juny

109 12 0
                                    

yunho đã mất cảnh giác khi mingi xuất hiện ở nhà hắn nhưng hắn rất vui vì cậu đã đến.

hắn chuẩn bị tinh thần để nói với người trẻ hơn những gì hắn đang nghĩ. rằng mặc dù hắn không biết điều đó có nghĩa là gì, nhưng hắn muốn mingi biết mọi thứ.

hắn ước bữa tối mà bố mẹ hắn dự định tham dự tối hôm đó không bị hủy để họ ra khỏi nhà.

giống như hắn đã nói với mingi, một trong những lý do tại sao hắn không có nhiều bạn bè là bởi vì bố mẹ hắn, đặc biệt là bố hắn đã khiến họ sợ hãi.

bố mẹ hắn muốn duyệt từng người trước khi họ bước vào nhà. nếu bố mẹ hắn không phải là bạn tốt của gia đình choi, có lẽ họ sẽ không bao giờ chấp nhận jongho.

họ thường tấn công các người bạn của hắn bằng nhũng câu hỏi hoặc kiểm tra cứ sau năm phút.

mingi thật may mắn khi bố mẹ hắn chọn bỏ qua cậu, bởi vì hắn không nghĩ rằng mingi có thể xử lý những câu hỏi'con tham dự nhà thờ nào?' . thường thì đó là câu hỏi đầu tiên họ hay hỏi và yunho biết bố mẹ hắn sẽ bị sốc khi biết rằng mingi không đến nhà thờ. họ sẽ đuổi mingi ngay lập tức, và yunho không muốn điều đó.

=========

mưa bắt đầu rơi, yunho có cảm giác lo lắng trong bụng, hắn rót đầy một cốc nước cho mình và cho mingi rồi bước về phòng.

yunho hốt hoảng khi thấy mingi không có ở đó, cậu đã đi đâu?

có phải bố mẹ hắn đã làm gì rồi không?

mặc dù yunho cố gắng tránh mặt mingi nhưng hắn thực sự ước rằng lần này mingi sẽ không đi, cậu chỉ mới ở đây được nửa tiếng. 

yunho đặt cặp kính lên bàn.

"mingi? mingi?!", hắn đã gọi.

"e-em ở-ở đây", mingi nói vọng lại.

yunho quay trở lại hành lang và hắn thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy mingi đứng cách chỗ hắn không xa.

hắn nhận thấy thứ gì đó mềm mại trong vòng tay của mingi và đó là con mèo của hắn.

"cậu ổn chứ?", yunho hỏi khi đến bên mingi. cách mingi ngồi thụt xuống mặt sàn khiến cậu trông thật nhỏ bé. mingi ôm chặt con mèo khi một tiếng sấm khác vang lên, làm rung chuyển ngôi nhà.

"em ổn", mingi lắp bắp.

"trông cậu không ổn, cậu không thích mưa sao?"

"em không thích sấm sét", mingi nói khi vùi mặt vào bộ lông mềm mại của con mèo, "em chỉ muốn về nhà"

yunho cảm thấy nhói ở ngực, mingi trông có vẻ sợ hãi, hắn chưa bao giờ thấy mingi sợ hãi trước đây.

"chà, tôi không cho phép cậu lái xe về nhà trong cơn mưa này, hãy đợi cho đến khi trời bớt mưa lại, được chứ?"

mingi gật đầu và dụi mũi vào đầu con mèo, "được rồi"

"nào, chúng ta về phòng đi"

mingi lại gật đầu và đi theo sau yunho. yunho quyết định lần này chỉ hé cửa một chút, có lẽ điều đó sẽ khiến bố mẹ hắn cảm thấy dễ chịu hơn và không xông vào phòng hắn một cách đột ngột.

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ