Câu chuyện nhỏ #16

568 48 7
                                    

Từ bé đến lớn, Tuấn Duy đã luôn thích nuôi mèo. Mèo là loài động vật tuy không thể hiện tình cảm nhiều bằng chó, nhưng lại là loài có tính chiếm hữu rất cao và đồng thời sẽ không bao giờ để lộ ra. Tuấn Duy cũng vậy, anh ta có tính chiếm hữu vô cùng cao, đến mức mẹ Hạnh đã nhiều lần thề rằng nếu bà có con dâu, bà chắc chắn và tuyệt đối sẽ yêu chiều con, vì việc sống với bình dấm di động đã rất khổ rồi.

Ấy thế mà giờ đây anh ta lại nuôi rắn, lại còn là Rắn nhỏ. Tò mò phải không, mau mau !

---

- Kiều ơi ~

Tuấn Duy vừa đánh xe vào nhà, còn chưa kịp cởi giày, bỏ nón xuống thì câu "Kiều ơi" đã treo đầu lưỡi. Vội vàng chạy loanh quanh đi tìm người, rốt cuộc thấy ai kia đang tất bật trong bếp, còn đang nhún nhảy theo nhạc. Rón rén đến gần em, thình lình ôm chầm từ đằng sau, tham lam hít hà mùi hương ở gáy, còn trộm liếm lộng.

- A ?
- Kiều đang làm gì đấy ? Anh gọi sao không trả lời ?
- Em đang nấu cơm nè, chắc bật nhạc to quá nên không nghe thấy.
- Không cho, không thích. Kiều chỉ được nghe tiếng của anh thôi, không thích Kiều nghe tiếng người khác đâu.

"Cốp"

- Ui da, sao em kí đầu anh ??!
- Em phải nghe để em học hỏi cách đi flow, cách họ làm nhạc chứ. Em cứ mãi ở dưới đáy ao tù nước đọng này thì làm sao theo được nghề này, làm sao có tiền mà mang về nuôi Tuấn Duy đây ?
- Không cần, anh nuôi Kiều mà.
- Tuấn Duy ngang ngược.
- Ngang ngược lắm đó !! Nhưng ngang như vậy mới được em yêu ~
- Ngang như cua.
- Vậy Kiều chỉnh cho con cua này dọc lại đi ~

Pháp Kiều nghe giọng nũng nịu của anh người yêu thì nào có nhịn được, vừa kí đầu người ta xong nhưng bây giờ đã ôm lấy mặt người hôn lấy hôn để.

Tuấn Duy được em người yêu yêu chiều như vậy thì lấy làm thích lắm, cứ cọ mãi lên mặt em cầu hôn, bất chợt dòng suy nghĩ trước đây hiện về.

"Mèo thì cũng hay đấy, nhưng Rắn nhỏ nuôi thích hơn."

Tên Duy họ Nguyễn nghĩ nghĩ, gãi đầu quan sát em bé của mình đang nấu ăn, tự mãn với chính mình.

"Mèo làm sao biết nấu cơm."

- Bé ngoan, em "chơm" anh.
- Moaz.

"Mèo làm sao biết nghe lời, biết thơm thơm."

- Bé con, bé con nhảy anh xem.

Pháp Kiều nghe lời đã thành thói, không thắc mắc liền vặn nhỏ bếp lại, nhảy từ Sturdy đến Waacking, cũng bon chen thêm cả Breaking cùng quả đá Nike, kết thúc live show bằng điệu uốn éo freestyle từ sân khấu chung kết 1.

Họ Nguyễn thấy cục cưng vì mua vui cho mình mà làm đủ trò, tâm nhũn thành nước, vui vẻ hôn lên môi khen ngợi.

"Mèo làm sao biết nhảy."

- Anh đi tắm đi, em nấu sắp xong rồi.

Tuấn Duy mềm lòng tuân lệnh đi ngay, trong lòng vẫn chưa buông bỏ được chuyện Mèo - Rắn kia.

---

Vô tình hôm nay lại xem được một video về mèo bảo vệ chủ nhân, Tuấn Duy không khỏi nhớ đến một đoạn ký ức đã lâu chưa lật giở.

[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ