mingi đã ăn xong chiếc burger của mình và cậu chủ yếu lắng nghe cuộc trò chuyện, thỉnh thoảng xen vào khi cảm thấy cần thiết. như thường lệ, mingi cảm thấy lạc lõng giữa những người bạn của yeosang.
thông thường trong những bữa tiệc như thế này, mingi sẽ từ chối nói chuyện với những người bạn của anh trai mình. cậu có lẽ sẽ lấy thức ăn và rút lui về căn phòng an toàn của mình, bởi vì cậu không thích bạn bè của yeosang, đặc biệt là những người chàng trai.
nhưng hôm nay cậu có hai ngoại lệ.
mingi muốn để mắt đến jongho vì yeosang có vẻ rất thích gã ấy, anh đã nói với cậu về việc thích thú như thế nào kể từ sau bữa tiệc... mingi muốn đảm bảo rằng gã ấy là một chàng trai tử tế và có tình cảm chân thành với anh trai. yeosang đã mang về nhà những kẻ lập dị trong quá khứ nên sự an toàn của anh là ưu tiên hàng đầu.
từ những khoảnh khắc ngắn ngủi mà mingi ở gần jongho, rõ ràng là gã ấy thích yeosang. vì vậy, nếu họ bắt đầu hẹn hò, cậu muốn chắc chắn rằng anh sẽ an toàn và jongho sẽ chăm sóc anh một cách tốt nhất.
tất nhiên, ngoại lệ khác của mingi chính là yunho.
có điều gì đó về chàng trai lớn tuổi hơn khiến trái tim cậu rung động.
mingi đã hôn rất nhiều chàng trai trong đời nhưng không ai trong số họ khiến cậu nhớ đến từng chi tiết như yunho. cậu tự hỏi liệu mình có bao giờ được hôn đôi môi đỏ mọng đó của hắn thêm lần nào nữa không.
mingi không thể phủ nhận sự thật rằng cậu thấy yunho rất hấp dẫn. giống như yeosang với jongho, mingi đã nghĩ về yunho suốt cả tuần, nhưng những suy nghĩ đó của cậu có chút mơ hồ, vì cậu nhận ra rằng có lẽ mình sẽ không bao giờ gặp lại anh chàng ấy nữa.
đó là lý do tại sao việc nhìn thấy yunho trong nhà của mình vào ngày hôm nay là một điều bất ngờ đối với cậu.
chỉ cần nhìn vào khuôn mặt buồn bã của yunho, cậu đoán rằng hắn vẫn chưa quay lại với bạn gái của mình.
mingi cho rằng nụ hôn đầu tiên của họ có lẽ là một sai lầm đối với yunho. nhưng cậu cứ mãi nghĩ về nụ hôn thứ hai, nó đã trở nên nóng bỏng như thế nào, yunho hấp dẫn đến mức nào.
yunho có coi nụ hôn đó là một sai lầm không? mặc dù hắn đã bỏ chạy, nhưng trước đó hắn dường như rất tận hưởng mà không hề e ngại về việc mingi đang ngồi trên người và dùng tay chạm khám phá khắp cơ thể hắn.
yunho có phải là người đồng tính? hay thẳng? hay bisexual?
mingi muốn biết. nhưng việc hỏi thẳng hắn xem hắn có phải là người đồng tính hay không, có thể sẽ khiến hắn khó chịu và sợ hãi.
vì vậy, mingi đã nghĩ ra một kế hoạch, một bài kiểm tra tinh vi mà cậu có thể thực hiện ngay tại đây trước mặt mọi người để xem yunho thuộc nhóm giới tính nào. tất cả những gì cậu muốn là có kết quả tích cực mà không bị ai chất vấn...
mingi hy vọng.
===========
cậu đã cố tình ngồi cạnh yunho, càng gần càng tốt. cậu cố tình vượt qua yunho để lấy đồ trên bàn và va vào tay hắn, giả vờ tất cả chỉ là một loạt các sai lầm nho nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...