Nguồn: Trang FB Cây nhỏ & 1001 vấn đề cùng Tannies
---
Pháp Kiều bần thần nhìn những tấm hình chụp chung của em và người cũ, nước mắt không tự chủ lại lã chã đầy mặt.
Cớ vì sao ? Cớ vì sao em thương người ấy đến thế, nhưng những gì hắn làm để đáp lại là rời bỏ em ? Hắn cùng cô ấy tiến đến hôn nhân, chỉ quăng cho em vỏn vẹn một câu: Tuổi trẻ sai lầm.
Hắn xem mối quan hệ này là sai lầm của tuổi ngây dại, vậy còn em thì sao ? Em cho hắn biết bao nhiêu điều. Em vì hắn mà làm tận hai, ba công việc, vì hắn mà em bán mạng để cầm tiền về. Em đánh đổi cả ba năm chỉ để hắn cho em sắc mặt tốt vài ngày. Em vì hắn mà chịu nhận thua trong những lần xung đột ấu trĩ. Em vì hắn mà mất rất nhiều, em vì hắn mà chẳng thể ngủ sâu giấc.
Em vì hắn ... mà trở thành siêu anh hùng trong mối quan hệ của cả hai.
Em vì hắn... mà trở thành kẻ phản diện trong mối tình của hắn và cô ta.Pháp Kiều mệt mỏi gục đầu vào thành giường, không đành lòng xoá đi từng tấm hình. Em xoá luôn ở mục Đã xoá gần đây, vì em biết chắc rằng trong vài ngày tới, em sẽ không đành lòng mà lục tìm để ngắm nghía. Em phải cố gắng trấn tĩnh chính mình lại, vì em còn một cuộc thi cần hoàn thành.
"Ting"
Âm báo tin nhắn đến khiến em giật mình mà đánh rớt điện thoại, đến khi nhặt lên để kiểm tra mới phát hiện người gửi tới không ai khác chính là Tuấn Duy.
Nguyễn Tuấn Duy
Alo Kiều ơi, em rảnh không ?"À, ra là anh Nus."
Người anh này, em nhớ rất rõ. Không phải vì anh ấy cùng đội nên em nhớ lâu, mà dù anh ta không chung đội, em vẫn sẽ nhớ kĩ vì anh ta quá tinh tế, cũng quá đỗi ngọt ngào đi.
Những gì đã diễn ra trong những ngày gần đây, em biết Tuấn Duy chỉ đang vui, vui vì có một người em, vui vì có đứa nhóc để chọc. Những gì mùi mẫn chỉ cốt để che đậy cho một sự thật rằng BigTeam quý nhau như người trong nhà.
Nếu gọi ThaiVG Team là một gia đình hoàn chỉnh, có bố Thái, có mẹ Kim, có bé TyLin, có chị lớn LiuGrace, có út Cadmium thì BigTeam lại là một cuộc sum vầy của những anh chị em trong họ hàng. Bắt nạt nhau, bới móc, mỉa mai nhau, những mối quan hệ bất ổn và từ đấy kiến tạo nên gia đình.
Nhưng rồi sự rung động là điều không thể tránh khỏi. Những cử chỉ ân cần, những lời nói ngọt ngào đều là những điều em hiếm được nghe khi ở cùng người cũ. Em đã từng trách bản thân, trách rằng em đã có người cũ nhưng em vẫn rung động với anh ta, em trách em hèn, em trách em bần cùng lại bày ra trò đáng chê cười như vậy. Nào có ngờ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Tản mạn
RomanceNhững mẩu chuyện bé xíu, những chiếc hint đáng yêu.