Chapter 7: Punishment

395 12 0
                                    

[Leon/a.k.a agent snake point of view]

We still finding kung saan malo-locate yung plate ng van na 'yon,medyo mahirap ito but now we have clue. Ginamit narin namin ang makabagong teknolohiya para mapadali ang paghahanap ng plate na 'yon. Hating gabi narin kaya napag-isipan ko nalang na pauwiin si liam at ako muna ang bahala dito.

"Bu-but leon, kaya ko pa naman"tsk, kaya pa daw tas nanghihina nga yung boses "no more but's Carnell, go to home and sleep" nagulat naman siyang sinabi ko ang kanyang apilyedo bigla, he have no choice naman kaya sumang-ayon lamang siya "it's okay I will be fine"ngumiti naman ako sa kanya dahil bakas sa mukha ang kanyang pag-aalala at niyakap ko naman ito kita ko naman ang kanyang gulat yumakap narin naman siya pabalik, he's like my brother

Nakita ko naman na pinaandar niya na ang kanyang motor at umalis, napabuntong hinga naman ako.

The truth is, I can't focus on investigating kapag may kasama ako, it's like nawawala yung kakayahan ko/ang pagiging magaling ko kapag may mga kasama akong naghahanap, nawawalan kasi ako ng focus, now my mind is clear at. Masama ang kutob ko sa malcolm na 'yon para bang may nalalaman ito, yung ginawa niya kay liam it's questionable. Isa lang ang masasabi ko napakadelikado niyang tao, Isang tingin ko lang sa kanya, nakikita ko sa mga mata niya na marami na itong napatay. I should investigate him too.

Sinundan ko lamang ang amoy ng bangkay na hindi parin nawawala, hanggang sa huminto ako sa isang nakakatakot na kagubatan. Napaka-lakas ng amoy ng mga bangkay napatakip naman ako ng ilong at walang-alinlangan nagsimulang maglakad ng maingat lalo na kasi gabi na ngayon.

The scent of the dead is getting stronger and stronger at alam ko na malapit na ako sa kinaroroonan nito.

"Wh-what the hell?"

Napamura naman ako ng mahina at napahinto sa dami-daming patay na nandito ang ilan ay kinakain ng aso o di kaya ibang mga hayøp, kung Hindi pa ako sanay ng ganito siguro nagsusuka na ako sa nakita ko ngayon. Magpapatuloy pa sana ako ng pag-iimbestiga ng may nakarinig ako ng yapak kaya agad naman akong nagtago at ino-obsebahan ko kung sino ang mga 'yon.

"Si boss talaga, ang daling magali-" napatigil naman siya sa pagsasalita ng mag-isa na ma'y tumawag sa kanya, agad naman niya itong sinagot, hindi ko gaano marinig ang pinag-uusapan nila puro "oo,ah, at sige" lang ang sinasagot ng lalaking ito sa kausap niya sa telepono, mga ilang minuto rin sila nag-uusap hangang sa natapos na.

Akala ko ay magpapatuloy itong maglakad ngunit hindi pala, huminto muna ito at napakamot sa kanyang ulo tsaka kumuha ng isang sigarilyo at sinindihan ito.

"Sino ka?Anong kailangan mo?~~*slowly walking -go on, magpakita ka 'di naman ako nangangagat eh" agad naman akong nagulat alam ba niyang nandito ako ngunit imposible, napakaingat ng mga galaw ko imposible ngang malaman ito. "Ayaw mo talaga? ako na ngalang *whistle"magpakita na ba ako? Arghh hindi ko alam ngunit wala na akong choice, kailangan ko nang magpakita sa kanya, mapapalaban na naman ata ako. Lalabas na sana ako sa pagtataguan ko ng may lumabas, babae? Hindi ko maaninag mukha niya dahil napakadilim ng aking pinagtataguan kaya hindi nalang ako lumabas at inobserbahan na lamang sila.

Tumawa lamang silang dalawa at napahinto,  tumingin sila sa aking pinagtataguan. "Guni-guni mo lang ata siguro Chad, HAHA"tawa ng babaeng ito sa kanya pagkatapos sabihin 'yon "hayy, baka nga. Ikaw kasi tinakot mo pa ako kanina"napakamot naman ito sa ulo at tumawa ulit itong babae at nagsimula na silang lumakad papaalis, napabuntong hinga naman ako at napahawak sa dibdib.

Kinabahan ako non' balak ko sanang lumabas para harapin sila mabuti nga lang at sinabi 'yon ng babae. Umalis na lamang ako sa lugar na 'yon at bumalik sa station. Tumigil muna ako sa pag-iimbestiga, kumuha lamang ako ng mga ilang litrato ng mga bangkay at sa lugar na 'yon para sa ebidensya.

Agad akong umupo sa upuan ko at binuksan ang computer, napatingin naman ako sa mga pinicture ko kanina mga nawawala na mga tao pala ito at patuloy paring pinaghahanap, Ohh god! napakab4liw ang gumawa nito sa kanila. Sa pagse-search ko ng ibang mga detalye ay hindi ko namalayan na unti-unti akong nakaramdam ng antok at hanggang sa tuluyang nakatulog sa desk ko.

[Liam point of view]

Gusto ko rin sanang manatili at tulungan siya ngunit tumanggi ito kahit na magpumilit ako kay agent snake wala talagang pag-asang  sumang-ayon ito. Ilang minuto rin ako nagmaneho papunta sa condo ko at nandito na nga ako, pagod at nanghihina ako ilang araw narin kasing walang pahinga tong katawan to sa kakahanap ng mga ebidensya. Nag-stretching muna ako sa balikat ko bago ko binuksan ang ang pintuan.

Nagulat naman akong kaharap ang taong ayaw na ayaw na ayaw kung makita---walang iba kundi yung Malcolm na 'yon, yung mataas na pangalan hindi ko man lang alam kung anong nickname nito, "M-malcolm? ba't ka nandito?ano kailangan mo?"sunod-sunod na tanong ko nito, grabeng malas toh "Debris,do you miss me?~"medyo malibog nitong sabi sa akin "nagpapatawa ka ba?alis!"sabay tulak ko naman nito ngunit bigla lang naman niya kinuha ang kamay ko at pinalupot niya ako sa kanyang mga bisig at hinawakan ang aking bewang, lintik! bat ang lakas niya! "trying to escape huh?no way."palapit ang kanyang mukha sa akin na ikinuryente ng aking buong katawan bigla naman ako nitong hinalikan, pilit ko siyang tinutulak at pinipigilan ngunit mas malakas siya sa akin. Hindi! Hindi to pwede! Ayaw kung may mangyare ulit samin!

Mabuti nga lang at naisipan niyang tumigil sa paghalik "respond my dear~Mmm" tinaliman ko naman siya ng tingin at sinabing " *cough *cough your cr4zy Malcolm!" parang naman mamatay ako sa mga halik nito sa sobrang diin "call me Lucius not Malcolm~"malamig nitong tono ng kanyang boses, paiba-iba ang mood niya para bang weather, weather weather lang ehem* ehem* umayos ka liam! "huh?you want me to call--*kiss me again o-okay okay Lucius stop~Mmm" hindi ko mapigilang umungol*l dahil sa sa--- agad ko naman itong tinulak napahawak naman ako sa labi ko at pinahid sa aking damit, ang basa kasi ng labi ko sa paghahalik niya grabe.

Tinititigan niya naman ako sa kanyang nag-yeyelong mga mata at "don't you like it? gusto mo yung lalaki mo?ha?tell me?!" nagulat naman ako sa sinabi nito, anong lalaki? he mean si Leon?grabe naman to, "pfftt, lalaki?ko? fyi lucius, walang tayo remember that. Wala kang pake at karapatan kung sino man ang g--" naputol naman ang binibigkas ko sa aking bibig ng magsalita ito "I have rights, because I mark you mine.mine only. No one can touch you except me.Debris." madiinang sabi nito sa akin habang tiningnan ang mata ko, napalunok naman ako ng ilang beses.

"Hindi moko pag-aari---ibaba moko! Aray! ahh anong bang problema mo?!" Ikaw ba naman ang biglang binuhat tsaka ibinagsak sa kama na para bang isang sako akong bigas, hawak hawak ko pa likod ko sa sakit ng hindi ko namalayan na nasa ibabaw na pala siya sa akin at hinawakan ang aking dalawang kamay. Bumilis naman agad tibok ng puso ko.

"te-teka, teka, teka release me now Lucius or else I will be arresting you right now." pagbabanta ko nito habang seryosong nakatingin sa kanya "go on, if you can~"ngumisi naman ito kagaya nong' unang kita pa namin, unti-unti naman niya akong hinalikan sa leeg at kinagat ako bigla, napadaing naman ako sa sakit "this is your punishment because you let leon touch you."pinagsasabi nito Hindi ko maintindihan kung anong ibig sabihin niya sa kanyang sinabi, pilit man akong nanglaban ngunit wala talaga, nawalan narin ako ng pag-asang pigilan siya "hmm I see, do you like it now~"bumulong naman siya sa akin "never."tipid kung sagot nito na ikana-iba ng kanyang ekspresyon, he ripped off my clothes,napa-iyak naman ako, hindi sa takot  kundi napakamahal kasi ng damit nayon ilang buwan kung pinag-ipunan tas ang dali-daling pinunit lang niya? unfair.

Napansin niyang umiiyak ako kaya nawala yung pagiging malamig na ekspresyon niya naging maamo ito "shh it's your fault, accept.your.punishment.debris" he kissed my cheek and caressing me again, bawat haplos at halik niya na dumadampi sa balat ko ay nakikiliti ako kaya hindi ko maiwasang mamula dahil sa ginawa niya "your so red, my dear *silently laugh" gag* hindi ako namumula sayo, namumula sa kakatawa "hi-hindi ah" ngunit tumawa lamang ito at ipinagpatuloy ang kanyang ginagawa

Mga ilang oras ang nakalipas at alam kung hating gabi na, pagod na pagod na ako sa ginagawa niya hindi ba siya titigil sa kababayo niya! Ang dem0nyong to.

"Shit, your so fucking tight *huff *huff" gusto ko siyang pigilan dahil ang sakit sakit na ng pw3t ko sa ginagawa niya.
"t-tama na, Mmm~*nghh st-stop! d-di ko na kaya, Lucius *nghhh *pleaaasee*nghhh*aghhhh! ngunit hindi ito nakinig

"Shut up honey, malalim pa ang gabi"and he lick my ears

grabeng malas to.

-pls vote thankyou

POLICEMAN AND THE CRIMINAL(BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon