yunho đứng cùng với một nhóm các chàng trai gần lò nướng bbq, và hắn đang cố gắng bắt kịp cuộc trò chuyện của họ.
hắn phát hiện ra rằng tất cả họ đều tham gia đội thể thao của trường đại học, điều này giải thích cho thân hình vạm vỡ của họ.
anh chàng to con nhất taedong thản nhiên lật những chiếc bánh mì kẹp thịt trên vỉ nướng bbq bằng một tay, tay kia cầm một cốc bia. những người khác như seojin, hyunmin và donghae thì nói chuyện sôi nổi.
họ tuôn ra những con số và thuật ngữ ngẫu nhiên nào đó mà hắn không thể hiểu. nhưng dù cố gắng thế nào hắn cũng không thể hiểu được 4-5-1 hay 4-4-2 là gì.
yunho đã hoàn toàn bị lạc lõng trong cuộc trò chuyện này. ít nhất thì hắn cũng đoán ra rằng họ đang nói về bóng rổ, hay là bóng đá gì đó?
yunho liếc nhìn jongho, cân nhắc tham gia cùng gã. gã đang vui vẻ trò chuyện với yeosang và những người bạn của anh, cánh tay gã thì thản nhiên đặt trên vai anh.
yunho đảo mắt, hắn quyết định không muốn tới đó để làm phiền gã.
==========
yunho quyết định tạm rời xa đám bạn kia và đi vào nhà vệ sinh trong nhà.
hắn đi ngang qua nhà bếp như yeosang đã nói, có một tấm biển cỡ vừa trên cửa ghi rằng đó là nhà vệ sinh nên yunho dễ dàng tìm thấy nó.
khi hắn vào nhà vệ sinh, âm thanh nhẹ nhàng của bon jovi's livin on a prayer vang lên, bài hát yêu thích của hắn vang vọng khắp bức tường.
yunho bước ra khỏi nhà vệ, lắc đầu theo nhịp của bài hát. hắn nhanh chóng nhận ra rằng âm nhạc mà hắn đã nghe trong phòng vệ sinh khác với âm nhạc phát ra từ phía sân sau sôi nổi kia.
hắn quay trở lại phòng tắm chỉ để kiểm tra lại xem mình có bị nhầm lẫn gì không, và hắn đủ chắc chắn rằng hắn có thể nghe thấy tiếng nhạc khác phát ra từ bên trong.
hắn cũng có thể nghe thấy tiếng nhạc trong hành lang và nó phải phát ra từ trong nhà, hắn đi đến cầu thang theo âm thanh.
yeosang có em gái hay anh trai không? dù họ là ai thì họ cũng có sở thích tuyệt vời. sẽ thật kỳ lạ nếu nói lời chào với họ vào lúc này không? yunho sẽ muốn nói chuyện với bất kỳ ai ngay bây giờ nếu bọn họ có điểm chung.
yunho liếc nhìn về phía cầu thang nơi phát ra tiếng nhạc.
trước khi hắn nhận ra điều gì đó, đôi chân nhanh nhẹn đã đưa hắn lên lầu hai, âm thanh từ bài hát yêu thích ngày càng to hơn.
hắn đến gần cánh cửa nơi tiếng nhạc phát ra, hắn gõ nhẹ rồi đẩy nó vào một chút, "xin lỗi? tôi nghe lỏm được nhạc của...", yunho không nói nên lời, mắt mở to.
những gì yunho nhìn thấy khiến hắn sợ hãi.
mingi.
yunho không thể tin rằng mình đang nhìn thấy người đó ngay lúc này, hắn không bao giờ quên khuôn mặt của người con trai mà hắn đã hôn tận hai lần.
mingi đang ngồi thoải mái tựa đầu xuống bàn làm việc, mái tóc của cậu được kẹp ghim ra sau. đôi mắt của mingi cũng mở to khi nhìn thấy yunho. hắn đứng im lặng ngoài cửa như một con nai. mingi từ từ đứng dậy rồi sải bước về phía yunho.
yunho nhanh chóng lùi lại một bước trước sự tiếp cận của mingi, một bước nữa và một bước nữa. hắn đã lùi ngay vào một cái bàn gần đó khiến chiếc bình được đặt trên đó lung lay.
mingi định với tay lấy chiếc bình trước khi nó rơi xuống sàn, yunho cũng vậy, nhưng cả hai đều bắt trượt và khiến chiếc bình vỡ tan tành trên sàn gỗ.
yunho nhìn chiếc bình vỡ trên sàn rồi nhìn mingi, "c-cậu.. l-làm gì ở đây?", yunho run run hỏi, tại sao mingi lại ở đây? yeosang có biết cậu không?
"e-em sống ở đây, đây là nhà của em", cậu trả lời với đôi lông mày nhíu lại bối rối.
yunho không thể suy nghĩ thêm bất kỳ thứ gì vào lúc này. mặc dù hắn đã đoán ra câu trả lời, nhưng hắn vẫn hỏi, "cậu có liên quan đến yeosang không?"
mingi gật đầu, "anh ấy là anh trai em", cậu nói với giọng điệu rất thẳng thắn.
mingi nhìn chằm chằm vào yunho. hắn đang cúi xuống nhặt những mảnh vỡ dưới đất và đặt chúng vào tay mình. hắn đang cố gắng đánh lạc hướng bản thân khỏi những nụ hôn chợt lóe lên trong tâm trí.
"ngừng lại!", mingi hét lên khi nắm lấy cổ tay yunho, "em đi lấy chổi!"
những suy nghĩ đó càng trở nên mãnh liệt khi mingi nắm lấy cổ tay hắn. yunho cố gắng rút cổ tay khỏi tay mingi nhưng cậu càng giữ chặt hơn khiến cho cả hai đều ngã ngửa ra sau, yunho vô tình nắm chặt những mảnh vỡ trong tay khi hắn ngã ra sau và mingi ngã phịch lên bụng yunho.
"aaaaa!", yunho nhăn mặt quay đầu lại, cả hai đều cảm thấy đau.
mingi nhanh chóng rời khỏi người yunho, "ahh xin lỗi".
yunho không trả lời, hắn ngồi dậy khỏi sàn nhìn vào tay mình. hắn cố gắng mở bàn tay ra nhưng cảm giác đau đớn cứ khuyết tán mạnh mẽ trong não, hắn nhắm mắt lại để ngăn những giọt nước mắt bắt đầu chực trào ra.
mingi nắm lấy tay yunho để đánh giá vết thương, cậu có thể thấy máu chảy dọc theo cánh tay hắn. cậu cố gắng cạy mở những ngón tay yunho nhưng hắn vẫn không mở tay ra cho mingi.
mingi kéo hắn đứng dậy và đưa hắn vào phòng tắm trên lầu, đặt tay hắn vào bồn rửa tay.
"thả chúng ra đi", mingi ra lệnh
yunho không thể buông những mảnh vỡ vì nó quá đau khi hắn di chuyển ngón tay của mình. hắn nhăn mặt và lắc đầu, "tôi không thể"
cậu nói, "có, anh có thể, bây giờ thả chúng ra", mingi nắm lấy tay yunho và nắm những ngón tay của hắn mở ra, bất chấp sự phản đối của yunho.
yunho có nhiều vết cắt trong lòng bàn tay, máu chảy liên tục xuống bồn rửa tay. mingi cẩn thận kéo những mảnh vỡ ra khỏi tay, may mắn vì vết cắt không quá sâu.
mingi nhanh chóng làm theo cách sơ cứu mà cậu nhớ được. cậu rất biết ơn vì đã chú ý đến lớp học sức khỏe khi huấn luyện viên dạy họ.
mingi lau và băng bó tay cho yunho.
"bây giờ anh có thể mở mắt ra rồi", mingi nói khi cậu nắm lấy bàn tay băng bó của yunho bằng cả hai tay.
yunho từ từ mở mắt nhìn xuống, hắn thở ra một hơi, rồi nhanh chóng nín thở khi nhận ra mingi đang nắm tay mình.
tay mingi ấm áp quấn quanh tay hắn, ngón tay cái của cậu xoa những vòng tròn nhỏ lên phần da ngay phía trên chỗ băng bó, nó dễ chịu và mềm mại một cách đáng kinh ngạc. yunho gần như không muốn rời tay khỏi mingi.
may mắn thay, hắn không cần phải suy ngẫm gì thêm vì giọng nói của ai đó vang lên từ bên ngoài phòng.
posted on 14/09/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfic"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...