Xin chào các bạn đọc,
Sau vài ngày qua, tác giả đã có thời gian suy nghĩ và xem xét lại câu chuyện một cách trung lập, thẳng thắn với tư cách là một người hâm mộ và với tư cách là một người viết. Vô tình hôm nay tiếp tục xem được một đoạn video ngắn về cảm nghĩ của Pháp Kiều về câu chuyện, tác giả có thể đưa ra những nhận định cá nhân và đồng thời là những định hướng cho những "bản thảo" tiếp theo.
1. Về tình cảm cá nhân: Tác giả yêu thương Pháp Kiều. Chỉ cần Kiều không làm những điều trái với lương tâm, với chuẩn mực xã hội, tác giả vẫn sẽ luôn ủng hộ vô điều kiện.
2. Về cặp đôi: Hiện tại tác giả đang lấy chủ đề xung quanh hai cặp, không tiện kể tên, hẳn các bạn đọc cũng biết bằng cách dựa vào bìa truyện. Tác giả vẫn dành một sự yêu thích có chừng mực đối với các cặp đôi của Pháp Kiều và Rap Việt, những "bản thảo" đang và sẽ xuất hiện trong tương lai vẫn sẽ lấy Kiều làm trung tâm.
3. Về Tản Mạn: Tác giả đã đăng Thông báo (cuối cùng), chương này chỉ nhằm đề cập về định hướng tương lai và cách tác giả viết, cách tác giả hình tượng Kiều, qua đó cũng thể hiện sự yêu thương với Kiều. Đây sẽ là chương cuối cùng được đăng ở Tản Mạn, còn những câu chuyện sau này, về cặp đôi này, xin phép hẹn gặp các bạn đọc dưới một họ tên khác. Thông báo này sẽ được tác giả đặt lên trước Thông báo (cuối cùng). Lý do có chương này đã được đề cập ở trên, khi các bạn đọc nhận được chương này không đồng nghĩa tác giả nói câu trước đá câu sau, chỉ vì Tản Mạn là nơi đầu tiên tác giả đặt bút viết về Pháp Kiều, nên cũng sẽ là nơi hợp lý để "tạm" khép lại về cặp đôi này, chờ đợi một hành trình tiếp theo.
---
Về chuyện cá nhân, tác giả cũng có đôi lời muốn chia sẻ.
- Tác giả hiện tại không ở Việt Nam, chính xác hơn thì đang sinh sống tại Úc, nên kết nối và biết đến Kiều hoàn toàn phải dựa vào mạng xã hội. Vì khoảng cách địa lý nên sẽ có vài câu chuyện tác giả không thể nắm bắt hết, một phần vì chênh lệch múi giờ, một phần vì lịch trình cá nhân, nên tác giả rất mong các bạn đọc nếu có góp ý hoặc thông tin, có thể thẳng thắn gửi tin nhắn riêng cho tác giả.
- Tác giả trước đây đã viết truyện, chủ yếu là fanfic, trong một khoảng thời gian khá dài. Tài khoản này được lập ra cũng chỉ dành để ủng hộ, yêu thương Pháp Kiều là chính, phụ là để tác giả có thể "hít ke", tự sản xuất - tự tiêu thụ. May mắn có các bạn đọc quan tâm và trích thời gian ghé thăm.
- Tác giả không có lịch đăng chương cụ thể và rõ ràng, chủ yếu vì chênh lệch múi giờ, còn là vì đôi khi sẽ có thể có rất nhiều ý tưởng để viết, nhưng điều kiện sức khoẻ không cho phép.
- Ý sau đây không phải một lời tiên đoán, cũng không phải một tuyên bố chắc chắn (vì lo nói trước bước không qua), nhưng tác giả có thể mạnh dạn khẳng định rằng tác giả vẫn sẽ tiếp tục ở đây trong tương lai gần, vì còn tầm hơn vài chục bản thảo nữa chưa được xuất kho.
Dài dòng đến đây đã đủ rồi. Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn đọc đã đồng hành cùng tác giả qua 22 câu chuyện lớn nhỏ.
Xin chào, và hẹn gặp lại tại một ngày không xa.
07|10|2023|Lluvia
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạn
RomanceNhững mẩu chuyện bé xíu, những chiếc hint đáng yêu.