-vài năm sau-
"à, tên anh chàng trai ấy là gì? anh biết anh chàng đó trong chương trình âm nhạc cuối tuần!", yunho vừa nói vừa búng ngón tay để suy nghĩ.
"chàng trai à, anh nên nhận ra là em không biết anh đang nói về ai", mingi nói khi nhấp một ngụm cà phê, nhìn yunho đang ngồi trên ghế trong phòng khách của họ.
"em biết anh ta!", yunho nói khi ngồi quỳ xuống, "anh ấy có mái tóc thời trang"
mingi lắc đầu, "không, em không biết anh ta, hơn nữa tại sao chúng ta phải đặt tên đứa con của chúng ta trùng với một gã nào đó trên tv?"
"vậy là anh ấy có vẻ ngầu!", yunho nhiệt tình trả lời.
"cậu nhóc là con của chúng ta, em biết nhóc sẽ là đứa trẻ tuyệt vời nhất cho dù thế nào đi nữa", mingi nháy mắt trấn an yunho.
yunho và mingi chỉ còn hai tuần nữa là đến ngày con trai họ chào đời.
cơ quan nhận con nuôi đã nói với họ vào một tuần trước rằng yunho và mingi có thể nhận nuôi đứa con từ một người mẹ muốn từ bỏ con mình. họ đã ký giấy tờ và hiện đang loay hoay tìm tên cũng như hoàn tất mọi công việc chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con.
cơ quan này đã thông báo với họ rằng họ đã làm xét nghiệm tiền sản và đứa bé là một bé trai. cậu bé dự kiến sẽ chào đời bất cứ lúc nào vì người phụ nữ đó đã ở ba tuần cuối thai kỳ.
mingi và yunho chưa gặp cô ấy lần nào, nhưng những người phụ nữ chịu trách nhiệm nhận nuôi họ đã thông báo với họ rằng người mẹ không muốn đứa trẻ và rất vui khi giao nó cho người có thể dành cho nó tình yêu mà cô ấy không thể.
yunho và mingi đã được thông báo rằng có thể cô ấy sẽ thay đổi quyết định khi đứa bé thực sự chào đời và họ đã sẵn sàng đối mặt với sự thật đó nếu nó xảy ra. tuy nhiên họ vẫn vui vẻ và hào hứng.
họ đã muốn có một đứa con từ lâu rồi, và mặc dù họ đã hoàn thành mọi thứ nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm, như việc sắp xếp lại chiếc nôi... và chọn một cái tên.
yunho trải phẳng những hướng dẫn về nôi trên sàn và thở dài, "cả đời anh không thể nhớ được"
"graham thì sao?", mingi nói khi nhìn vào chiếc bánh quy mình đang nhúng vào ly cà phê.
yunho nghẹn ngào và vỗ ngực, "anh sẽ không đặt tên con của chúng ta theo tên một chiếc bánh quy!", yunho nói và vẫy cái tuốc nơ vít với mingi.
"và em sẽ không đặt tên con mình theo tên một anh chàng nào đó thậm chí còn chưa đủ nổi tiếng để em nhớ tên anh ấy", mingi vặn lại.
họ ngồi im lặng suy nghĩ.
yunho đột nhiên đứng dậy "anh biết rồi!!"
mingi thờ ơ nhìn lên, yunho đã nhảy dựng lên và suốt ngày lẩm bẩm những cái tên lố bịch nên sự bùng nổ bất ngờ không làm cậu bối rối.
"wooyoung"
"wooyoung?"
"ừ, wooyoung... em có thích nó không?"
mingi đặt cà phê xuống, suy nghĩ thật kỹ, "wooyoung, jung wooyoung, em thích cái tên đó", cậu nói với giọng ngọt ngào.
"thật sao?.. vậy chúng ta có nên chọn cái tên wooyoung không?", yunho đến và quỳ xuống trước mặt mingi, đặt tay lên đầu gối của mingi
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...