happy

82 10 0
                                    

khi yunho đã ở trong xe, mingi trượt tay mình vào tay hắn. yunho trông có vẻ hoảng hốt và mingi hy vọng rằng đó là vì hắn đang phấn khích chứ không phải vì lý do nào khác.

mingi hơi xấu hổ khi để yunho nhìn thấy cậu trong bộ đồng phục học sinh.

mingi không quá lo lắng khi có ai đó hỏi yunho là ai, cậu nghĩ rằng nếu không tồn tại tình cảm giữa hai người họ thì yunho sẽ chỉ trông giống như một chàng trai mà cậu biết đến đón mình.

mingi đã nói với một số bạn học của mình rằng cậu đang hẹn hò để khiến họ không tiếp cận cậu nữa, rõ ràng là mặc dù cậu đã không đề cập rằng đó là yunho, một chàng trai.

==============

mingi hơi lo lắng về việc ở lại nhà yunho giống như hắn. bố mẹ hắn, những thứ tôn giáo, cách họ nói chuyện... mọi thứ đều ám ảnh cậu.

cả hai chàng trai đều không biết gì khi nói đến tình dục nhưng cả hai đều muốn tìm hiểu nó.

trong đầu mingi không chắc chắn liệu yunho có thực hiện hành động đó hay không, liệu yunho có sẵn sàng đưa mối quan hệ của họ đến mức đó không? mingi không chắc lắm.

mingi hy vọng yunho đã sẵn sàng, nhưng nếu chưa thì cậu sẽ đợi cho đến khi hắn sẵn sàng.

đây là lần đầu tiên họ rơi vào tình huống này nên điều đó chỉ làm tăng thêm áp lực.

vì vậy, khi mingi nắm tay yunho trên đường đến siêu thị để an ủi không chỉ yunho mà còn cả chính cậu nữa. chuyến đi trong xe im lặng lạ thường, dù cả hai chàng trai đều không nhận ra điều đó.

chẳng mấy chốc, họ đã có mặt trong siêu thị, tay xách giỏ mua hàng và đi đi lại lại giữa các lối đi để chọn những thứ họ muốn. mingi thỉnh thoảng bắt gặp yunho lướt qua người mình với những cái liếc nhìn.

mingi không phải là một đầu bếp giỏi và cậu biết yunho cũng vậy. yunho đã kể cho mingi quá nhiều câu chuyện về việc suýt đốt cháy nhà bếp và suýt làm ngập nước cả nhà. vì vậy, mingi là người đề nghị họ đến siêu thị trước khi về nhà để có thể chọn món gì đó đơn giản mà cả hai đều thích và có thể cùng nhau làm.

họ hiện đang ở khu vực đông lạnh, mingi tựa cằm lên vai yunho, hai tay chắp sau lưng.

"em cảm thấy như thế nào?", yunho chỉ tay về phía đống đồ đông lạnh trước mặt hỏi.

"em không biết. có lẽ là pizza? hay mì ống?", mingi nhún vai.

yunho bĩu môi, "tuy nhiên điều đó không thú vị lắm... anh xin lỗi vì anh không thể làm cho em thứ gì đó thú vị hơn.", yunho ngắt lời.

mingi nhìn trái nhìn phải để chắc chắn rằng lối đi gần họ không có người trước khi đặt một nụ hôn nhanh lên má yunho, "không sao đâu, em cũng nấu ăn dở tệ. tại sao chúng ta không đi xem những thứ đã được nấu chín ở khu đồ nguội nhỉ? chúng ta không cần phải làm điều gì cả"

mingi xoa bóp vai yunho để cố gắng giải tỏa sự căng thẳng của anh.

"được rồi", yunho thở dài.

mingi đi sau yunho khi họ đi đến khu bán đồ ăn nhanh.

mingi đang cố gắng trượt trên mặt sàn bằng đôi giày đi học của cậu vì chúng có vẻ hơi trơn. yunho để ý thấy mingi không ở bên cạnh, hắn quay lại. mingi đang trượt giữa chừng thì bắt gặp ánh mắt bối rối của yunho.

"min chính xác thì em đang làm gì vậy???"

"em đang trượt nó, rất thú vị. anh nên thử nó", mingi trượt sang một bên rồi quay lại.

yunho nhìn xuống và sau đó đá đôi giày của mình xuống sàn gây ra tiếng kêu khó chịu khi đôi giày tiếp xúc với sàn siêu thị sáng bóng. đôi giày của anh không trơn lắm để có thể trượt như cậu đang làm.

"anh không nghĩ điều đó xảy ra đâu", yunho cười khúc khích nói, "nào", yunho nói và đưa tay ra.

mingi bối rối nhìn xung quanh, chẳng lẽ yunho muốn nắm tay cậu ở nơi công cộng sao? hắn đang nghĩ gì vậy?

"ồ đừng tỏ ra lo lắng thế, hãy nắm tay anh và anh sẽ kéo em, sẽ vui lắm", yunho bắt tay mingi, "hoặc em biết đấy, nếu em không muốn nắm tay anh thì đừng "

yunho bắt đầu rút tay lại nhưng mingi đã lao tới với cả hai tay của mình. mingi lắc yunho sang một bên, "kéo em đi yunie!"

"rất hân hạnh", yunho ngọ nguậy lông mày nói.

mingi chưa bao giờ hạnh phúc hơn khi đi giày trơn và yunho kéo cậu dọc sàn nhà. cảm giác giống như lần anh trai cậu cho cậu đi giày trượt và kéo cậu đi vòng quanh đường băng. ngoại trừ điều này an toàn và vui vẻ hơn, vì cậu đã nắm tay yunho trong suốt quá trình trượt.

tuy nhiên, khoảnh khắc vui vẻ ngắn ngủi đó đã sớm kết thúc khi họ đến cửa hàng đồ ăn và yunho buông tay cậu ra.

trong khu vực này có khá nhiều đồ ăn, từ thịt bò và thịt gà, các món đều mới vừa chế biến xong. miệng mingi chảy nước miếng khi nhìn thấy cảnh tượng này.

mingi nhìn vào tất cả những món ăn nóng hổi, "gà thì sao?", mingi hỏi, nhặt một hộp đồ ăn lên và vẫy nó.

yunho khịt mũi, hay đúng hơn là ngửi hương thơm từ con gà, "có mùi thơm quá", hắn nói rồi liếm môi và nhắm mắt lại một lúc, "ăn gà đi"

yunho chìa chiếc giỏ hắn đang cầm cho mingi, cậu nhanh chóng lấy một phần và để vào bên trong.

"hay là chúng ta lấy gì đó để uống và sau đó là món tráng miệng?", mingi hỏi

"nghe có vẻ hay! và nếu em muốn! anh sẽ trả tiền"

mingi lắc đầu, "em sẽ trả"

"min em là khách của anh đến nhà anh, anh sẽ trả tiền"

"nh-"

yunho đưa ngón tay lên miệng mingi, "không nhưng"

"nhưng anh thích mông em", mingi đùa.

yunho khịt mũi rồi đánh vào tay mingi, "không liên quan. suỵt. và anh vẫn trả tiền"

chẳng mấy chốc, cặp đôi đã có tất cả thức ăn mà họ muốn; gà nướng, nước, bánh hạnh nhân, một bịch khoai tây chiên và kẹo để ăn nhẹ.

họ đang trên đường ra khỏi siêu thị thì yunho đứng hình. mingi đi ngay sau yunho nên cậu va vào lưng anh ấy khi yunho đột ngột dừng lại.

mingi đã sửa lại chiếc kính đã bị lệch trên sóng mũi, cậu nhìn về phía yunho, "yunie sao anh dừng lại?"

nhưng yunho không nhìn mingi, hắn chỉ tập trung vào một điểm duy nhất.

mingi nhìn theo ánh mắt của hắn và rất nhanh chóng nhìn thấy thứ yunho đang nhìn, hay đúng hơn là hắn đang nhìn ai.

đó là người yêu cũ của yunho.

posted on 23/09/2023

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ