kiss

140 12 1
                                    

không ngạc nhiên khi yunho mở to mắt, hoảng hốt.

mingi cười, "vào má yunie! đừng hoảng hốt quá "

mingi quay đầu lại, phồng má và gõ nhẹ vào nơi cậu muốn hắn hôn mình, "thôi nào yunie, anh đã hứa mà"

"vâng, tôi đã hứa bởi vì tôi nghĩ rằng cậu muốn ăn hoặc một cái gì đó khác... không phải cái này"

"chà. anh thực sự sẽ phá vỡ lời hứa đấy hả, thật là độc ác", mingi nói khi cố gắng làm cho yunho cảm thấy tồi tệ.

"tôi không tàn nhẫn hay độc ác!", yunho kêu lên.

"vậy thì hôn em đi, không khó đâu. và cũng không phải là anh chưa từng làm qua."

"nhưng tôi không phải gay, điều đó thật kỳ lạ"

mingi thở dài trước lời thú nhận đột ngột của yunho, nhưng cậu vẫn kiên trì, "sẽ nhanh thôi mà"

mingi quay đầu lại hướng về phía yunho.

"mèo con đáng sợ", yunho lầm bầm, mingi hất đầu ra sau và thở hổn hển.

trước sự ngạc nhiên của mingi, yunho thực sự bắt đầu dựa vào gần cậu. ngay khi môi yunho sắp chạm vào má cậu, mingi quyết định làm thứ gì đó.

mingi quay đầu lại. môi cậu chạm vào môi yunho.

mingi vòng tay ra sau đầu yunho và giữ hắn tại chỗ. yunho vẫn mở to mắt nhìn mingi ngạc nhiên. cậu hy vọng họ sẽ gần nhau hơn thêm chút nữa, nhưng không. yunho phát ra một loạt tiếng rên rỉ và cố gắng thoát khỏi nụ hôn, hắn đặt tay lên trên ngực của mingi đẩy cậu ra.

mingi thoát khỏi môi yunho, nhưng cậu vẫn để tay nán lại trên người hắn một lúc.

yunho hơi vặn người lại, "cậu làm vậy để làm gì?", hắn nói.

mingi nhún vai và nhìn yunho, người đang nhìn vào tay mình một cách bối rối.

"anh hôn em khó đến vậy sao?", mingi bắt đầu, "bởi vì anh đang gửi cho em rất nhiều tín hiệu lẫn lộn đấy yunie. lần đầu tiên chúng ta hôn nhau là một sai lầm của em, anh hiểu điều đó, nhưng mỗi lần em chạm vào anh, anh đều cho phép em, vâng, em có thể thấy anh lườm em mà anh không chịu đẩy em ra. tại sao bây giờ anh quyết định vạch ranh giới? đừng trêu em nữa yunie"

"tôi không trêu chọc cậu, cậu đang trêu chọc tôi", yunho giận dữ nói.

"yunie anh để em chạm vào anh, để em làm mọi thứ với anh, nếu anh thực sự không thích, anh sẽ đẩy em ra, nhưng không. anh cũng đã tình nguyện hôn má em vừa nãy, và anh vẫn ngồi đây trước mặt em, vì vậy một phần anh phải không bận tâm đến những điều em đang làm. em đang trêu chọc anh, vâng, nhưng anh cũng đang trêu chọc em nhiều như vậy", mingi lê người lại gần yunho lần nữa và đặt tay lên đùi hắn.

yunho tất nhiên là không nhúc nhích như thường lệ, càng chứng tỏ quan điểm của mingi, "nhìn này!", mingi nói trong khi xoa đùi yunho, "anh để em làm việc này, nhưng tại sao không thể hôn anh? không phải là chúng ta chưa từng hôn nhau trước đây"

"nhưng tôi không phải là gay"

"anh không cần phải là người đồng tính để hôn lại em. em chỉ đơn giản muốn hôn anh. và không phải anh muốn hôn em sao?"

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ