WARNING-RATED18!!
Tapos na silang kumain kaya naligo sila sa may maliit na pool sa tabi ng tent nila. Mabuti na lang ay may maganda siyang pares ng bra at panty pang ligo.Nakatitig siya sa itaas at tinitingnan ang mga bituin na kumikislap. Nakasandal ang likod niya sa harapan ni Arkin habang ang ulo niya naman ay nasa balikat nito.
Napapikit siya nang marahan nitong haplusin ang tiyan niya.
"Can you tell me about yourself, baby?" he asked while still slowly touching her flat stomach. Para nitong tinetrace ang balat niya.
"Sa buhay ko? Di naman nakaka-interesado," ani niya at tumawa.
"I'm interested."
"Baka umiyak ka?" natatawang sambit niya pa.
"No. Just tell me." Hinawakan nito ang kamay niya at iyon naman ang pinaglaruan.
"Noong first year highschool ako namatay ang mama ko. Mahirap lang kami kaya hindi naagapan ang sakit niya na tumor. Tapos noong pag graduate ko ng highschool ang kaisa-isang pamilya ko iniwan na rin ako, si lola. Ako lang mag-isa sa buhay kaya kailangan ko magpakatatag. Pero may time na sumuko na ako sa dami ng problema na dumating sa akin. May mga taong hihilain ka pababa kahit alam na ngang hirap ka na. Naisip kong siguro na tama na, pagod na kasi ako. Baka time na rin na sumunod ako sa mama at lola ko," she paused. Bumigat ang puso niya nang maalala iyong time na pagod na siya mentally and physically.
Hinarap siya ng binata at sinuklay ang buhok niya para ilagay sa gilid ng tainga. Arkin hugged him while carassing her back.
Niyakap niya ang binata pabalik at tinangala ang mukha nito.
"Pero hindi ko pa talaga oras dahil may nagligtas sa akin noong nagplano akong magpakamatay sa daan," napangiti siya nang maalala ang matandang nag ligtas sa kaniya. Tinuring niya na rin itong lola. Hindi niya pa rin alam pangalan ng matanda basta tawagin niya lang daw itong lola.
"I guess I have to thank that old woman because she save you," he murmured.
Hindi siya nagsalita at nilapat na lang ang kabilang pisngi niya sa dibdib ng binata para marinig niya ang pagtibok ng puso nito.
Mayamaya ay inangat niya ang ulo niya at tiningnan ang binata. Nagsalubong ang mga mata nila at kita niya ang pagkislap no'n. How can be this feel surreal. Parang nananaginip siya ng matagal dahil sa magagandang nangyayari sa kaniya ngayon.
Inabot niya ang mukha ng binata at nilapat niya ang labi niya sa labi nito. Pinikit niya ang mga mata niya at dinama ang labi nito. Hindi naman siya lasing dahil isang bote ng beer lang ang ininom niya. Pero ang puso niya ngayon ay halos nagwawala na.
Binuhat siya ng binata dahilan para mailibot niya ang kamay sa leeg nito. Arkin was kissing her back as if it's their last. Para bang kapwa silang gutom sa isa't isa.
"Ahh," daing niya nang kagatin ni Arkin ang labi niya. Nang maghiwalay ang labi nila ay huminga siya ng malalim dahil parang naubusan siya ng oxygen.
Nagsalubong ang mata nila at kung may anong meron sa mga mata ng binata kaya hindi niya maalis ang titig dito.
BINABASA MO ANG
Chasing my Heart Thief [ON-HOLD]
RomanceDesiree Egos is a beautiful woman who has a seductive brown eyes, pointed nose, small lips but plump and fairskin. She's living in the Bulacan at Mima's Apartment for almost four years. She's close to all the tenants there. She doesn't have to worr...