Câu chuyện nhỏ #15

648 45 3
                                    

- Xin chào mọi người, mọi người vẫn khoẻ chứ ?

Trên giao diện màn hình live, một thân ảnh hiện lên trông có vẻ bí hiểm, cộng thêm giọng nói thầm thì khiến hàng trăm bình luận đổ về đều xoay quanh lý do.

Đèn cảm ứng xanh dương hiện lên sau lưng chẳng khiến không gian sáng sủa hơn là bao, ngược lại càng đẩy người xem vào tâm trạng thấp thỏm lo âu giống như chủ live.

Bóng hình đen nọ thầm thì vào điện thoại, mắt dáo dác nhìn sang phải, tựa như đang sợ một thế lực nào đó sẽ sớm bắt anh ta đi nếu âm lượng chợt lớn.

- Mọi người vẫn khoẻ chứ ?

Hàng trăm nghìn bình luận đều bình luận ổn, non nửa số còn lại vẫn giữ nguyên ý định thắc mắc ban đầu.

- Nus vẫn khoẻ. Hôm nay thử live ASMR nha.

Tinh nghịch nhìn hàng bình luận đang chạy với tốc độ chóng mặt, Tuấn Duy hoa mắt cố bốc ra được một bình luận may mắn là chưa bị đẩy đi, thỏ thẻ đọc lên.

-  Nus bị sao ấy hả ? Nus đâu có bị sao đâu, Nus vẫn bình thường mà. Hôm nay đổi gió live kiểu mới cho mọi người bất ngờ hehe.

Anh chàng đang trò chuyện dở thì bị âm thanh lạ cắt ngang. Một bóng đen bên trái của màn hình chợt chuyển động, rầm rì nặn ra âm mũi nặng trịch.

- Hmm ..

Bóng đen cựa người sang hướng khác, lát sau liền an ổn ngủ vùi vào lớp chăn đệm ấm. Tuấn Duy chứng kiến toàn bộ quá trình đều mềm ánh mắt, dịu dàng tém chăn lại cho nhân vật đang ngủ, còn thì thầm vào tai. Anh chàng không hề hay biết (hoặc anh ta biết nhưng tính khí ngược ngạo nên cố tình ghẹo người xem live) thanh âm thỏ thẻ vào tai người lại lọt vào được điện thoại, từng chữ nghe rõ như đang đọc văn.

- Kiều ngoan, ngủ ngon, anh thương.

Vật nhỏ được dỗ dành, không biết có nghe hiểu hay không, nhưng vẫn mỉm cười hài lòng dụi mặt vào gối, còn chẹp chẹp miệng như gấu no mật, ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.

Phần bình luận như bùng nổ, tất cả đều xoay quanh duy nhất một nội dung.

"OTP real !!"

"Trời ơi Kiều ngủ ở nhà Duy !!"

"Lạy trời tao sống được tới ngày OTP tao real rồi."

"Trời ơi live giờ này là tao nghi nghi rồi, còn lén người ta live nữa."

"Alo bạn nói gì ạ ? Alo bạn ơi bạn nói gì vậy ạ ?"

"Cứu tao bây ơi bây."

Đặt nhẹ một nụ hôn lên trán em, anh thoả mãn rời tầm mắt đến màn hình, không ngoài dự đoán, đã đọc được hết tất cả nội dung hiện tại.

- Bị mọi người phát hiện rồi.

Không những không phủ nhận, còn là đặc biệt khẳng định.

- Hừ ... hừm .. mhmm ...

Vật nhỏ dường như mơ thấy ác mộng, phụng phịu tí tách rơi nước mắt, tiếng rầm rì đầy uất ức phát ra từ cổ họng, lọt vào tai của người đang ngồi chỉ toàn là thương xót.

[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ