dirty dancing

119 12 0
                                    

thích mingi dễ dàng đến không ngờ, và việc tự nhận mình là gay càng ngày càng trở nên tự nhiên hơn.

yunho đã từng hẹn hò với các cô gái trước đây, nhưng hắn chưa bao giờ muốn chạm vào họ nhiều như hắn muốn chạm vào mingi, hoặc muốn họ chạm vào hắn như hắn muốn mingi chạm vào mình.

với các cô gái, hắn hài lòng khi nắm tay họ và hôn họ một cách ngọt ngào, mặc dù hắn muốn nhiều hơn thế, đó là lý do tại sao hắn lại say đắm mingi.

với mingi, hắn muốn sự đụng chạm của cả hai diễn ra mọi lúc. hắn khao khát nó.

thật là kỳ lạ khi hẹn hò với một học sinh trung học vì hắn không thể đi gặp mingi vào ban ngày vì cậu bận học, và hắn cũng không thể mời mingi đến nhà sau giờ học vào những ngày họ không làm việc vì mẹ hắn đã nói rõ rằng mingi không được chào đón ở nhà họ.

điều khiến yunho bực bội hơn là biết rằng hắn cũng sẽ gặp lại mingi, nhưng hắn sẽ không gặp cậu cho đến khi lớp học trên trường của cậu kết thúc, và thậm chí sau đó hắn sẽ không thể hôn hay ôm cậu nhiều như hắn muốn. bởi vì họ có công việc mà ren và aron giao cho.

bất chấp những con mắt cảnh giác của ren và aron, họ vẫn cám dỗ nhau tại nơi làm việc. họ sẽ chạm nhau một cách dịu dàng, nó được giấu kín sau chiếc quầy thu ngân hay chiếc máy điện tử nào đó, điều đó khiến họ nạp năng lượng.

ngay sau khi ca làm việc kết thúc, họ sẽ lui về ghế sau xe của yunho hoặc mingi trong bãi đậu xe dành cho nhân viên. họ lao vào nhau bằng những nụ hôn ngày càng nóng bỏng.

băng ghế sau là nơi hoàn hảo để thể hiện sự yêu thương đến nhau. cặp đôi đã hôn nhau như nóng cháy giống như họ đã làm trong xe của mingi lần trước.

ngoại trừ việc mingi cố gắng trốn thoát khỏi yunho đầu tiên, vì cậu phải rời đi để có thể làm bài tập về nhà và dậy sớm đi học vào ngày hôm sau.

tuy nhiên, điều đó không ngăn được yunho ôm lấy mingi để họ có thể hôn và âu yếm nhau lâu hơn. rất may, mingi rất dễ bị thuyết phục trước sự quyến rũ của người lớn tuổi.

===========

"được rồi, hãy nói lại cho mình biết lý do chính xác là tại sao chúng ta lại xem dirty dancing?", yunho hỏi.

khi jongho đề nghị họ đi chơi vào tối thứ sáu, đây không phải là điều hắn nghĩ trong đầu, một bộ phim là ý kiến ​​hay. nhưng tại sao là dirty dancing?

jongho cuối cùng cũng mời hắn đi chơi sau khoảng một tuần hắn và mingi bắt đầu hẹn hò. yunho thấy buồn cười khi chính hắn lại là người bắt đầu hẹn hò trước cả jongho.

yunho cũng chưa nói với jongho rằng hắn đang hẹn hò. mặc dù, hắn chắc chắn jongho đang nghi ngờ điều gì đó, jongho quá giỏi trong việc nắm bắt những tín hiệu tinh tế và liên tục đặt ra những câu hỏi thú vị với yunho. nhưng yunho cũng giỏi giữ mồm giữ miệng, nên jongho không thể tiến xa.

jongho nhìn qua yunho từ ghế lái, "bởi vì gần đây cậu luôn bí mật và kỳ lạ. chúng ta cần phải làm một cái gì đó vui vẻ để nới lỏng sự cản giác của cậu", gã trả lời một cách lém lỉnh.

"nhưng dirty dancing? nghiêm túc chứ? đây là một bộ phim quá mức...", yunho cau có nói.

"sẽ ổn thôi, tin mình đi", jongho nói, nhìn về phía trước và gõ ngón tay trỏ vào vô lăng.

yunho tò mò nhìn gã, "chắc chắn?"

jongho lăn bánh về phía trước và trả tiền cho cậu bé bán vé ở quầy. cả hai sau đó lái xe vào bên trong, đến điểm đỗ xe được phân bổ của họ nằm ở giữa bên trái.

họ đang coi phim cùng nhau tại một rạp chiếu phim ngoài trời và họ có thể tận hưởng bộ phim ngay cả khi ngồi trong chính chiếc xe hơi của mình.

còn nửa tiếng nữa, phim mới bắt đầu chiếu nên hai chàng trai xuống xe và ngồi trên mui xe chờ đợi.

"mình sẽ lấy một ít bỏng ngô và đồ uống, cậu muốn gì không??", jongho hỏi.

"một cốc soda sẽ rất tuyệt, cảm ơn.", yunho mỉm cười khi kéo chặt áo khoác quanh vai. đó là một chút mới mẻ khi màn đêm len lỏi lấy đi hơi ấm của ban ngày và bầu không khí nhanh chóng trở nên lạnh lẽo hơn. không lâu sau khi jongho rời đi, yunho quyết định quay lại xe và bật máy sưởi.

yunho khoanh tay trước ngực và ngồi thụp xuống ghế. bộ phim vừa mới bắt đầu.

hắn vẫn còn rất lạnh vì xe của jongho phải mất nhiều thời gian để nóng lên.

hắn cũng đang tự hỏi jongho đang ở đâu với đồ ăn nhẹ và nước ngọt của hắn. có lẽ gã đang xếp hàng? có lẽ gã đi vệ sinh? gã phải quay lại ngay bây giờ để xem bộ phim này..

yunho vươn vai ngáp một cái, thì cánh cửa xe kêu cạch cạch.

"cuối cùng thì cậ-"

jongho đã không trở lại.

người mở cửa xe là mingi.

"chào yunie", mingi cầm bỏng ngô và đồ uống trên tay, cậu nhanh chóng lên xe và đóng cửa lại. mingi hôn nhẹ lên môi yunho để chào hỏi.

"chào min", yunho nói, mặt hắn sáng lên khi nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của bạn trai mình. tuy nhiên, rất nhanh sau đó hắn trở nên bối rối, "tại sao em lại ở đây?", hắn hỏi.

"yeosang và em vừa lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò nho nhỏ", mingi nói với một nụ cười tự mãn khi cậu đặt đồ uống vào ngăn đựng cốc của ô tô và đặt bỏng ngô trên bảng điều khiển.

"ohhhh..đợi đã, còn jongho thì sao? anh vẫn chưa đã nói với cậu ấy về chuyện của chúng ta"

"yeosang nói với jongho rằng em cần nghỉ ngơi một chút và anh trai em đề nghị với jongho là nên mang anh đến đây, để chúng ta có thể đổi chỗ và...", mingi ngừng lại vài giây, "đi chơi. jongho tất nhiên đồng ý. tự hào chứ?"

"tự hào vì anh được đi chơi với bạn trai của mình? đúng vậy", yunho mỉm cười.

mingi đan tay mình vào tay yunho, "đáng tiếc bộ phim lại là sự lựa chọn của yeosang", mingi chỉ vào màn hình chiếu.

"anh đang thắc mắc tại sao jongho đột nhiên muốn xem dirty dancing", yunho cười khúc khích.

cặp đôi bắt đầu xem phim.

có mingi bên cạnh, hắn đột nhiên không còn cảm thấy lạnh nữa.

posted on 22/09/2023

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ