yeosang

187 12 0
                                    

khác với yunho, jongho là một chàng trai đồng tính, nhưng gã không muốn công khai chuyện này với tất cả bạn bè hay gia đình của mình, kể cả yunho.

khi jongho nói chuyện với yunho về một mối quan hệ nào đó, đương nhiên đó sẽ là câu chuyện giữa gã với một cô gái xinh đẹp, nên hắn đã rất sốc khi nghe gã tâm sự.

cách đây không lâu, jongho quyết định nói rõ mọi thứ với người bạn thân nhất của mình. yunho đoán có lẽ chàng trai ở nhà hàng này đã khiến gã phải bộc lộ tính cách thật của gã. và tất nhiên rồi, không nơi nào có thể an toàn hơn ngoài yunho. dù hắn cũng phải tiêu hóa đống thông tin ấy trong vòng một tuần. 

jongho chìm trong trạng thái thôi miên và yunho rất vui vì sự phân tâm đó. hắn không muốn nói về cảm xúc của mình vào lúc này.

chàng trai vừa bước vào quán ăn thoạt nhìn có vẻ ngạc nhiên khi ánh mắt của anh lướt qua người jongho. nhưng anh rất nhanh chóng vẫy tay và cười thật tươi với gã, rồi ra hiệu rằng anh cần phải đi làm bằng cách chỉ vào chiếc tạp về anh đang cầm trong tay.

jongho mỉm cười đáp lại anh ta, gã giơ cả hai ngón tay cái của mình lên một cách rất ngớ ngẩn, ánh mắt của gã dõi theo anh cho đến khi anh đi qua cánh cửa dẫn đến khu vực dành cho nhân viên.

"anh ấy không phải rất dễ thương sao?", jongho hạnh phúc thở dài nhìn chằm chằm vào khoảng không. thật ngạc nhiên khi đôi mắt của gã có hình trái tim bay lên.

"anh ấy rất xinh", yunho trả lời khi hắn quay lại chỗ ngồi của mình để đối mặt với jongho.

"cậu không thể có được anh ấy đâu!", jongho bất ngờ hét lên, gã không tức giận mà chỉ muốn chắc chắn rằng yunho hiểu rằng hắn đã đi quá giới hạn.

yunho giơ tay bào chữa, "anh ấy là tất cả của cậu, đừng lo lắng!"

"tốt. mình chỉ nghĩ rằng mình nên làm cho mọi thứ rõ ràng"

yunho định nói nhưng một lần nữa khuôn mặt của jongho trở nên đờ đẫn. yunho quay lại để nhìn chàng trai đang đi ra khỏi cửa.

chàng trai có dáng người nhỏ nhắn, mặc một chiếc quần màu hồng dễ thương với tay áo phồng và một chiếc tạp dề màu trắng quanh eo, tóc anh được vuốt keo gọn gàng, trên tay anh cầm một tập giấy ghi chú và một cây bút. anh đi thẳng tới chỗ họ một cách nhanh chóng.

anh ta chỉ liếc nhìn yunho một cái, rồi quay lại nhìn jongho. yunho thầm nghĩ vẻ mặt của anh rất giống với cậu bé nóng bỏng ngày hôm qua.

"xin chào", anh mỉm cười.

"chào", jongho ngượng ngùng đáp lại.

hai người nhìn nhau chằm chằm một lúc lâu khiến cho yunho phải hắng giọng nhắc nhở.

jongho nhanh chóng giật mình tỉnh giấc, "ahh yunho đây là yeosang hyung, còn yeosang hyung đây là bạn thân của em, yunho"

"thật vui được gặp anh!", yunho nói, "anh dường như có khá nhiều tác động đến jongho đấy"

jongho đá vào chân yunho dưới gầm bàn, cơn đau khiến hắn rít lên vài tiếng.

"rất vui được gặp các em! hai người đến đây lâu chưa?", yeosang vui vẻ hỏi. 

𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ