closet girl

119 13 0
                                    

khi yunho rời khỏi phòng của mingi, tất cả những suy nghĩ của hắn dồn dập quay trở lại trong đầu như một đoàn tàu chở hàng.

có phải hắn ngu ngốc khi để mingi hôn hắn không? vì hắn muốn mingi hôn hắn?

để mingi chạm vào hắn ở nơi làm việc là một chuyện, nhưng hôn mingi một lần nữa lại là một cấp độ hoàn toàn khác. 

mỗi lần mingi chạm và hôn hắn, y như rằng mingi sẽ chích điện hắn vậy. giống như mingi nhấn nút xóa hết tâm trí trong đầu của yunho và tất cả những gì còn lại là bản thân mingi.

tại sao hắn lại dễ đánh mất mình vì người trẻ tuổi hơn?

yunho lạch bạch đi xuống cầu thang, rũ bỏ nụ hôn khỏi tâm trí. jongho và yeosang ngước nhìn hắn từ dưới cầu thang.

"vui vẻ chứ?", yeosang hỏi.

"uh yeah", yunho không biết làm thế nào để trả lời một cách trung thực. câu hỏi đơn giản khiến hắn bối rối, bởi vì một phần tâm trí hắn nói rằng 'vâng, chúng em đã có rất nhiều niềm vui' và phần khác nói rằng 'tại sao anh nghĩ điều đó lại vui như vậy? điều đó không nên được coi là niềm vui'

"hai người đi chơi vui vẻ chứ?", yunho hỏi đột ngột khiến mặt yeosang và jongho ửng hồng và cả hai quay đầu đi với một nụ cười.

"chúng anh / mình rất vui", jongho và yeosang đồng thanh nói. cả hai lập tức quay lại nhìn nhau cười tươi như trẻ thơ.

"oh", cả hai cùng nói cười và chỉ vào nhau.

yunho đảo mắt, nắm lấy cánh tay jongho kéo gã ra khỏi yeosang.

"tạm biệt yeosang hyung!", yunho kêu vang.

"hẹn gặp lại sau!", yeosang vẫy tay, giấu nụ cười khúc khích sau đôi bàn tay nhỏ nhắn.

"tạm biệt!!", jongho vẫy tay đáp lại.

yeosang hôn gió jongho một cái. jongho bắt lấy và giả vờ ăn nó.

yunho kéo jongho ra khỏi cửa, đóng nó lại sau lưng, hắn không thể đối phó với cảnh sến sẩm này thêm nữa.

 jongho bĩu môi khoanh tay.

"cái gì?", yunho nhún vai hỏi

"tại sao cậu phải kéo mình đi?"

"bởi vì cậu quá sến súa và mình đứng đó, tại sao anh ấy lại hôn tạm biệt cậu? mình nghĩ các cậu đã vui đủ rồi?", yunho chỉ vào đôi môi của jongho có màu hồng tươi, có thể là do son môi của yeosang.

jongho lau miệng bằng mu bàn tay, một vệt màu hồng nhạt hiện rõ trên da gã, jongho ngượng ngùng nhìn đi chỗ khác trong vài giây trước khi lắc người trở lại với sự tự tin của mình.

cặp đôi nhanh chóng trở lại xe, và jongho sẽ là người lái xe.

lần này yunho sẽ được về nhà. hắn rất chắc chắn.

" mình hy vọng một ngày nào đó cậu sẽ gặp 'cô gái tủ quần áo' của cậu, mình chắc chắn rằng cậu sẽ sến súa với cô ấy như mình với yeosang của mình", jongho lè lưỡi.

đôi mắt của yunho mở to rồi nheo lại.

jongho tiếp tục, "yeah! và đừng nghĩ rằng mình quên rằng cậu đã nói sẽ cung cấp cho mình những thông tin chi tiết! cậu không thể giữ thông tin đó với mình mãi mãi đâu"

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ