"vậy...", yunho nói.
"vậy...", mingi lặp lại.
điều này thật khó xử. yunho chưa sẵn sàng cho việc này. mingi là đỉnh điểm cho những vấn đề trong cuộc sống của hắn lúc này.
"chào mừng đến với trò chơi điện tử...", yunho cố gắng quên đi sự thật rằng hắn và cậu bé này đã hôn nhau, "cậu biết đấy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cậu sẽ thực sự đến đây và kiếm việc làm... và cũng sớm thôi "
mingi nhún vai, "đó là một cơ hội tốt, và em thích tiền"
yunho khịt mũi và đảo mắt.
họ đứng trong im lặng, mingi nhìn những ánh đèn xinh đẹp, còn yunho nhìn mingi và đôi bàn tay chết tiệt của cậu, nhớ về lúc chúng ở trên lưng, trên đùi và những nơi khác khắp cơ thể hắn.
yunho nhìn mingi luồn tay qua tóc, để lộ phần trán cao. nó giống như một dạng chuyển động chậm và yunho suýt chết, có lẽ mingi đã đúng về việc hắn thích sàn nhà, bởi vì sàn nhà bên dưới hắn trông giống như một nơi tốt để nằm xuống và chết ngay lúc đó.
yunho nhớ rằng hắn đang ở nơi làm việc, ren cần hắn tập trung, hắn không thể chết hôm nay. vì vậy, yunho rũ bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu, lấy lại tinh thần và hướng dẫn cho mingi.
yunho đi quanh khu trò chơi điện tử giải thích vị trí của mọi thứ và quy trình thông thường mà họ tuân theo trong suốt ca làm việc tại khu trò chơi điện tử, còn mingi thì thích thú đi theo sau lắng nghe.
khu trò chơi điện tử có kích thước vừa phải, nó có một phòng chính chứa đầy máy đánh bạc, quầy thu ngân của yunho, quầy bar của aron và bức tường giải thưởng, ngoài ra chỗ này còn có nhiều phòng nhỏ khác bao gồm phòng tiệc, nhà kho, văn phòng của ren, nhà bếp và nhà vệ sinh.
yunho cũng giới thiệu mingi với aron, người hiện đang phục vụ thức ăn nhẹ tại quầy bar cho mấy vị khách đang đói.
yunho thường tự hỏi làm thế nào mà ren có đủ khả năng chi trả cho địa điểm này, và làm thế nào mà tất cả họ xoay xở với số lượng nhân viên ít ỏi như vậy. ren thực sự đã sống và hít thở cùng với khu trò chơi điện tử này.
===========
cuối cùng mingi đã hiểu tất cả mọi thứ. cậu và yunho ngồi xuống quầy của hắn. cả hai ngồi cách xa nhau một khoảng và nhìn vào những vị khách đang đi ngang qua họ.
yunho và mingi chủ yếu chỉ ngồi trong trạng thái im lặng đầy khó xử. mingi thỉnh thoảng hỏi những câu hỏi liên quan đến khu trò chơi điện tử, sau khi yunho trả lời một cách ngắn gọn, họ lại rơi là bầu không khí ngại ngùng và chẳng nói gì thêm nữa.
yunho bắt đầu sắp xếp những chiếc bút trên quầy của mình, hắn xếp chúng theo kích cỡ và màu sắc, cố gắng giữ cho bản thân bận rộn và không nhìn vào mingi.
dù không nhìn cậu nhưng hắn vẫn vô thức nghĩ về cậu. tại sao hắn không thể ngừng suy nghĩ về người trẻ hơn? bàn tay lạnh giá của cậu trên da hắn, môi cậu trên môi hắn, lưỡi cậu khám phá khoang miệng hắn, cơ thể cậu ngồi lên hắn.
làm thế quái nào mà hắn có thể sống sót được, điều này thật khó xử.
"mình không phải gay. đừng nghĩ về cậu ấy nữa yunho. dừng lại đi." yunho tự nhủ, dùng cả hai tay vỗ vào má bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...