don't stop ⚠️

211 14 0
                                    

trong căn phòng tối om, yunho hy vọng có chúa, có lẽ không phải chúa, không phải trong ngôi nhà này với tâm trạng hiện tại của hắn, rằng bố mẹ hắn đã không nghe thấy những tiếng rên rỉ dâm dục không ngừng thoát ra khỏi miệng hắn mỗi khi lưỡi của mingi đảo quanh đầu dương vật của hắn.

lúc đầu, yunho ngăn cản mingi một lúc, hắn cần một chút thời gian để quyết định xem đây có phải là một ý tưởng tồi tệ hay không. nhưng hắn cứ bị khuất phục ngay lập tức khi mingi vuốt ve và hôn lên đùi hắn để an ủi.

hắn cảm thấy dễ chịu hơn khi không thể nhìn thấy mingi trong bóng tối. khi mingi cởi quần dài và quần đùi của hắn ra, hắn không thể nhìn thấy bất kỳ điều gì đang xảy ra. 

hắn vẫn chưa chuẩn bị cho cảm giác ấm áp ẩm ướt của miệng mingi bao lấy dương vật của hắn khiến lưng hắn cong lên và những ngón chân co lại. đó là một cảm giác rất... rất mới.

mingi biết nơi nào cần siết chặt, nơi nào cần cắn và nơi nào để giữ hắn lại. môi, lưỡi, răng và tay cậu hoạt động đồng bộ một cách hoàn hảo để đưa hắn đến một mức độ khoái cảm mà hắn không thể tưởng tượng đến.

hắn luôn nghĩ rằng lần đầu tiên hắn làm điều gì đó như thế này sẽ là với một cô gái, người mà hắn yêu và có lẽ là sau khi hai người kết hôn, chứ không phải với một chàng trai. mặc dù hắn thích, nhưng hắn thậm chí còn không trong một mối hẹn hò với cậu.

yunho rất thích trải nghiệm hoàn toàn mới này và hắn đã ngạc nhiên khi nhận ra mình không hề hối tiếc một chút nào.

mingi bắt đầu chậm rãi kéo đôi môi của mình sượt qua lại dương vật của yunho. sau đó, mingi dùng lưỡi của mình xoáy xung quanh như thể dương vật của hắn là một kẹo ngọt ngào.

tay của mingi bóp và chạm vào khắp cơ thể yunho, nhưng chủ yếu là những ngón tay của cậu vẽ những hình thù vô hồn vào bụng, ngực và vùng nhạy cảm của hắn.

sau một lúc, yunho thực sự cảm thấy hơi thất vọng vì hắn gần đạt đến đỉnh điểm, hắn biết sự kích thích từ mingi sắp kết thúc.

yunho trở nên lo lắng khi đạt đến đỉnh điểm. có phải hắn có ý định bắn trong miệng của mingi? hắn có nên cảnh báo cậu rằng hắn sắp đến không?

tuy nhiên, cơ thể hắn không cho phép hắn đưa ra quyết định, hắn thả tất cả mọi thứ vào miệng mingi.

mingi chắc đã nuốt chúng xuống bụng vì cậu không nói gì kể từ khi hắn bắn. một khoảnh khắc sau đó hắn cảm thấy đôi môi ẩm ướt của mingi đặt một vài nụ hôn nhẹ vào phần đùi trong nhạy cảm của hắn, khiến tim hắn đập loạn trong lồng ngực và hai má nóng bừng.

"vậy... anh không ngăn cản em, đó là một dấu hiệu tốt"

yunho có thể cảm nhận mingi tựa đầu vào đùi hắn. yunho đột nhiên nhận ra rằng hắn đang bán khỏa thân vào lúc đó.

yunho ngồi dậy, nhưng hắn cố gắng giữ đầu của mingi tựa vào chân hắn.

mắt hắn đã hơi quen với bóng tối, hắn có thể lờ mờ nhìn thấy hình dáng của mingi.

hắn luồn tay vào tóc cậu.

"anh nghĩ anh là gay", lời thú nhận phát ra từ miệng yunho một cách tự nhiên, "nhưng điều đó chỉ dành cho em", yunho nói thêm.

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ