Câu chuyện lớn #6.5

768 43 3
                                    

Huấn luyện viên BigDaddy giật giật thái dương nhìn Pháp Kiều. À, cũng không hẳn là nhìn em, là nhìn viên nam châm đang dính cứng đằng sau em kia.

Trông kìa, từ lúc vào studio đến giờ, em đi đâu là Tuấn Duy sẽ theo đấy. Lại còn bày ra trò thả thính lơi lơi nhau.

Pháp Kiều vừa đi lấy chai nước, quay tới quay lui đã thấy hết ghế mà ngồi. Em nghệch mặt định hỏi xin anh DuongK chiếc ghế, đã có bàn tay ai kia nắm lấy cổ tay em kéo mạnh. Thoắt cái em đã ngồi trọn trên đùi của người ấy, còn "thủ phạm" thì mặt tự mãn nhìn em.

Khi kịp hiểu vấn đề, mặt em nói đỏ liền đỏ. Ngượng quá hoá khờ, em chỉ biết bưng mặt ngồi ngốc trên đùi Tuấn Duy, cũng không để ý rằng có vài chiếc ghế đang bị tấm rèm cửa che đi mất.

- A-Anh Nus.
- Ơiii ~
- Anh cho em xuống đi.

Ngượng quá rồi, nên chỉ biết lí nhí thôi.

- Em xuống thì chỗ đâu em ngồi, anh không cho Kiều ngồi đất đâu.

Vừa nói vừa vòng tay qua eo em giữ người.

Vị huấn luyện viên kia vợ con đuề huề cả rồi nhưng vẫn không nuốt nổi thứ cơm như đường phèn thế này, liền sôi máu.

- Thôi thôi chúng mày về đi cho nước nó trong, Kiều xong hết rồi đấy, em về được rồi. Còn thằng Nus ..

"Ngón trỏ của tôi, lối đi của bạn."

- ... phắn.

Tuấn Duy bị mắng như thế liền tủi thân dụi vào vai em nũng nịu.

- Anh Big mắng anh kìa Kiều ơi, Kiều dỗ anh đi.

Em đỏ mặt cố đẩy đầu anh ra, nhìn về phía vị huấn luyện viên cười hề hề cầu hoà.

Người nhà vị huấn luyện viên, chị Emily thấy mặt em đỏ sắp bốc cháy đến nơi, liền nháy mắt với chồng. Không nói không rằng, em rơi vào tay Emily còn anh ta đáp vào chân BigDaddy.

- Kiều này .. chị thấy dạo này Nus quấn em thế ?
- Hì dạ ..

Em đỏ mặt không biết nên trả lời thế nào cho phải, nhưng dù gì đây cũng là người chị thân thiết, cũng là duy nhất mà em biết, nên em đành kể hết ra cho chị nghe.

- Kiều này, chị hỏi thế này không phải, nhưng hiện tại trong tim em cảm thấy thế nào ?
- E-Em ...
- Em không cần trả lời vội. Đây xem như bài tập về nhà cho em, không có thời hạn nộp, nhưng đừng lâu quá nhé. Chị mong em sẽ có câu trả lời cho riêng mình ha. Còn bây giờ, đi, đi với chị mua quần áo, để cái thằng chiếu yêu đấy cho anh Big.

Nội tâm vị huấn luyện viên và vị producer: "Thời tiết hôm nay không thích hợp để chửi người."

- Nus, mày với Kiều là sao đấy ?
- Dạ ? Là sao đâu ạ ? Hehe.

Vị producer ngứa mắt quá, chịu không nổi liền sẵn tay kí luôn vào đầu anh.

- Mày khoái ghẹo Kiều lắm, để Kiều mà buồn thì anh đánh mày.
- Ơ ? Sao anh hỏng thương em ??

Tuấn Duy giở giọng miền Tây ra dụi dụi ống quần DuongK. Vị producer định kí thêm một cái nữa thì anh đã chạy biến đi mất.

[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ