i know

108 9 0
                                    

jongho trông có vẻ tức giận khi gã dậm mạnh vào cửa xe và ném mingi đang co ro trong vòng tay của yunho ra khỏi xe.

"ra ngoài!", jongho yêu cầu, gã chỉ xuống đất bên ngoài xe.

mingi trượt ra ngoài, hoàn toàn kinh hãi. mingi muốn chạy trốn nhưng cậu cũng không muốn bỏ yunho ở lại.

"cậu cũng vậy!", jongho nói lại khi nhìn yunho.

mingi cảm thấy tội nghiệp cho yunho, hắn trông buồn bã và sợ hãi.

yunho nhảy ra khỏi xe và đứng cạnh mingi.

tuy nhiên, toàn bộ tình huống đột nhiên trở nên rất khó hiểu, khi jongho cúi xuống chà sát bàn tay dọc theo ghế ô tô... và kiểm tra nó. khuôn mặt gã chuyển từ giận dữ sang lo lắng.

"nếu mình tìm thấy dù chỉ một vết xước, mình sẽ đánh vào mông cậu", jongho nhìn vào một trong hai người.

mingi và yunho nhìn nhau với vẻ mặt khó hiểu. jongho hoàn toàn không để ý rằng họ vừa hôn nhau, mối quan tâm của gã rõ ràng là tình trạng chiếc xe.

jongho bất ngờ lao tới khiến yunho và mingi giật nảy mình một lần nữa, gã đặt tay lên hông và chỉ tay như một bậc bố mẹ đang mắng mỏ con cái của họ.

"cậu có thể làm việc này trong xe riêng của mình nhưng...", jongho gõ vào nóc xe để nhấn mạnh, "cậu biết những chiếc ghế này không được tạo ra để hỗ trợ hai người mà", jongho nhướng mày nói.

tất cả đều đứng nhìn chằm chằm vào nhau. jongho có thể không nhìn thấy những gì đã xảy ra sao?

"jongho?", yunho hỏi với giọng nhỏ đầy thắc mắc.

"có gì?"

"cậu không định nói gì về...", yunho chỉ vào mình và mingi, "...chúng mình à?"

"cậu có gì muốn nói với mình?", jongho hỏi với vẻ mỉa mai.

yunho gần như sợ phải trả lời gã, nhưng hắn cực kỳ tò mò không biết người bạn thân nhất của mình nghĩ gì. do đó hắn đã thốt ra một câu hỏi nhỏ, "có?"

"tốt!", jongho bắt đầu nhìn yunho, "mình rất tiếc vì cậu đã không nói với mình, thành thật mà nói, mình vẫn không chắc hai cậu là mối quan hệ như thế nào nhưng..."

jongho nhìn thẳng vào mingi.

"..anh đoán có chuyện gì đó xảy ra, anh có mắt, và anh không nghĩ là anh đã nhìn nhằm khi tay của em cố tình chạm vào người bạn thân nhất của anh trong bữa tiệc của anh trai em, anh phải thừa nhận rằng lúc đó anh không nghĩ nhiều về điều đó, anh nghĩ em chỉ đang an ủi cậu ấy hay gì đó. nhưng rồi gần đây.."

jongho giơ ngón tay lên và chỉ vào yunho

"..mình quyết định đến thăm cậu tại nơi làm việc vì cậu đang buồn chán và mình muốn đưa cậu đi uống nước để cậu cảm thấy dễ chịu hơn, và đó là lúc mình thấy hai bạn đang làm việc và... sau đó..."

jongho đặt hai ngón tay trỏ của mình vào nhau và xoắn chúng lại với ngụ ý rằng chúng là mingi và yunho

"cái thằng khốn nạn nhà cậu đã ở phía sau xe trong bãi đậu xe của nhân viên cùng với mingi và mình nhận ra rằng người bạn thân nhất của mình cũng là gay và cậu ấy còn thích..."

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ