Prologue

1K 24 0
                                    

We're here to search the criminal, I got pissed off. He's good at hiding kaso nga lang he made a little tiny mistake,hmph.

"Oh gotcha."nagulat naman ito dahil tinapik ko siya bigla, akmang tatakbo siya ng hinawakan ko ang kanyang kamay at pinosasan patalikod habang binibigkas ang nakasulat sa papel...

"You have the right to remain silent. Anything you say can and will be used against you in a court of law. You have the right to an attorney. If you cannot afford an attorney, one will be provided for you. Do you understand the rights I have just read to you?”ngumisi naman ako pagkatapos na sabihin iyon, napamura naman ito bigla.

"F'ck! VOUS LE REGRETEREZ ! NOTRE BOSS VA SÛREMENT VOUS TUER ! HAHA"he angrily speaking french but sorry I can't understand,pew.

Tinanong ko naman ang kasamahan ko sa sinabi nong kriminal na 'yon at ang ibig sabihin daw ay "you will regret this? Their boss will surely kill me?" What a kind of joke is that?haha

"Go on, I will first ki-- oh nonono arrest him!"pakaway kaway ko naman sa kanya habang ngumiti,kaagad naman itong naibalita. Finally, I can have a little rest.

I am Debris Liam Carnell, a strong and loyal police and all criminals will be arrested gaano man sila kagaling magtago/maglaban/kayaman I will surely arrested all of you 1 by 1.

POLICEMAN AND THE CRIMINAL(BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon