Chương 46: Đuông Dừa.

171 26 1
                                    

Chap này t đọc lại thấy hơi chán:))
...

"Yoongi, lát nữa anh có buổi họp lớp, bé đi cùng nhé?"

"Thôi, họp lớp của anh bé đi làm gì ạ?"

"Đi mà, anh muốn giới thiệu bé với bạn bè anh."

Thấy gã năn nỉ, em đành gật đầu.

"Dạ."

"Hì hì, yêu bé nhất, nào, đi lên thay đồ thôi."

Em cùng gã đi lên phòng thay đồ, em chọn một bộ đồ đơn giản nhưng đủ để tôn dáng.

Chuẩn bị xong xuôi, cả hai cùng nhau đi đến nhà hàng, hôm nay tới rất đông đủ, ai cùng sang trọng, lộng lẫy.

Em khoác tay gã cùng bước vào trong.

"Ồ, lớp trưởng tới rồi à, chúng ta nhập tiệc thôi chứ nhỉ."

Một cô gái lên tiếng, mọi người bắt đầu đi vào chỗ ngồi, em đang ăn thì thấy có cà rốt, mà em lại không thích cà rốt, theo thói quen nên em bỏ sang chén gã, bỗng nhiên cô gái đối diện em lên tiếng.

"Chắc em là người yêu Taehyung nhỉ? Em không biết Taehyung không thích ăn cà rốt sao?"

Em nghe vậy thì nhướn mày nhìn cô ta, nhưng rồi cũng không quan tâm, phải tịnh tâm để người yêu mình thấy mình không phải là người hay nổi nóng với bạn bè của anh ấy.

"Em không biết quan tâm bạn trai gì hết bé à."

Chị gắp một miếng thịt vào chén của Taehyung, em lúc này hơi khó chịu, nhưng vẫn muốn tỏ ra nhẹ nhàng nên cười trừ không quan tâm.

"Ồ, chắc em không biết Taehyung không thích người ít nói."

Sao bà chị này cứ xen vào chuyện của em thế nhỉ? Muốn gây sự? Gã nhìn sang phía em xem em phản ứng thế nào, chỉ thấy em chẳng quan tâm mà uống một ngụm nước.

Ăn uống xong, mọi người rủ nhau đi tăng hai, đang đi ra xe thì chị ta chạy tới khoác tay gã.

"Taehyung à, sao lại lơ em vậy?"

"Tránh."

Gã đẩy chị ta ra, nhưng chị ta có vẻ không hiểu tiếng người, cứ sáp sáp lại gần gã, em nuốt nước bọt, nhủ lòng phải thật bình tĩnh.

"Kim Taehyung à, anh từng nói sẽ yêu em nhất mà? Bây giờ vì người đến sau mà anh hất hủi em?"

"Ồ, bác à, chắc bác không biết Kim Taehyung không thích đuông dừa nhỉ?"

"Này!! Cậu gọi ai là đuông dừa hả!!!"

"Dạ cháu chỉ nói vậy thôi, chắc bác tự thấy bác là đuông dừa nên bác nhột ạ?"

Chị ta câm nín, đen mặt nhìn sang chỗ gã, Kim Taehyung chỉ bình tĩnh nói với cả lớp hôm nay có việc rồi đưa em về trước.

__________

[Taegi] Phải Lòng Thầy Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ