"chúc mừng!!"
"ồ, mingi!!!"
"được rồi, em yêu!!!", bố mingi nhanh chóng ngăn cản vợ mình đang quá khích hét lên.
"đó là bạn trai tuyệt vời của anh!!", yunho bỗng cũng hét lên.
bố mẹ của mingi tự hào vì cậu và quan trọng nhất là yunho cũng rất tự hào về người bạn trai xinh đẹp của mình. cậu trông thật xấu hổ khi bước lên sân khấu để nhận bằng tốt nghiệp, một tấm bằng tốt nghiệp thật đẹp và cực kỳ xứng đáng.
hôm nay là ngày mingi tốt nghiệp trường đại học kinh doanh và mọi người đều có mặt để ủng hộ mingi khi cậu chính thức tốt nghiệp.
mingi đứng trên sân khấu bắt tay hiệu trưởng và nhiều thầy cô khác tại trường đại học mà cậu từng theo học.
thật không may cho một mingi đang rất xấu hổ, cậu muốn gia đình mình có thể bày tỏ sự ủng hộ của họ một cách lặng lẽ hơn, gia đình cậu liên tục la hét ủng hộ, vỗ tay và sự cổ vũ ầm ĩ phát từ chỗ ngồi của họ.
mingi đưa mắt cầu xin bảo gia đình cậu im lặng. mingi mặc dù xấu hổ nhưng vẫn hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được họ ủng hộ.
sự kiện trôi qua bằng việc ném những chiếc mũ tốt nghiệp của họ lên không trung.
mingi bước tới gia đình đang chờ đợi của cậu, tất cả đều nở nụ cười rạng rỡ như mặt trời.
khi mingi chỉ còn cách vài bước, cậu tăng tốc, chiếc áo choàng của cậu tung bay theo sự chuyển động của cơ thể và cậu nhanh chóng nhảy vào vòng tay rộng mở của yunho.
"anh rất tự hào về em, em yêu", yunho thì thầm, hơi thở phả vào tai của mingi khiến cậu hơi nhột nhột.
"cảm ơn yunie", mingi nói và quay sang hôn lên môi yunho..
yunho là nguồn sống, là ánh sáng và là người dẫn đường cho cậu trong suốt quãng thời gian học đại học.
khi yunho nói rằng hắn sẽ theo mingi vào đại học. lúc đó, cậu hoang mang lo sợ nhưng sau đó hắn đã thực hiện đúng lời hắn nói.
=========
sau khi mọi chuyện xảy ra với bố mẹ yunho, mingi đã đề nghị cho hắn ở lại nhà mình. hắn đã không còn nơi nào khác để đi nên đã chấp nhận điều đó.
yunho đã nhanh chóng từ bỏ cuộc sống với bố mẹ mình và vui vẻ bước vào cuộc sống đang mở ra với mingi, nhưng một phần trong hắn vẫn ở trong ngôi nhà cũ của mình, hay đúng hơn là đồ đạc của hắn vẫn ở đó.
vì vậy, vào chủ nhật tiếp theo, khi bố mẹ của yunho chắc chắn sẽ vắng nhà, họ sẽ không bỏ lỡ nhà thờ ngay cả khi thế giới này kết thúc, mingi đã lái xe đưa yunho về nhà để lấy đồ.
cảm giác giống như đột nhập và trộm cắp khi họ đột nhập căn phòng cũ của yunho. lấy tất cả đồ đạc cá nhân của hắn, quần áo, sách vở, bộ sưu tập xe hơi và những thứ linh tinh khác rồi chất chúng lên xe của mingi. họ cũng lấy hết đồ đạc của juny vì con mèo cũng đi cùng họ, còn mingi thì lấy được cặp đi học và quần áo của cậu vì chúng bị bỏ lại trong suốt cuộc tranh cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕪𝕦𝕟𝕘𝕚 ❣ 𝕤𝕖𝕧𝕖𝕟 𝕞𝕚𝕟𝕦𝕥𝕖𝕤 𝕚𝕟 𝕙𝕖𝕒𝕧𝕖𝕟 |transfic|
Fanfiction"yunho thích thú tham gia trò chơi '7 minutes in heaven' cùng với bạn gái của mình. hắn đã rất tận hưởng giây phút đó, cho tới khi hắn nhìn thấy bạn gái mình đang đứng tức giận trước cửa tủ quần áo. và người hắn hôn lúc nãy lại là một chàng trai lạ...