eighteen

174 12 0
                                    

"yunho???", jongho gọi

"mình đang ở đây!", yunho hét lại, tay hắn tuột khỏi tay mingi. mingi thả tay xuống hai bên khi jongho xông qua cửa, "yun cậu ổn chứ!? cậu đi lâu quá đấy!"

yunho đưa tay ra cho jongho xem.

"cậu đã làm cái quái gì vậy?", jongho quay sang mingi, "cậu ấy đã làm gì vậy??"

"mình bị vấp và làm đổ một chiếc bình", yunho nói với giọng nhẹ nhàng.

jongho quay lại nhìn hắn với vẻ lo lắng.

"và sau đó chàng trai ngốc nghếch nào đó nghĩ rằng nên dùng tay nhặt những mảnh vỡ", mingi nhún vai. yunho mừng là mingi đã bỏ qua đoạn cậu ngã đè lên người hắn.

"ahh đồ ngốc", jongho vừa nói vừa đấm vào vai yunho, "cậu làm vậy để làm gì? mình đã lo lắng cho cậu vì cậu đã biến mất và bây giờ mình thấy cậu bị băng bó", jongho nói.

"mingi?", giọng của yeosang vang lên từ bên ngoài.

"em ở đây anh à"

yunho nhận thấy cái lườm nhẹ của mingi dành cho jongho. mà gã thì không quá chú ý đến nó.

yeosang xuất hiện ở cửa, anh đang đánh giá tình hình, "chuyện gì đã xảy ra vậy?... oh yunho, tay em bị sao vậy?", anh che miệng lại.

yunho giải thích chuyện gì đã xảy ra và yeosang thở dài.

"thật đáng tiếc về cái bình hoa, nhưng ít nhất thì em vẫn ổn. em làm gì ở đây vậy? em bị lạc trên đường vào nhà vệ sinh à?", yeosang hỏi yunho.

yunho lo lắng cắn môi, hắn không muốn yeosang nghĩ rằng hắn đang rình mò, "em nghe thấy bài hát bon jovi và quyết định đi theo-"

"a a a a a! !", jongho kêu lên cắt ngang yunho, "yun yêu bon jovi! nó giống như một ngọn hải đăng đối với cậu ấy", jongho cười.

"mingie cũng yêu bon jovi!!", yeosang vui mừng nói.

yunho và mingi lúng túng đứng đó như hai đứa trẻ ở siêu thị mà bố mẹ tình cờ gặp nhau và bắt đầu trò chuyện rôm rả.

"mingi làm quen với yun nào! hãy cho yun một người bạn mới để nói chuyện!", jongho nói khi nhìn vào mingi và lờ đi ánh mắt chết chóc của yunho. 

"oooh đó là một ý tưởng tuyệt vời", yeosang đồng ý, "hãy tiếp đãi yunho nhé mingie, các em có thể nói về các bài hát và những thứ khác!"

mingi nhìn yeosang và jongho, cùng nét mặt kinh hoàng của yunho, cậu trả lời một cách thản nhiên, "chắc chắn điều đó nghe rất tuyệt!"

yeosang đi trước véo má mingi, "yay, tất cả các em hãy hòa đồng với nhau nhé! còn bây giờ thì chúng ta cần xuống sân sau để thưởng thức bữa tối nào!"

mingi hất tay anh ra.

"ohh, đừng lo lắng về cái bình, mingie và anh sẽ dọn dẹp nó sau", yeosang nói khi anh đi xung quanh để xem xét các mảng vỡ hỗn độn ở dưới sàn nhà. jongho và yunho đi theo sau anh.

"trông cậu có vẻ chán với mấy gã ở bbq", jongho khẽ nói với yunho khi họ bước xuống cầu thang, "ít nhất bây giờ cậu cũng có người để nói chuyện, min là một chàng trai tốt"

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ