yunho và mingi trò chuyện về những điều bình thường khi họ dùng bữa. mọi thứ diễn ra thật ngọt ngào.
ngày chuyển sang đêm, các chàng trai dựa vào ánh đèn bên ngoài hiên để nhìn rõ mọi thứ.
đây là lần đầu tiên họ được ở một mình với nhau và không phải lo lắng có ai bước vào trò chơi họ. họ ở bên ngoài nhưng có một hàng rào cao, cây cối bao quanh sân, tất nhiên không ai có thể nhìn thấy họ. hoặc trừ khi họ có một cái thang.
mặc dù thức ăn đã sớm hết nhưng mingi vẫn đói.
đó là đói yunho.
mingi vẫn tự hỏi liệu yunho có mong muốn tình cảm giống như cậu mong muốn hay không. cậu sợ hắn sẽ từ chối cậu vào tối nay, bởi vì cậu biết những gì cậu muốn làm sẽ là một thử thách lớn đối với yunho.
mingi tiến vào lòng yunho, cậu hôn nhẹ nhàng vào má hắn và yunho rất vui vẻ chấp nhận cậu.
mingi vòng tay quanh cổ yunho, luồn những ngón tay cậu vào mái tóc mềm mại của người lớn tuổi hơn để kéo mặt họ lại gần nhau hơn.
mingi ngạc nhiên khi tay yunho đặt lên ngực cậu và bắt đầu kéo chiếc cúc một cách thô lỗ.
mingi lùi lại khi nhìn thẳng vào mắt yunho, "anh biết áo sơ mi đi học của em khá chật, anh có thể giúp em nới vài nút để em thấy thoải mái hơn được không?", cậu hỏi với ánh mắt vui tươi.
"chà, anh đoán nếu em không thoải mái thì anh sẽ phải giúp", yunho nói với một cách tán tỉnh.
yunho sau đó bắt đầu kéo và mở một nút, "tốt hơn?", hắn hỏi.
mingi lắc đầu, "anh nghĩ nên mở thêm cái khác không?"
yunho mở một nút khác, "bây giờ thì sao?"
mingi đặt ngón tay lên môi suy nghĩ, "có lẽ thêm vài cái nữa?"
"em biết không? anh nghĩ toàn bộ chiếc áo sơ mi sẽ phải biến mất. nghe giống như một kế hoạch phải không?"
mingi hào hứng gật đầu, "em thích kế hoạch đó"
yunho mở những nút cuối cùng và sau đó kéo chiếc áo ra khỏi vai.
mingi chưa bao giờ khỏa thân như thế này trước mặt yunho trước đây, chắc chắn yunho đã khám phá ngực cậu nhiều lần, nhưng thường thì cậu vẫn mặc áo và bàn tay của hắn chỉ luồn vào phía bên dưới.
"yunie em nghĩ anh trông hơi khó chịu, có lẽ anh cần phải mất luôn cả áo sơ mi của anh?", mingi hỏi, đó là nỗ lực của cậu để san bằng trò chơi này.
"chắc chắn rồi. giúp anh với?"
"được thôi, em sẽ thực hiện nó với niềm vui của em"
mingi kéo áo yunho qua đầu và ném nó sang một bên, cạnh chiếc áo của chính mình. trái tim của mingi rung động khi hình dáng mạnh mẽ của yunho. hắn là điểm thu hút ánh nhìn của mingi và hắn là của riêng mình cậu.
mingi quay sang ôm lấy eo yunho, cậu đặt tay trước ngực của yunho và nhẹ nhàng ấn xuống.
yunho bắt chước lại cảnh mingi chạm vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...