khi bộ phim đang chiếu, mingi rúc vào người yunho, đầu cậu tựa vào vai yunho và tay họ đan chặt vào nhau.
bàn tay còn lại của mingi lang thang khám phá đâu đó trong khi phim đang chiếu.
những ngón tay cậu xoay tròn trên ngực của yunho, rồi di chuyển đến đầu gối, rồi đến phần đùi trong và cuối cùng dừng tại nơi mà mingi tin chắc yunho thích được chạm vào, đũng quần của hắn.
yunho hoảng hốt liếc nhìn những chiếc xe xung quanh họ.
mingi quay đầu yunho về phía cậu, "đừng lo lắng yunie. không ai nhìn đâu, họ đang xem phim và hơn nữa trong suốt thời gian em dựa vào anh, không có ai đi ngang qua xe hay liếc nhìn chúng ta cả", mingi mỉm cười và trấn an bằng một giọng nhẹ nhàng khi cậu xoay nhẹ nơi đó.
yunho cắn khớp ngón tay khi mingi cho tay vào quần hắn.
mingi đã nói đúng, người trẻ hơn đã rúc người vào lòng hắn trong hầu hết thời lượng chiếu phim, và hắn không nhận thấy bất kỳ ai từ những chiếc xe bên cạnh liếc nhìn họ một cách kỳ lạ.
đôi khi yunho cảm thấy thoải mái khi ở cùng với mingi đến mức quên mất rằng tình cảm họ thể hiện với nhau có vẻ kỳ lạ đối với người khác.
mingi kéo tay yunho đặt vào trong miệng của mình, "nếu em làm vậy, yunie sẽ vui chứ?"
"nhưng m-", yunho dừng lại suy nghĩ, nếu ai đó nhìn qua và thấy cậu đang ngậm bàn tay của hắn thì chắc chắn họ sẽ nghĩ nó rất kỳ lạ.
yunho từ từ kéo tay ra khỏi miệng mingi và đặt xuống ghế.
cơ thể hắn đang nóng lên, quần hắn ngày càng chật hơn. và mingi đã chú ý đến nó.
"nó có muốn ra ngoài chơi không?", mingi gõ nhẹ ngón tay vào dương vật yunho qua lớp vải.
"c-cái gì?!", yunho nghẹn ngào khi mingi nắm lấy khóa quần của hắn.
mingi không nghe lời van xin của yunho mà nhanh chóng kéo khóa xuống và nắm chặt dương vật yunho trong tay.
"bộ phim này rất thú vị. anh có nghĩ vậy không?", mingi nói gừ gừ trong cổ họng với yunho khi cậu từ từ trượt tay lên xuống chiều dài của yunho.
"fffff-!!!", yunho tựa đầu vào ghế ô tô và nén tiếng rên rỉ.
"em thật sự thích cảnh này", mingi vừa nói vừa kéo dương vật cứng ngắc của yunho, "anh cũng thích cảnh này à yunie?"
yunho nhìn mingi một cách kinh hãi. hắn không thể kiềm chế được khi mingi làm điều này với hắn, cơ thể hắn chỉ muốn phản ứng lại với sự di chuyển của cậu.
"anh không thích cảnh này à? có lẽ chúng ta có thể làm gì khác để khắc phục điều đó?", mingi nói một cách tán tỉnh.
mingi đột nhiên buông yunho ra và cậu bước ra khỏi xe.
"em đang làm cái quái gì vậy?", yunho thì thầm hét lên, mingi không quan tâm, cậu đi vòng sang cửa xe bên hắn. yunho đưa mắt nhìn theo cậu cho đến khi mingi đứng ngay ngoài cửa.
mingi mở cửa khiến yunho hoảng loạn cố gắng che phần thân dưới đi.
"min. em đang làm gì vậy???"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...