-"Tam hoàng tử, người đi cùng ngài Elsu một chút. Tại hạ đi đằng kia một lát."
Sau khi bỏ lại chủ tử của mình cho Elsu, Enzo liền đuổi theo luồng ma khí vào con hẻm nhỏ. Tiếng nô nức náo nhiệt của lễ hội dần nhỏ đi, thay vào đó là tiếng quạ đen kêu thảm nơi đối lập.
Xẹt!
Một luồng điện sáng liền hướng Enzo mà lao tới, toả liêm xé gió liền móc vào bức tường tạo ra một vệt dài để Enzo lộn vòng né tránh.
-"Chào, lại gặp nhau rồi."
Từ trong con hẻm, Aleister liền phủi phủi bộ đồ một cách khó chịu mà bước ra, theo sau là ả Veera ăn mặc thiếu vải.
-"Một nam một nữ ăn mặc không đứng đắn lại ở riêng trong con hẻm tối như này thật khiến người ta có suy nghĩ không đứng đắn."
Enzo chướng mắt liền chọc ngoáy Verra, ả chỉ mỉm cười rồi vuốt cằm Aleister mà nheo mắt đáp lại.
-"Vậy sao? Hẳn ngài Enzo đây cũng không chê tiểu nữ phục vụ cả ngài lẫn hắn đâu nhỉ?"
-"Verra! Ngươi bớt làm loạn đi! Maloch hắn mà biết sẽ chặt đầu ta đấy!"
Verra mất hứng liền đẩy đầu Aleister một cái rồi quay sang cười thích thú với Enzo.
-"Hẳn là ngài Enzo đây có điều gì muốn nói nên mới đơn thân độc mã đến đây gặp bọn ta nhỉ?"
-"Lắm lời! Mau giao ra đây!"
Enzo liền giơ tay ra hướng về phía Verra. Ả Verra liền nghiêng đầu đỡ má tỏ ra bản thân không biết gì cả.
-"Hửm? Giao cái gì? Ngài nên nói đầy đủ kẻo giao nhầm ngài lại bảo tiểu nữ treo đầu dê bán thịt chó~"
-"GIAO NGƯỜI MÀ CÁC NGƯỜI GIỮ RA ĐÂY! MA KHÍ NÀY CHẮC CHẮN CỦA GIAO NHÂN ĐÓ!!!"
Enzo nhíu mày nghiến răng mà gằn, bấy giờ ả Verra mới đập tay ồ một tiếng. Verra liền ngoắc ngoắc tay ra lệnh cho Aleister, Aleister liền nhìn trong góc tối, gã đeo mặt nạ liền lôi ra một người đang bị trói bằng dây gai.
-"Hayate!!!"
Enzo định lao đến liền bị Aleister bắn ra dòng điện dưới chân cảnh cáo.
-"Đừng quá kích động, ngươi nên nhớ Giao nhân này đã bị chính tay ngươi tử hình, bọn ta chỉ ghép đầu hắn rồi trao cho một linh hồn mới. Cho dù bây giờ ngươi đoạt được hắn thì hắn cũng chẳng nhận ra ngươi là ai."
Nhìn đôi mắt đục màu trống rỗng của "Hayate" khiến Enzo càng thêm quặn đau lồng ngực, nhìn "Hayate" bị dây gai trói chặt mà kéo lê trên mặt đất, hắn liền lườm Verra.
-"Đừng nhìn ta như vậy chứ? Ngài nên biết rằng một khi tiểu nữ không hài lòng điều gì thì thứ trong tay tiểu nữ cũng sẽ không còn nguyên vẹn."
Enzo nhắm mắt nghiến răng cố kìm nén cảm xúc quá khích của bản thân đồng thời suy nghĩ. Hắn liền thở dài, bàn tay cũng buông lỏng xuống rồi mở mắt nhìn Verra.
-"Trao đổi thứ gì?"
Thấy Enzo có vẻ chấp nhận đề nghị này, Verra liền cười đắc thắng rồi túm lấy tóc "Hayate" nhấc lên.
-"Hắn và thông tin của tên tóc xanh thành Mildar."
Laville?
Enzo liền bắt đầu trở nên do dự, mục tiêu bọn chúng nhắm tới là Laville, bây giờ hắn có hỏi dò thì chưa chắc bọn chúng sẽ cho hắn biết thông tin về âm mưu của bọn chúng. Ả Verra liền lắc lắc đuôi chờ đợi, để xem, giữa đồng đội và tình nhân thì hắn sẽ chọn ai?-"Chà, cũng nhiều hơn ta nghĩ~"
Verra cầm tờ giấy lên đọc một lượt rồi thiêu ngay trước mắt.
-"Đưa cho hắn."
Tên đeo mặt nạ liền cởi trói cho "Hayate", mất đi điểm tựa"Hayate" liền ngã xuống khiến Enzo liều mạng mà chạy đến ôm anh vào lòng, còn không màng đến bệnh sạch sẽ của mình mà áp hẳn người xuống đất làm vật đỡ. Nhìn người trong lòng nhắm mắt thở đều như đang ngủ, Enzo bất giác mỉm cười vùi mặt vào hõm cổ anh, dường như có thứ gì đó ẩm ướt chảy xuống.
-"Không gian lãng mạn này xin nhường lại cho 2 vị, chúng ta đi thôi."
Cả 3 người liền bước vào cánh cổng địa ngục rời đi, bỏ lại Enzo vẫn còn ôm "Hayate" vào lòng yên vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanfictionThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm