WARNING-RATED18!!
Hindi niya alam kung paano sila nakarating sa isang hotel. Basta alam niya lang ay hindi siya pinabayaan ni Arkin.Nanghihina na siya at hindi mapakali. Pinagpapawisan siya kahit malamig sa buong kwarto.
"Damn it. Do you want to have a cold shower? Can you do it alone? Shit! Don't strip in front of me, Desiree!" Arkin was really frustrated that time. Nararamdaman niya ang pagka-stress nito dahil sa kaniya.
"Arkin," she called his name but it's like a moan because of her husky voice. Hindi niya na alam ang nangyayari sa kaniya. Ngayon niya lang ito naramdaman, iyong ganitong init na hindi niya mapigilan.
"Arkin..."
"Baby... don't call my name like that, damn it." Binuhat siya muli ni Arkin at dinala sa bathtub. Binuksan nito ang tubig at siniguradong malamig. Kanina pa nakatanggal ang roba niya, tanging lingerie na lang ang suot niya pero gusto niya rin iyon tanggalin.
She shut her eyes while removing her top.
"Tangina," he murmured and look away. "I need to leave you here―"
"No! H-huwag mo akong iwanan, please," naiiyak na ani niya rito at hinawakan muli ang kamay. Hindi ito nakatingin sa kaniya, nakayuko lang ito at mukha na ring nahihirapan. Umupo ito sa sahig habang nakatalikod pa rin sa kaniya. Magkahawak pa rin ang kamay nila dahil mahigpit siyang nakakapit doon.
"Can you help me, A-arkin? I want to do something with my body―"
"Hell no! I won't do it, Desiree. Please, just, fucking please! Held it for now. I don't want to do something you will regret later," matigas na ani nito habang hindi pa rin siya tinitingnan. Binitawan niya ang kamay nito, bigla siyang nakaramdam ng inis.
Mababaliw na nga siya sa nararamdaman niyang init at sakit pero naiinis siya sa binata dahil hindi man lang ito makatingin sa kaniya.
"Pwede ka ng umalis... k-kaya ko na 'to." She touched her body and she felt good but still that's not enough to ease the pain and the heat.
Tumayo ito nang hindi siya nililingon. "Paki-kuha na lang ng cellphone ko. I... I need to call someone who can help me―" Natigil siya nang bigla itong lumingon. Nagtama ang paningin nila at kita niyang madilim na ang mukha nito habang nagtatagis ang bagang.
"What did you say? Call someone? Are you fucking serious right now?" Iniwas niya ang tingin dito at tumayo sa bathtub. Wala siyang pakialam kung kita nito ang hubad niyang dibdib. Ang gusto niya lang ay mawala na itong nararamdaman niyang kakaiba. Mababaliw na siya at alam niyang hindi siya makakatulog at makakapagpahinga ng ganito.
Lalagpasan niya sana ito nang hawakan nito ang braso niya. Hindi niya inaasahan ang pagtulak nito sa kaniya at pagsandal sa pader.
Her back touched the cold wall in the bathroom. Magsasalita sana siya nang idikit nito ang labi sa kaniya. Hindi na siya naka-react pa nang kagatin nito ang ibabang labi niya.
BINABASA MO ANG
Chasing my Heart Thief [ON-HOLD]
RomanceDesiree Egos is a beautiful woman who has a seductive brown eyes, pointed nose, small lips but plump and fairskin. She's living in the Bulacan at Mima's Apartment for almost four years. She's close to all the tenants there. She doesn't have to worr...