yunho nghiêng người về phía trước nhìn jongho. hắn nhấm nháp ly sữa lắc dâu tây của mình.
yunho hiện đang đi chơi với jongho tại một nhà hàng mà gã khăng khăng rằng họ phải đi vào ngày hôm nay.
yunho đã không gặp jongho kể từ bữa tiệc và họ cần trò chuyện với nhau nên yunho đã đồng ý đến đây. yunho vẫn chưa nói với jongho về việc chia tay của hắn và những chuyện khác trong bữa tiệc.
yunho đã đắm mình trong sự đau khổ suốt thời gian qua. hắn tuyệt vọng vì chia tay với cô và hắn cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ về bản thân.
không chỉ một, mà là hai khoảnh khắc mà hắn đã vượt quá giới hạn với chàng trai có tên mingi, một người hoàn toàn xa lạ. lần đầu tiên đó chỉ là một sai lầm, nhưng lần thứ hai? yunho đã để điều đó xảy ra. tại sao hắn lại để điều đó xảy ra?
yunho đã cố gắng gọi cho bạn gái cũ của mình với hy vọng rằng hắn có thể cứu vãn mối quan hệ. tuy nhiên, mẹ cô đã bắt máy, nói với yunho rằng con gái bà không muốn nói chuyện với hắn, và sau đó mắng hắn vì đã làm tan nát trái tim con gái bà, rồi nhanh chóng cúp máy.
yunho cũng ghé qua nhà cô với những bông hoa yêu thích của cô với hy vọng rằng nếu cô có thể thấy hắn đang nỗ lực rất nhiều, hoặc ít nhất là có thể nói chuyện với hắn vài câu.
nhưng lần này hắn phải đối mặt với bố của cô. ông không hét lên với hắn, cảm ơn chúa, nhưng ông ấy trông có vẻ thất vọng khi nghiêm khắc cảnh báo yunho rằng hãy tránh xa con gái mình và đừng bao giờ đến gần nhà họ nữa.
yunho tự hỏi cô đã nói những gì để khiến bố mẹ cô không thích hắn. họ có biết rằng cô cũng là người làm tan nát trái tim hắn không? bố mẹ cô luôn quý mến yunho, nhưng giờ sự yêu mến đó đã không còn nữa.
yunho chỉ mừng là bố cô ấy đã không đuổi theo hắn với một cây gậy bóng chày... điều đó từng xảy ra với jongho một lần trước đây.
thế là yunho bị bỏ lại một mình, jongho bận rộn nên hắn không có ai để nói chuyện, cũng không có ai mà hắn muốn nói chuyện, hắn có những người bạn khác nhưng jongho là người duy nhất mà yunho muốn trò chuyện cùng.
"vì vậy, hãy nói lại cho mình biết tại sao chúng ta ở đây?", yunho nói khi hắn lướt ngón tay xung quanh viền của ly sữa lắc.
jongho tu một hớp lớn ly sữa của mình, "đây là nơi làm việc của một chàng trai mình từng gặp bữa tiệc, mình đang đợi anh ấy, hôm qua mình đến đây nhưng anh ấy không làm việc"
yunho nghiêng người về phía trước, úp mặt vào tay, "là cái người mà cậu từng nói đã quen biết từ thời đại học phải không? cậu sẽ làm gì khi anh ấy đến đây?", sau đó, hắn lấy một miếng khoai tây chiên và nhúng nó vào sữa lắc.
jongho vẫy một miếng khoai về phía yunho, "mời anh ấy ra ngoài chơi! và vâng, chúng mình có một số lớp cùng nhau nhưng chúng mình chưa bao giờ nói chuyện cho đến khi bữa tiệc diễn ra"
"ồ được rồi", yunho buồn bã trả lời, hắn đột nhiên nhớ lại tất cả những buổi hẹn hò mà hắn đã lên kế hoạch để đưa bạn gái đến, nhưng bây giờ không thể tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...