Câu chuyện nhỏ #4

1.1K 56 4
                                    

Nguồn: Trang FB Cây nhỏ & 1001 vấn đề cùng Tannies

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: Trang FB Cây nhỏ & 1001 vấn đề cùng Tannies

---

- Xin cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng anh, à ... ờ có gì mình dây dưa với nhau sau ...

Khi huấn luyện viên BigDaddy đang bùi ngùi chia sẻ suy nghĩ cùng các thành viên trong BigTeam, có một anh chàng lòng cứ nơm nớp như ngồi trên đống lửa.

Còn ai vào đây ngoài họ Nguyễn tên Duy ?

Cái anh chàng này phát kỳ lạ, dù biết đã không thể vào sâu hơn, đúng thật là anh ta có buồn, nhưng bây giờ lòng anh ta nào còn chỗ cho những giọt lệ đâu.

Vì cái người anh ta thường thầm đang đứng kế bên anh ta đây, anh ta muốn choàng vai lại sợ mọi người thấy, mọi người ghẹo thì người ấy lại ngại, mà không choàng vai thì mọi người cũng thấy, mọi người lại trêu rằng anh ta lục đục với người ấy. Chung quy lại rằng chính là choàng cũng khó mà không choàng cũng khó.

Nhưng biết làm sao đây, tại anh ta lỡ thương người ấy cũng lâu lẩu lầu lâu rồi, nên bây giờ cứ đứng gần người ấy thì anh ta chịu sao đặng.

Tuấn Duy đang loay hoay suy nghĩ cớ để được choàng vai người ấy, lại còn giả vờ gãi gãi trán để người khác chẳng thấy được anh ta có bao nhiêu uỷ khuất, thì người ấy đã đi trước anh một bước rồi.

- Anh khoác vai em coi.

Thế là cái anh chàng trồng cây si kia cư nhiên lại được công khai bá vai bá cổ người ấy mà chẳng lo ai lên tiếng, vui đến mức đồng điếu cứ thế mà phơi phới ra ngoài.

Vui như thế nên cái anh chàng ấy khoác vai người ấy lâu lắm cơ, không rời khỏi vai em chút nào, giống như sợ tay rời thì người cũng đi ấy.

Đuôi mắt chàng Tez giật giật.

"Cái ông này ... sao ôm eo thằng Gừng thì xa mà ôm vai bà Kiều thì sát rạt lại thế nhỉ ?"

Nội tâm chàng Gừng dậy sóng.

"Anh Nus thả eo em để em đi ôm chú Thái, cho em đi ôm chú Thái màaa !!! Chú ơi con ở đây !!! Chú ơi !!!"

Thái dương chàng Duy nổi gân.

"Em bé đang ôm eo. Em bé đang ôm eo. Em bé đang ôm eo. Em bé đang ôm eo. Em bé đang ôm eo. Em bé đang ôm eo ..."

Tác giả có lời muốn nói: Liêm sỉ cái rắm, còn không mau hôn ??!

Lý do chàng Tuấn Duy kích động đến như vậy một phần vì người thương là đúng, phần còn lại vì nãy giờ anh ta chờ được ôm người thương hoài mà mãi chẳng có cơ hội.

[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ