dating

107 9 1
                                    

mingi đã rất muốn gặp yunho nên cậu khó thể nào tập trung vào lớp học vì tất cả những gì cậu có thể nghĩ là về yunho

yeosang đã nói với cậu rằng jongho gặp anh và hỏi về việc yunho có vẻ khó chịu và tức giận khi ở nhà thờ. và mingi phải thú nhận với yeosang rằng họ đã ở bên nhau.

mingi lo lắng rằng yunho đang thay đổi ý định và cậu sẽ có thể mất hắn trước khi bất cứ điều gì bắt đầu.

khi tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ tan học đã đến, cậu lao nhanh ra khỏi đó và lái xe thẳng đến nơi làm việc.

ren và aron đã ở trong từ trước nhưng yunho vẫn chưa có mặt khiến mingi bối rối.

"em ổn không?", ren hỏi khi đi ngang qua và đưa một chồng hộp cho aron.

"dạ, không. có lẽ vậy? em không biết. em chỉ cần nói chuyện với yunho thôi"

"cậu ấy sẽ đến đây sớm thôi", ren mỉm cười, "em ấy gọi điện để báo cho anh biết rằng em ấy đã khỏe hơn và sẽ quay lại làm việc"

mingi gật đầu, trông cậu như một chú cún con bị lạc.

có tiếng cạch của cánh cửa dẫn vào khu trò chơi điện tử vang lên.

"yunho, em đã quay lại rồi!", ren kêu lên.

"chào mừng trở lại! em thấy khỏe hơn chưa?", aron hỏi.

"em arrg-", mingi nắm lấy cánh tay yunho khiến hắn lắp bắp.

ngay khi yunho bình tĩnh trở lại, mingi kéo hắn về phía bếp, đẩy hắn vào và đóng cửa lại. mingi quá bận tâm để nhận ra rằng cánh cửa thực sự chưa đóng.

"min, min! có chuyện gì vậy? em ổn chứ?"

"đáng lẽ em phải hỏi anh điều đó. anh có đang đoán chúng ta sẽ nói gì không?"

yunho thở hổn hển và nghiêng đầu bối rối, "không. sao em lại hỏi vậy? mới có một ngày thôi mà", hắn cười dịu dàng nói.

"nhưng yeosang nói rằng jongho hỏi anh ấy về việc yunie rất buồn và tức giận sau khi gặp em. anh có buồn và tức giận khi ở bên em không?", mingi cảm thấy cơ thể mình run rẩy.

"không, không, không. min em hiểu sai rồi", yunho bước về phía mingi và kéo cậu vào lòng, "anh đã giận bố mẹ anh, đặc biệt là mẹ, không phải em"

mingi ngước nhìn yunho vẫn chưa chắc chắn về lời nói của yunho.

"anh khó chịu vì họ bảo em rời đi và anh tức giận vì mẹ bắt đầu phán xét em. bà ấy thậm chí không biết gì về em nhưng bà ấy đã đưa ra ý kiến ​​của mình. anh không thể nói với bà ấy rằng anh hẹn hò với em vì bà ấy sẽ không thích điều đó. vì vậy, anh đã phải bó tay và nghe bà ấy coi thường em, anh không thể bảo vệ em"

"ồ", là tất cả những gì mingi có thể thốt ra.

vậy yunho muốn bảo vệ cậu nhưng không thể? yunho chỉ vừa mới chấp nhận mình là người đồng tính và sau đó hắn lao ngay vào việc hẹn hò. mingi có thể hiểu tại sao yunho không thể bảo vệ cậu và có thể hiểu tại sao hắn lại buồn vì hắn khó chịu với mẹ mình. 

"vậy anh vẫn là bạn trai của em phải không?", mingi vùi mặt vào ngực yunho.

"phải, đồ ngốc. anh vẫn là bạn trai của em. em nghĩ sao? rằng anh sẽ bỏ rơi em?"

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ