Pháp Kiều chẳng vui nổi rồi.
Vì sao cơ ?
Vì Hai Khang của em đang thắc mắc vô tri vô cùng với từ "tiểu phẩm" mà mãi chẳng để cho ai đến lượt tiếp theo.
Ở live ấy có một người đang giận và một người tinh ý nhận ra rồi.
Tuấn Duy sớm phát hiện ra có điều không ổn ở em, lại còn gặp thêm thằng em đang phân vân ấu trĩ như vậy, nên bất giác anh ta cũng nhíu mày hối thúc Khang mau nhanh lên.
- Hoi khó khăn quá à, chơi chữ "phẩm" là được rồi, giờ mười hai giờ mấy, một giờ rồi, chơi dễ dễ chút đi.
Anh chàng nào đó thấy em người thương mắng cậu em liền không nhịn được cười, lông mày đang xoăn tít lại vào nhau cũng liền giãn ra ngay lập tức. Đôi đồng điếu quen thuộc lại xuất hiện trên má cùng ánh mắt dịu dàng nhìn em qua màn hình.
Để ý một chút, Tuấn Duy nhận ra vấn đề rồi.
---
Nguyễn Tuấn Duy
Em bé ơi, em bé buồn ngủ rồi sao ? Bé gắt ngủ rồi, nên nãy bé mắng Khang đúng không ?Pháp Kiều
Dạ buồn ngủ rồi.Nguyễn Tuấn Duy
Hay em bé đi ngủ đi, anh nói với anh Big cho. Em bé muốn chơi tiếp không ?Pháp Kiều
Dạ chơi, đang chơi vui.Nguyễn Tuấn Duy
Vậy bé chơi ngoan, có gì không biết anh chỉ cho.---
Y như lời Tuấn Duy nói, Pháp Kiều chơi được một lúc đã buồn ngủ, liền mơ mơ màng màng mà gục mặt trên gối nghe mọi người nói chuyện.
Tuấn Duy phát hiện ra ngay, từ đầu đến cuối vẫn chỉ để ý mỗi em, nên em có biến chuyển thế nào anh chàng đều biết cả.
Nguyễn Tuấn Duy
Em bé ơi, em bé đi ngủ nào, muộn lắm rồi.Pháp Kiều
Nhưng mà em còn muốn live.Nguyễn Tuấn Duy
Em bé ngoan, em bé nghe lời anh, em bé đi ngủ thôi.Có em nọ được người thương dỗ ngọt nên nhắm mắt ngủ ngay.
Có anh chàng nào sợ nhắn tin thì em không nhìn thấy, nên còn nhắc nhở em trên live cơ mà.
- Cứ ngủ đi. Kiều buồn ngủ thì ngủ thêm đi.
Pháp Kiều nghe lời ngủ thật, nhưng mọi người nói chuyện rôm rả quá, nên em ngủ cứ bị trằn trọc, đôi khi còn mơ màng mở mắt nhìn màn hình.
Anh chàng nọ thấy em thì xót, cả buổi chỉ ngồi nhìn em ngủ chứ biết làm gì bây giờ. Nhắn tin thì sợ máy em kêu khiến em giật mình, không nhắn thì cứ lo như trong lòng có lửa.
- 20k rồi, chị Kiều ơi dậy điii !!!
Câu gọi của Gừng thình lình kéo em từ cơn chợp mắt không ngon trở về.
- Chị Kiều trông hổng có ưa vãi.
- Trông thương vãi.Ai kia thấy em bé của anh ta như vậy thì càng hoảng hơn, vừa xót người, lại chẳng muốn để ai thấy vẻ ngái ngủ đáng yêu của em đâu.
- Thôi Kiều ngủ đi.
Anh ta cố dỗ em vào giấc lần nữa, nhưng em tỉnh mất rồi, bây giờ muốn ngủ cũng khó, nên em thức cùng mọi người luôn.
---
Cuối cùng chiếc live đã kết thúc, Pháp Kiều vừa định đi sạc điện thoại liền thấy tin nhắn tới ngay.
Nguyễn Tuấn Duy
Em bé ơi, ngủ nào.Pháp Kiều
Anh ngủ chưa ?Nguyễn Tuấn Duy
Em bé ngủ rồi anh ngủ.Pháp Kiều
Anh làm sao biết khi nào em ngủ ?Nguyễn Tuấn Duy
Anh không biết thật, hay bây giờ em bé muốn gọi video với anh không ? Anh trông em bé ngủ.Pháp Kiều
Thôi anh đi ngủ đi, đừng bấm điện thoại lâu quá.Nguyễn Tuấn Duy
Vậy bé không cho anh trông bé ngủ sao ? 😞Pháp Kiều
Không cho.Ai kia từ chối thẳng thừng khiến Tuấn Duy hụt hẫng mà buồn xo xo cựa trên giường. Cái anh chàng trồng cây si này mê người thương như điếu đổ, mới không thấy mặt một tí đã nhớ đến điên rồi, bây giờ trước khi ngủ còn không được gặp em thì anh ta chịu sao đặng đây.
Bỗng nhiên, thông báo cuộc gọi đến từ Messenger đã kéo anh chàng từ vực thẳm lên tận mây xanh.
- Em bé !!! Sao bé nói không cho anh trông mà ?
Giả vờ nũng nịu với em người thương.
- Vậy để em tắt.
- Hoi, hoi mà.Lại giở giọng miền Tây ra rồi, anh chàng họ Nguyễn tên Duy này nôn lấy vợ miền Tây lắm rồi đây.
- Em bé ngủ đi, anh trông bé ngủ.
- Anh cũng phải ngủ đó.
- Anh biết mà, bé ngủ trước đi.
- Ừmmm ...Pháp Kiều bày vẻ mặt đăm chiêu nhìn mặt hình. Bỗng một tiếng "chụt" vang lên đập vào tường, dội lại vào tai Tuấn Duy, khiến anh chàng ngây ra như tượng, khi hiểu được đã đỏ mặt cười ngốc.
- Arghhh, em bé hôn anh, hôn nữa, hôn nữa đi ~
- Không hôn nữa, em đi ngủ đây.
- Vậy để anh hôn là được. Chụt chụt chụt chụt chụt ... Em bé ngủ ngoan.
- ... Chồng ngủ ngon.
- ...Tác giả có lời muốn nói: Đừng hoang mang nữa, Tuấn Duy ngất rồi. Tôi cũng xin kết tại đây, v-
30|08|2023|Lluvia
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạn
RomanceNhững mẩu chuyện bé xíu, những chiếc hint đáng yêu.