Kabanata 8

311 25 10
                                    


Pumasok siya sa exclusive room kung saan naka-stay ang mga sasayaw mamayang gabi.

Oo, tinanggap niya ito. Araw-araw nagmakaawa si Warren sa kaniya at araw-araw rin nitong sine-send sa kaniya ang picture ng anak na nasa hospital.

Paano niya matitiis makita ang batang walang kamalay malay. Tinawagan siya kanina ni Warren at sinabi nitong naka-schedule na ang pagpapa-opera sa anak.

Hindi niya na ito sinagot dahil ayaw niya na kausapin ang lalaki.

Sisiguraduhin niyang last na itong gagawin niya. Napilitan lang naman siya noon gawin ang pagsayaw na 'to dahil malaki ang kita.

Wala naman siyang problema sa pagsasayaw kung sasayaw lang talaga pero nang makilala niya sa pangalawang pag-perform niya si Jago Ignacio ay umayaw na siya.

Pinipilit kasi siya nito sa isang klaseng trabaho na ayaw niya. Jago offered an extra service job. Hindi siya bayarang babae at kahit anong mangyari ay hindi niya isusuko ang virginity niya para sa malaking halaga.

Kahit papaano ay maayos na ang buhay niya. Kontento na siya sa simpleng trabaho basta may matirhan at makain lang sa araw-araw.

Hindi na nga siya nag hangad ng iba pa.

Maaga sila dahil dito na rin nag practice ang iba. Siya lang ang naiiba dahil sasayaw siya mag-isa.

Labag man sa loob niya ay nag ensayo muli siya ng sasayawin para kay Jago.

It is a sexy chair dance. Ang pinagkaiba niya lang sa mga sasayaw na ibang babae ay performance talaga na sayaw ang gagawin niya hindi basta giling at kung ano lang.

Marahil ay iyon ang nagustuhan sa kaniya ni Jago. Sa pagkakaalam niya ay 15 years ang tanda nito sa kaniya.

Pumasok ang babaeng nag a-assist sa kanila. Inabutan siya nito ng paperbag at sa nakita niya pa lang na brand ay kinabahan na siya.

Tinanggap niya iyon at agad na tiningnan. It's a red lingerie from victoria secret. Nagpapasalamat siya dahil kahit papaano ay  may shorts na kasama. Maiksi ang shorts pero atleast hindi lang siya naka lace panty sa harap ng maraming tao.

"Ikaw ang pinaka hinihintay ni sir Jago kaya galingan mo ha?" Tanging tango na lang ang naitugon niya dahil wala naman na siyang magagawa.

Lumipas ang oras at hindi siya nakakain ng hapunan masiyado. Kaunti lang ang kinain niya dahil wala naman siyang gana kumain.

Excited ang mga babaeng kasama niya roon dahil sa tip na makukuha.

Nakabihis na siya ng red lingerie na pinatungan niya ng maiksing cotton shorts ang ibabang bahagi.

Sinuot niya rin ang boots na hanggang tuhod. Hindi naman kataasan ang takong kaya makakasayaw siya ng maayos.

Humigpit ang hawak niya sa balabal na nakatakip sa katawan niya nang makitang pumasok si Jago sa exclusive room.

"Hi, darling. I'm excited to see you," nakangising sambit nito at akmang hahawakan siya nang umatras siya kaagad.

"I already gave your ex-boyfriend a 5 million pesos. You should make my night memorable. I spend that big for you," ani nito at inabot ang mukha niya para mahawakan siya.

"You're more prettier and sexier than before. Want some extra job?" Inalis niya ang kamay nito at tiningnan ito ng masama.

"Sasayaw lang ako dahil iyon lang ang napag-usapan natin," mariin na ani niya.

"Let's see... let's see your dance performance if it's really worth it for 5 million. If I am not satisfied, you'll do what I want or you'll give back my money." Umawang ang labi niya dahil sa sinabi nito. Halos manggigil siya sa inis.

Chasing my Heart Thief [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon