eleventh

742 43 0
                                    

Hôm ấy, Joong bàn với PondPhuwin sẽ tổ chức buổi tỏ tình Dunk, kế hoạch cũng chuẩn bị đâu vào đấy cả rồi nhưng vấn đề lại xảy ra. Pat - cậu tình nhân của Joong khi còn ở Mĩ bỗng dưng xuất hiện, vừa hay đúng lúc cậu ta đang ôm Joong vẻ mặt thì hạnh phúc như thể trên đời này cậu ta là kẻ hạnh phúc nhất thì Dunk từ trên xe của Phuwin bước xuống.

Hóa ra trái tim của cậu là thứ để chơi đùa sao? Cậu thật sự tin tưởng Joong rằng anh sẽ mang đến cho cậu một tình yêu hạnh phúc, đầy đủ và trọn vẹn nhưng có lẽ cậu đánh giá quá cao vị trí của bản thân, thì ra từ đầu đến cuối chỉ có cậu là kẻ đơn phương, đáng thương trong chính tình yêu mà cậu cho là hạnh phúc. Phuwin nhìn thấy cảnh ấy, điên tiết chạy lại đấm cho Joong một cái ngã quăng quay, Dunk vội chạy kéo Phuwin ra, không phải vì cậu lo lắng gì kẻ kia mà là cậu sợ Phuwin đau, sao phải làm đau bản thân vì kẻ kia cơ chứ.

Joong lúc này hoảng lắm rồi, bao nhiêu công sức của anh bỏ ra bây giờ lại hỏng bét cả lên, đâu ra lại lòi ra một kẻ phá đám , đáng lẽ ra bây giờ anh phải được ôm Dunk vào lòng, chìm trong hạnh phúc, nhưng sao lại phải ngồi đây ôm mặt cơ chứ. Anh vội nắm lấy tay Dunk, lắp bắp giải thích rằng anh thật sự không biết về chuyện của Pat, nhưng anh lặng người đi vì cái ánh mắt Dunk nhìn anh không phải là ánh mắt đong đầy yêu thương như thường ngày mà là sự khinh bỉ. Dunk coi thường anh sao, anh thật sự không biết thật, Dunk làm ơn tin anh có được không? Anh không lừa dối Dunk, anh thật sự không biết, anh bất lực, mắt đỏ ngầu tay thì cố níu Dunk ở lại. Nhưng đổi lại là những giọt nước mắt lăn dài trên má, một bàn tay phủi nhẹ tay anh đi và bóng lưng của Dunk khuất sau ánh chiều tà.

Joong thật sự phát điên, tình yêu tươi đẹp mà anh cố gây dựng nên bây giờ lại mất hết vì kẻ khác, Joong làm đủ mọi cách để Pat trả giá cho hành động của cậu ta. Cậu ta có lẽ quá ảo tưởng vị trí của bản thân, cho rằng Joong thật sự yêu cậu ta, trước kia khi còn ở Mĩ, cậu ta còn tìm đến Dunk cảnh cáo mấy lần vì cậu ta đánh hơi ra được tình cảm của Dunk. Khi Dunk biến mất, Joong gần như cắt đứt liên lạc với cậu ta, cậu ta tức điên lên, cậu ta cho rằng Dunk là kẻ phá hoại đi cái hạnh phúc mà đáng lẽ cậu ta phải có được. Sau bao tháng ngày lùng sục tin tức, cậu ta biết được Joong về Krungthep thì cậu ta cũng bay gấp qua để đi tìm cái mà cậu ta cho rằng là tình yêu của đời mình. Vừa hay Joong đang tổ chức tiệc nhằm tỏ tình với Dunk, cậu ta còn nghĩ rằng Joong tạo bất ngờ cho cậu ta, ảo tưởng rằng Joong vì cậu ta mà tạo một bất ngờ to đến thế. Nhưng thứ chờ đợi Pat không phải tình yêu tuyệt đẹp, cũng chẳng phải cầu vồng sau mưa mà là một cái tát của người cậu ta cho là yêu cậu ta sâu đậm, sự khinh thường và hơn hết là sự ghét bỏ toát lên trong đôi mắt đầy giận dữ và hận thù của Joong khi nhìn cậu ta. Cậu ta hoang mang đến tột cùng nhưng cậu ta vì anh mà bay đến tận Thái lan, cũng vì anh làm tất cả để giờ đây đổi lại là một kẻ bị khinh thường thế này sao?

Joong hận không thể băm tên này ra thành từng mảnh, Joong hận bản thân vì sao trước đây lại giao du với loại người như thế này, vì sao lại để Dunk thấy được cảnh này, và vì sao công sức của anh lại bị kẻ này đạp đổ một cách không thương tiếc. Giao cho vệ sĩ xử lí cậu ta, Joong quay lưng chạy đến nhà bá tước Tang tìm Dunk, cho dù hôm nay có như thế nào anh cũng vẫn sẽ cầu xin Dunk tha thứ. Joong Archen không được chào đón ở biệt phủ của nhà họ Tang, bá tước và phu nhân sau khi nghe Phuwin kể lại thì cho người đánh đuổi khi Joong tới, họ không muốn con trai cưng phải đau lòng vì những chuyện không đáng, họ cũng chẳng quan tâm đến việc gia đình Joong giàu có và quyền lực ra sao mà thẳng tay đuổi đánh. Joong bất lực, quỳ xuống cầu xin được vào gặp Dunk, chỉ một lần thôi, để được gặp cậu mà giải thích về chuyện vừa nãy.

Nhưng thật sự không một ai sẵn lòng cứu giúp Joong, cả biệt phủ mặc kệ Joong quỳ ở đấy, bởi vì họ có thương cho cậu trai trẻ này thì cũng chẳng làm được gì, lệnh của phu nhân là mặc kệ cậu ta thì phận tôi tớ làm sao dám cãi. Đến tối, Joong quyết định trở về nhà, hôm sau anh sẽ trở lại quỳ ở đấy, nhưng Joong ngàn vạn lần không ngờ tới rằng, sau khi Joong đi, Phuwin đưa Dunk đến một đất nước khác ngay trong đêm, anh không muốn thấy em trai bé bỏng mà mình một mực cưng chiều lại đau khổ hết lần này đến lần khác nữa.

[JoongDunk] Old MemoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ