mingi đã đi theo sau anh chàng lạ mặt khi hắn đuổi theo cô gái đến bãi cỏ phía trước ngôi nhà, và chứng kiến toàn bộ cuộc chiến của họ.
cậu thực sự ngạc nhiên khi cuộc chiến kết thúc bằng sự chia tay của họ.
mingi không thể không cảm thấy mình có lỗi. dù gì thì lý do họ chia tay vì cậu đã hôn bạn trai của cô ấy.
mingi nhìn thấy chàng trai cố gắng nắm lấy tay cô bạn gái mình và hắn đã rơi nước mắt như thế nào.
hắn rõ ràng quan tâm và yêu thương cô ấy rất nhiều, nhưng cô ấy đã nói lời chia tay ngay lập tức mà không nghe một lời giải thích nào từ hắn, hoặc là cô có nghe mà chẳng buồn quan tâm đến.
hắn đột nhiên quay lại nhìn cậu.
"em là -", cậu bắt đầu nói nhưng hắn ngay lập tức cắt ngang, sau đó hắn lướt nhanh qua cậu để đi vào nhà.
mingi tự đánh vào đầu mình, "tại sao anh ấy lại muốn biết tên mình ngay bây giờ chứ, mình đã phá hỏng mối quan hệ của anh ấy mà"
==========
mingi quay vào trong, bữa tiệc vẫn đang diễn ra sôi nổi xung quanh cậu nhưng mingi cảm thấy thật tồi tệ và toàn bộ bầu không khí của bữa tiệc dường như trở nên kém thú vị.
mingi đi xung quanh trước khi thấy yeosang. anh đang ngồi trò chuyện vui vẻ với một chàng trai tóc nâu ở sân sau.
"yeosangie?", cậu nói khi chạm nhẹ vào vai anh trai.
người lạ mặt ném cho mingi một cái nhìn lạnh lùng khi yeosang quay đầu lại, gã kéo anh về phía mình như để thể hiện sự chiếm hữu.
yeosang đặt tay lên đùi người lạ, "đây là em trai mingi của anh", anh vừa nói vừa chỉ vào cậu.
người lạ lập tức buông anh ra và điều chỉnh lại bản thân, vẻ ngoài đáng sợ của gã đột nhiên dịu đi, gã đưa tay ra bắt tay mingi.
mingi nắm lấy tay yeosang, cậu siết chặt chúng để cho thấy ai là người quan trọng ở đây, cơ thể to lớn của gã không làm mingi sợ hãi.
"tôi là jongho, choi jongho, rất vui được gặp cậu", gã nói.
"rất vui được gặp anh", mingi nói trước khi quay lại nhìn yeosang, "em muốn về nhà"
yeosang nhìn đồng hồ, "nhưng mình vẫn còn hơn một tiếng nữa", anh than vãn.
"đúng, nhưng hiện tại em muốn đi, lát nữa em có thể tới đón anh sau, em chỉ là muốn báo cho anh biết."
yeosang thở dài không biết phải làm sao, bây giờ anh nên đi với em trai hay để em trai lái xe trở lại đây đón anh đây?
jongho chợt vui lên, "em đưa yeosang về nhé?"
mingi nheo mắt nhìn gã ta phân tích, cậu chưa từng gặp người này trước đây và không chắc liệu cậu có thể tin tưởng khi để gã với anh trai ở chung với nhau hay không.
yeosang nhận ra sự e ngại của mingi nên anh nhanh chóng nói, "anh biết jongho từ đại học, chúng anh học cùng nhau vài lớp, em có thể tin tưởng cậu ấy"
mingi chuyển sự chú ý của mình sang jongho, "tốt hơn là anh yeosang nên ở nhà và nguyên vẹn nếu không em sẽ săn lùng anh. anh không muốn gặp em khi em tức giận đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfic"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...