
Gã đắp mền cho em rồi leo lên giường ngủ cùng, 5 giờ 50, em giật mình tỉnh dậy thì thấy Kim Taehyung ở trước mặt, chuẩn bị đi ra khỏi giường, em vội vội vàng vàng nắm tay áo gã lại, mắt ngập nước.
"Đừng đi mà..."
"Hức..."
Gã thấy em khóc thì hơi yếu lòng.
"Ngoan, anh đi vệ sinh cá nhân."
"Không...huhuhuhu...hức ở đây với em...hức hức em xin lỗi mà...oaaa"
Em ngồi dậy nắm chặt lấy tay gã, nước mắt rơi đầy trên má, mũi cũng đỏ lên hết rồi.
"Hức...đừng giận em...huhu em không dám thế nữa...hức hức là em không nghe lời...huhuhu em muốn ôm...hức hức..."
Em khóc nấc lên, Kim Taehyung chính thức chịu thua, bế em lên tay
"Nào, ngoan, anh không giận, không giận nữa, đừng khóc, khóc nhiều sẽ mệt lắm đó, nín nào."
"Huhu...cả tuần nay...hức anh cứ lơ em...hức...đêm cũng không qua ngủ với em...huhuhuhu."
Em sụt sùi ôm chặt lấy gã, đã 1 tuần em không được ôm người ta rồi, thật sự rất nhớ hơi ấm của gã.
"Anh ơi...hức hức...em mệt...mấy bữa...huhu em không ngủ được...hức...oaaaa"
"Hức...anh không nói chuyện với em huh ức..."
"Anh xin lỗi, đừng khóc nữa, anh xin lỗi em."
Gã vỗ vỗ lưng dỗ người nhỏ trong lòng, em đưa tay ôm gã cứng ngắt, thút thít một hồi lâu.
"Đừng giận em nữa mà...hức...anh đánh em cũng được...huhu đừng không quan tâm em...hức."
"Không đánh em, ngoan, anh không giận nữa, nín nào, lần sau không được như vậy nhé? Em không biết anh lo như thế nào đâu."
"Dạ."
Em lau nước mắt lúc này mới xuống khỏi người gã, ngồi trên ghế sofa tay chân cuộn lại với nhau trông đáng yêu không chịu được.
"Nếu còn lần sau sẽ đánh sưng mông xinh của em."
"Không...em không dám nữa...anh đừng giận, đừng đánh mông xinh em nha..."
"Được rồi, đi rửa mặt rồi vào ăn sáng nào."
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.