buổi tiệc tối của yeosang đã đến.
yunho mặc chiếc quần jean phai màu yêu thích và chiếc áo khoác đen, sau đó hắn chộp lấy khối rubix của mình và nằm phịch xuống giường, ném nó lên trần nhà chờ jongho đến đón.
hắn dường như làm điều này mỗi ngày kể từ bữa tiệc kia diễn ra, điều này đơn giản nhưng giúp hắn có thể bình tĩnh suy nghĩ trong giây lát.
trái tim hắn đã tan nát và hắn không thể không khóc suốt thời gian qua.
họ mới ở bên nhau được một năm, đó là mối quan hệ lâu nhất mà hắn từng có. thực tế là họ đã làm bạn của nhau trong một thời gian dài trước khi hẹn hò. nó càng khiến hắn đau lòng hơn khi biết rằng mọi thứ đã kết thúc. hắn không chỉ mất đi một người bạn gái, mà còn mất đi một người bạn và một người mà hắn hết lòng tin tưởng.
yunho rất muốn gặp cô ấy và cố gắng làm cho mọi thứ để cứu vãn mối quan hệ của cả hai.
dù cho bố mẹ cô có ngăn chặn hắn thế nào, hắn cũng xuất hiện tại tiệm làm tóc mà cô ấy làm việc cách đây vài ngày.
yunho không quá ngạc nhiên khi thấy mình bị đồng nghiệp của cô quay lưng. hắn đã thực sự nhìn thấy cô, điều đó khiến trái tim của yunho đập mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhưng cô đã nhanh chóng quay đi và bỏ mặc hắn rơi xuống địa ngục.
hắn tự hỏi liệu có phải hắn đã làm điều gì đó khiến cô tức giận trước đó hay không? rõ ràng nụ hôn là một vấn đề lớn và là một phần lý do khiến họ chia tay, nhưng đó chỉ là tai nạn, nếu cô thực sự quan tâm đến hắn, cô sẽ tha thứ cho hắn phải không?
hắn đã thử đặt mình vào vị trí của cô và hắn nghĩ mình vẫn sẽ tha thứ cho cô.
nếu yunho không suy nghĩ về cô bạn gái cũ, tâm trí hắn sẽ rơi vào vùng nước nguy hiểm, nơi đó hắn đang tận hưởng nụ hôn nóng bỏng với mingi trong tủ quần áo và sự đụng chạm quyến rũ của cậu trong chiếc xe hơi nhỏ bé.
yunho ghét việc hắn đã cho phép cậu ấy hôn mình lần nữa và chạm vào chỗ nguy hiểm của hắn. nhưng hơn thế nữa, hắn ghét bản thân đã tận hưởng nó. việc hai đứa con trai hôn nhau chẳng vui chút nào, đặc biệt hắn là trai thẳng.
yunho cứ nói với tâm trí mình rằng hắn không thích cảm giác đó, hãy quên nó đi. tâm trí hắn coi mingi như một lời nhắc nhở bản thân luôn kiểm tra xem đối phương là ai trước khi hôn họ.
yunho nhìn đồng hồ trên bàn cạnh giường ngủ.
bây giờ đã là sáu giờ và jongho sẽ đến đón hắn bất cứ lúc nào. yunho nằm sấp nghịch khối rubix khi có tiếng gõ cửa phòng ngủ vang lên.
"ồ?", đó là mẹ hắn, bà mở cửa và thò đầu vào phòng. bà ấy cao, dáng người mảnh khảnh với mái tóc đen sẫm, bà đeo một cặp kính hình chữ nhật nhỏ, đó là một dạng kính chuyên dụng cho người già.
yunho ngồi dậy khi cánh cửa mở ra, "vâng mẹ?"
"jongho đến rồi", bà mỉm cười, đẩy cửa vào sâu hơn.
yunho đi theo mẹ ra cửa trước. ngay khi hắn đi qua cửa, bà nắm lấy cánh tay hắn, bà luôn nói chuyện với hắn trước khi hắn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...