Câu chuyện lớn #6.1

946 45 0
                                    

Ngày Hè vốn chẳng thương ai bao giờ. Tiết trời nóng bức hoà cùng với cái oi của đất bốc lên khiến tâm trạng dù tốt đến mấy cũng sớm bị chọc cho nổi đoá.

Dù đã về đêm những không khí chẳng hoà dịu một chút nào, trời mỗi lúc một tăng nhiệt mà gió cũng chẳng mang hơi mát. Trái lại, từng cơn nhiệt đập vào cửa sổ phòng ầm ầm tựa như ai gõ, khiến bất kì ai ở một mình dù không muốn nghĩ lan man cũng phải lạnh gáy mất ngủ.

Tuấn Duy trằn trọc nằm trên giường, không phải vì anh ta sợ những chuyện kiêng kị, mà vì anh ta nóng. Nóng trong tim, nóng cả bên ngoài.

Còn vì ai ? Vì cái em mà anh ta thương thầm chứ ai.

Đã vài ngày rồi em của anh ta chẳng đăng một bài nào, cũng chẳng cập nhật chi nhiều, giống như em đã biến mất, hoặc em đang cố tình tránh mặt anh.

Tin nhắn trên nhóm của mọi người thì em vẫn đáp, nhưng chỉ cần anh ta nhắn thì em xem thôi cũng không lên tiếng gì.

Anh ta biết bài đăng vừa rồi của mẹ Hạnh đã gây ra vài luồng ý kiến trái chiều, nhưng ..

... mẹ Hạnh trách nhầm người rồi.

Mẹ Hạnh tưởng là em vì lôi kéo anh ta nên mới dẫn đến mức thế này, nhưng thực chất là .. Tuấn Duy đang thương thầm Pháp Kiều cơ mà.

Vấn đề hiểu nhầm cuối cùng cũng đã được giải quyết khi anh ta nói thật với mẹ Hạnh rồi.

---

- C-Con .. Con thích thằng bé sao ? T-Từ bao giờ ? Duy .. Duy !! Con nói thật ? Con đang đùa mẹ phải không, c-con đang quay video lại đúng không ?
- Không phải đâu mẹ ơi, mẹ nghe con nói trước đã. Mẹ ngô-ngồi xuống đã.

Tuấn Duy luống cuống đỡ mẹ ngồi xuống ghế. Anh ta biết mẹ có bệnh về huyết áp, nếu xúc động quá mức sẽ có chuyện không hay. Trước tiên mẹ vẫn an toàn, còn chuyện này, anh ta sẽ cố gắng dàn xếp cho ổn thoả mà không ảnh hưởng đến em.

- Mẹ ngồi xuống rồi. Con nói rõ cho mẹ nghe đi. T-Từ bao giờ ?
- C-Con ấn tượng với em ấy từ vòng đầu tiên. Đến khi có cơ hội tiếp xúc và chụp hình chung với BigTeam thì con đã hơi cảm nắng em ấy rồi. Nhưng lúc đó con chưa biết, con đã cố từ chối, cố khẳng định đấy là tình anh em cùng đội mà thôi, nhưng mẹ à ...
- Con làm không được chứ gì ?
- V-Vâng ...
- Con thích thằng bé ở điểm nào ?
- B-Ban đầu con chỉ bị ấn tượng bởi sự mạnh mẽ của em ấy khi em đứng trên sân khấu để chạy chương trình. Sau này, khi có cơ hội tiếp xúc nhiều thì con thích giọng của em, giọng miền Tây nghe đáng yêu, c-còn có tính cách của em cũng hoà đồng mà lễ phép, đôi lúc sẽ đanh đá nhưng lại mang nét duyên ...

Mẹ Hạnh nhìn thằng con trai bà đã đứt ruột sinh ra. Con bà, cuối cùng cũng có ngày nó biết thương một người rồi. Bà có thể thấy ánh mắt nó sáng ngời khi nhắc đến em, đôi đồng điếu bà ít khi thấy lại vì một thằng bé mà luôn lún trên má. Trông kìa, trong ánh mắt của con bà, có biết bao nhiêu ôn nhu, cũng có biết bao nhiêu cưng chiều đứa bé kia.

- ... Em ấy duyên dáng lắm, đến mức ai cũng thương. Mọi người hay bảo em ấy được cưng nhất chương trình là đúng, ngay cả bé Nhi, Uyển My hay bé Quỳnh Anh lúc nào cũng cho em đồ ngon, còn trang điểm cho em nữa. Mẹ biết Mike không mẹ, thằng nhóc hay nghiến ấy, nó cũng khen em ...
- Ừ Mike, thằng nhóc khen em thế nào ?
- Nó khen em của con la-là em cuốn hút lắm, còn khen em nói giọng miền Tây, nghe ngọt lắm.

[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ