Lúc đến trường, ai cũng nhìn em bằng ánh mắt không thể nào tin được, em cũng không nói gì, cùng gã đi thẳng lên phòng hiệu trưởng.
"Bác."
"Em chào thầy."
"Ồ, này Taehyung, ta thương con như vậy sao con lại không ra mắt bé yêu này với ta?"
"Bác à, con xin lỗi, do con bận việc quá."
"Hừ, ta sẽ hỏi tội con sau, còn Yoongi, chúng ta sẽ đi làm bài kiểm tra lại."
"Vâng thưa thầy."
"Không! Gọi là Bác, không phải thầy, dù sau con cũng là cháu rể của ta."
"D-dạ...bác."
Em cùng bác và gã đi đến phòng thi trước sự giám sát của 5 giáo viên coi thi và một đống học sinh ở ngoài, gã vẫn ở trên văn phòng chờ kết quả.
Hết giờ kiểm tra, em mang tâm trạng bình thản đến gặp gã.
"Taehyungie, ra sân trường với em."
"Chuyện gì vậy?"
"Nhanh nào."
"Được rồi."
Gã đóng giáo án lại, chạy theo em, lúc này sân trường đã rất đông người, hầu hết đều đang hướng ánh mắt về họ.
"Bé, chúng ta ra đây để làm gì?"
Em đưa mắt nhìn xung quanh, thấy rồi, người tung video về chuyện hẹn hò.
Lúc này em mới cười đắc chí, kéo gáy hắn xuống cùng nhau hôn môi.
Em lén liếc nhìn cô ta, ánh mắt hận thù đó khiến em thấy vui vẻ.
Cả trường đều bị ngạc nhiên trước cảnh này, nhưng mọi người đều biết em đang trả thù ai nên cũng không quan tâm.
"Được rồi, Yoongi à, hôn nữa anh sẽ không kiểm soát được."
Em buông môi gã ra, nhìn sang cô ta lè lưỡi trêu chọc rồi kéo gã chạy đi mất.
"Bé à, trẻ con quá."
Kim Taehyung phì cười nhéo nhẹ cái má bánh bao của em sau khi trở lại văn phòng.
"Vậy có yêu không? Không yêu để tui đi tìm người khác!"
"Yêu."
"Đã có kết quả rồi!! Thầy Kim!!"
Jimin cắt ngang thời gian lãn mạn của cả hai, đưa bài kiểm tra vừa mới cướp được tại phòng giám thị cho hai người xem.
"Trò kia!!! Đứng lại đó cho tôi!!"
Cô giám thị đuổi tới, Jimin nhanh chân chạy đến núp đằng sau lưng hai người.
"PARK JIMIN!!!!"
Gã thấy tình hình không ổn, nói đỡ vài câu.
"Thôi cô ạ, chỉ là lấy trộm bài kiểm tra thôi mà..."
"Không chỉ vậy đâu!! Cậu ấy cả gan làm vỡ mô hình của tôi!!"
Ai chẳng biết cô giám thị rất thích mô hình chứ.
Em nhìn Jimin đang núp sau lưng mình, Jimin đưa ánh mắt cầu xin, em thở dài giao lại cậu cho cô giám thị.
"Đừng đánh chết bạn yêu của em cô nhé."
"Haha, em yên tâm."
Cô giám thị nắm cổ áo Jimin kéo đi trong tiếng gào thét của cậu.
Em mỉm cười nhìn vào số 90/100, vui vẻ cùng gã đi ăn.
__________
Chap cúi nè, đi ngủ đâyyyy, chúc mọi người ngủ ngon nheee:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.
RandomMin Yoongi có một thầy dạy toán vô cùng đẹp trai, nhưng lại rất nghiêm nha.