Special Chapter

66 5 0
                                    

"Hmng..Matteo..a-ayoko na..." Nanghihinang  pigil ni Shao kay Matteo nang muling dumantay ang kamay nito pagkagising nya.

Kahit pikit pa ang mga mata, umusog ito sakanya at pagapang na dumapa sa katawan nya. "Wala naman akong ginagawa ah?" Inaantok pa nitong usal.

Nakahinga sya nang maluwag nang ilang sandali pa ay maging banayad ang paghinga nito tanda ng muling paghimbing ng tulog. Handa na syang matulog ulit nang maramdaman nya ang isang kamay nito na humahaplos sa gilid ng garter ng suot nyang boxer shorts.

"Hmm.." Mariin nyang pikit at alis sa kamay nito.

Noong isang araw ay napagkatuwaan nilang uminom ng NSD. Isang araw lang dapat ang epekto nun sakanilang dalawa pero mukhang pang isang linggo ang epekto nun kay Matteo dahil nakaalis lang sya sa kama, isang beses, para uminom ng tubig. Para UMINOM LANG NG TUBIG!

"Shao..gising na.." Marahang yugyog nito sakanya habang kinakagat kagat sya sa balikat.

Imbes na sumagot ay nagkunwa syang natutulog dahil nagsisimula na namang maglikot ang mga kamay nito. Kapag nangyayari iyon at tumutugon sya, siguradong kahit uminom ng tubig ay hindi nya magagawa.

"Shao..." Sabi nitong parang nananaginip pa.

Bahagyang kumunot ang noo nya kahit nakapikit nang bumaba ang mga labi nito sa dibdib nya. "Matt.." Aniyang paos ang boses. "A-ah!" Bigla nyang mulat nang mariin sya nitong kagatin sa dibdib. "Bad.." Nakangiwi nyang haplos sa ulo nitong kaunti pa ay papunta na sa ibang ulo. "Teka-teka..H-hindi pa ako naliligo diba?.." Awat nya matapos nitong higitin pababa ang boxer nya. "Kagabi sira ang tiyan ko, madumi pa ako, ang dumi dumi ko!" Aniya kahit pagod lang naman talaga sya at wala nang lakas para sundan pa ang ginawa nito sakanya kagabi.

Nag angat ito ng ulo at mapungay ang mga matang ngumiti, "Hindi naman ako maselan, Shao. Mahal naman kita eh...Kahit naman madumi ka, kaya pa rin naman kitang kainin.."

Nakangiwi syang natawa pero napaarko ang likod nang pisilin nito ang dibdib nya, "Hmng.."

Dumako ang basa nitong bibig sa pagitan ng mga hita nya at doon nagsimulang maglikot. Higit ang paghingang ibinagsak nya sa unan ang ulo at ipinikit ang mga mata kahit pa tuluyan nang nawala ang antok nya.

"Matt, bat di nalang tayo mag jack'en poy? Kung sino- ahh- a-ang manalo, sya naman ang -ahh--"

"Sya naman ang?" Nanunukso nitong tanong habang ipinupwesto ang sarili nang mautal utal sya.

Nabasag ang puso nya, "Wala naman akong kasalanan sayo para gawin mo'to sakin.." Sumisinghot na sabi nya habang kinukusot ang mga mata.

Narinig nya ang pigil nitong pagtawa. Ilang sandali pa ay tuluyan na syang naiyak nang imbes na tumigil dahil sa kunwa nyang pag iyak ay natatawa pa nitong kinagat ang leeg nya. "Shaoshao, tahan na..mahal mo naman ako diba?"

Naiiyak syang natawa nang itanong na nito iyon.

Eto na naman tayo...

**

[ End of Special Chapter ]

TACHYCARDIA ( Book 2 & 3 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon