yunho ngay lập tức buông tay chàng trai đang đứng cạnh mình ra.
đó là một chàng trai. đó là một chàng trai. hắn đã hôn một chàng trai.
yunho không phải gay, nên sự việc lúc này khiến hắn đột nhiên cảm thấy rất bối rối, hoang mang và có chút chán ghét chính mình.
mặc dù điều đó không quan trọng ngay bây giờ.
bạn gái của hắn quay người lại và chèn vào đám đông trong khi yunho cố gắng đuổi theo cô. hai người xô đẩy tất cả những ai đang cản trở họ gây nên cảnh tượng khá hỗn loạn.
"đợi đã! đợi đã! dừng lại!!", hắn van xin hết lần này đến lần khác nhưng cô không chịu dừng lại.
khi họ vừa ra khỏi ngôi nhà, cô cũng chịu dừng lại, cô chống nạnh xoay người đối diện với yunho.
"cái quái gì đang diễn ra vậy?", cô ấy gầm lên.
yunho cố gắng nói nhưng tất cả những gì phát ra đều là tiếng lắp bắp, hắn thậm chí còn không hiểu rõ mọi chuyện diễn ra, mặc dù hắn là người trong cuộc.
"a-uh... errr...umm"
"yunho, nói ngay bây giờ!!!!! hay cái miệng đó của anh chỉ thích hợp để hôn con trai? hmm?!"
cô ấy đang nhịp chân, ngực phập phồng lên xuống theo nhịp điệu dữ dội.
"anh không biết, anh không thể nhìn thấy", yunho nói với giọng khàn khàn.
yunho thầm vui mừng vì cô ấy đã không nhìn thấy cách hắn hôn người lạ, biết ơn cho cánh cửa tủ quần áo đã ngăn cách mọi ánh mắt.
"anh không biết à?? đó là câu trả lời của anh à?? em là bạn gái của anh đấy yun. anh nên biết người mà anh đang hôn là ai chứ, anh nghĩ cái quái gì vậy? anh nghĩ rằng đó là em sao?"
một đám đông nhỏ bắt đầu hình thành xung quanh cặp đôi, họ đang xem cuộc hỗn loạn diễn ra.
"nhưng jongho đã nói.."
"đừng lôi jongho vào chuyện này, đây là lỗi của anh không phải của anh ấy"
"nhưng cậu ấy nói rằng em đang đợi anh ở đấy", yunho chắc chắn không đổ lỗi cho người bạn thân nhất của mình nhưng hắn cần giải thích rõ ràng với cô.
"vâng, em đã từng ở đó nhưng anh không xuất hiện nên em đã rời đi", cô ấy giận dữ hét lên.
"chà, làm sao anh biết được điều đó", yunho nhẹ nhàng nói.
hắn cảm thấy mình thật nhỏ bé, hắn chưa bao giờ thấy bạn gái mình tức giận hay chửi thề nhiều như vậy trong suốt thời gian quen biết cô và điều đó khiến hắn sợ hãi.
"anh, chết tiệt, em không thể nói chuyện với anh bằng thái độ ấy ngay bây giờ", cô ấy hất tóc qua vai thể hiện sự khó chịu và thất vọng đối với yunho.
một tia lửa đột nhiên bùng cháy trong yunho, "thái độ của anh?", hắn bắt đầu nói với tất cả sự mỉa mai trong lời nói của mình, hắn quay đầu lại, "anh nghĩ em cần đánh giá lại thái độ của mình trước... đó là một sai lầm, một sai lầm đơn giản, em không thấy điều đó sao??"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...