Chapter 3. Intimacy

570 15 0
                                    

Patuloy niya akong siniil ng halik at ang kanyang kamay naman ay naglalakbay sa aking katawan, pinigilan ko naman siya ngunit parang gusto rin ng aking katawan ang ginagawa niya. Pero, mali ito pareho kaming lalaki at isa pa walang kami at hindi ako bakla! Hindi pa ako ready ng mga ganito!

Buong lakas ko siyang pinigilan kaya natulak ko siya ng malakas agad naman akong ngumisi at akmang kukunin ang phone ko ng buong lakas rin niya ako tinulak at hinawakan mahigpit ang aking kamay tsaka ito ay tinali.

Sinubukan kung makatakas ngunit mahigpit talaga ang pagkakatali niya sa akin, nakita ko naman siyang biglang naghubad ng kanyang damit at ngumisi na parang nakakatakot.

"Untie you?sorry but... no."

Hinalikan niya na naman ako pero ngayon ay kakaiba dahil nag-iinit ang aming katawan at sumasabay rin ako sa kanya hindi ko alam pero nababaliw na ata ako. Huminto naman siya ng naramdaman niya ring sumabay ako

"I see, you like it too, I'm happy"

Hindi ako nagsalita at itinuloy niya naman ang paghalik sa akin habang padaos-dos naman ang kanyang paghalik, napakainit ng kanyang labi at napagaling niya ring humalik kaya hindi ko mapigilang umung*l.

Nakita niya naman na pinipigilan kung umungol kaya nagpadaos-dos pa siya sa paghalik hanggang sa nasa dibdib na siya sa akin, nakaramdam naman ako ng kakaiba ng bigla niyang nilaro ang aking d'd' at sa isa naman ay sinipsip niya, napakawalan naman bigla ang ung*l ko. Naiinis naman akong tumingin sa kanya ng masama at ngumisi lamang siya at pinagpatuloy ito. Pinagpapawisan na ako at tumitigas na rin ang alaga ko, napatingin naman siya sa shorts ko

"your hard?hmm~"

bulong niya sa aking tainga at hinawakan ito na, ikinuryente sa aking buong katawan.
"H-hey *gh stop~"pigil ko naman sa kanya habang tiningnan siya...

Ilang oras rin yang pinaglaruan ang aking dibdib at paghahalik sa akin hanggang sa nagsawa siya, akala ko ay tapos na siya ngunit hindi pa pala. Nag-umpisa siyang hubarin ang aking shorts at boxer hanggang sa lantad na lantad ang aking alaga. "It's small?"bigla naman akong nakaramdam ng sakit, napakasakit niyang magsalita, alam ko naman na maliit pero sana 'di nalang niya sinabi, nakakasakit ng damdamin. "Small pala, sayo ba?Malaki?huh?baka naman mas malaki ang sakin kesa sayo" ngumisi naman ako sa kanya na may halong pang-iinis sa sinabi ko. But he just smirk to me and say "let's see"

Pinasok niya naman ang kanyang kamay sa butas ko na ikina-ungol ko, Hindi ko rin maitatanggi na ang kanyang kamay ay napaka-init sa loob ng butas ko. Binilisan niya naman ang pag-galaw ng kanyang tatlong daliri sa loob ko na naging sunod-sunod na paggawa ko ng ungol. Napasabi na lamang ako sa aking sarili na "ayaw ko na, gusto ko natong matapos!".

Pareho kaming pawis na pawis at namumula ang mukha sa sobrang init ng ginawa namin. Nang matapos siya sa paglalaro ng kanyang kamay ay bigla niya itong kinuha at sinabing..."Are you ready debris or not?"pinagsasabi nito? naguguluhan kung tanong sa aking isip "ha?"ngumiti lamang siya at "I guess you're ready" agad niya naman hinubad ang kanyang pang-ibaba at ngayo'y ako'y natulala sa aking nakita, kumurap-kurap pa ang aking mata kung nanaginip ako sa aking nakita. Bakit malaki ang sa kanya?ba't sakin ay, nvm.

"I will put it in now, so take just a deep breath okay?"tumango lamang ako at hindi ko alam ang ibig sabihin niya ng biglang pinasok niya ang kanyang alaga sa butas ko na ikina-ungol ko at ikasakit "t-tama na, m-masakit *sob"napa-iyak naman ako sa sakit ngayon ko lamang to naramdaman sa buong buhay ko!

"Sorry, but I can't. Just relax okay? and everything will be fine. trust me Debris"he kiss me gently and move gently too. Sa una ay masakit hanggang sa tumatagal na ay nararamdaman kung masarap pala sa pakiramdam ito, ilang ulit naming ginawa at hindi ko na mabilang kung ilang rounds ang aming nagawa.

Bigla akong nawalan ng malay at hindi ko narin alam ang nangyare. Sinabi ko na lamang sa aking isip na sana ay "panaginip"lamang ito, sana panaginip lang ang lahat ng ito.

[Lucius Knight point of view.]

I don't know why I did this to him, but I just did this because he driving me crazy. When, I first met him in the party and he's the one who approach me and he's scent is so d4mn good!

Alam kung police siya at idang detective but I can't stop my feelings to him, it's getting bigger and bigger. But, now I feel good and happy we make love. Hinawakan ko ang kanyang mukha na mahimbing na natutulog at hinimas ito. "I'm sorry, I just can't control it" at hinalikan ko siya sa mga labi at napagpasyahang umalis.

Gusto ko man manatili but I can't because I have to do important right now. Bago ako umalis I left note to him, I know he will be mad but it's okay. Napasinghap naman ako ng hangin, kung hindi sana pina-inom ni Lester yun sa akin hindi ko magagawa yun kay debris.f'ck, but he liked it naman(smiled).

"Boss, we have a problem. Mr. Carnell is invistigating you this past 2 days"I just nooded and said "it's okay, he will not find who truly I am"so, iniimbestigahan mo pala ako debris?I'm happy

*Phone ringing

I pick up the phone and answer the call

"Hi babe~"flirty voice of liana

"oh liana, are you flirting on me?"napangisi naman ako sa tanong ko, she's liana my fiancé. Kung nagtataka kayo kung bakit fiancé ko siya nagtataka rin ako,by the way in arrange.

"are you mad?hmph! is it because I'm you fiancé remember, Lucius"ohh here we go again, I think pupunta na naman siya dito at mag-gagawa ng gulo, I just call ended it and focusing in the laptop.

A few minutes later, I receive a call from my bodyguards.

"Sir, your fiancé is--"naputol dahil biglang nagsalita si liana "hey babe!PAPASUKIN MOKO KUNG AYAW MONG SUNUGIN ANG KOMPANYA MO!"pagbabanta niya sa akin "is that a threat?go on and do it. I don't really care,after all."mas lalo siyang nagalit at pinatay ang telepono.

Napahawak naman ako sa aking ulo, That girl,liana is getting me more,more and more irritating right now. Kung hindi lang talaga pabagsak company nila, and our father's are not friends, I'm sure I killed her before.

Tinapos ko na lamang ang ginawa ko at hindi ko rin maiwasang isipin si debris, the way we make love, I can't erase it on my mind, the way he moaned to me.

-pls vote,thankyou

POLICEMAN AND THE CRIMINAL(BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon