#22: Nhà lao

158 18 1
                                    

-"Được rồi,nhớ cẩn thận đấy."
Laville gật đầu rồi kéo khăn che mặt lên,Yan buộc chắc dây vào eo của Laville rồi từ từ thả cậu xuống. Trước mắt bọn họ quyết định phải giải cứu Yue và Qi , phải có Yue ra mặt mới có thể điều binh khởi nghĩa. Yorn đã trở về Vương quốc Quang Minh điều quân chi viện còn Elsu thì ứng phó từ xa. Sợi dây thừng siết chặt khiến Laville đau điếng ngọ nguậy không thôi còn Yan thì cắn răng mắng thầm: Ngươi đừng giãy nữa có được không!?!
-"Được rồi!"
Laville giật giật dây báo hiệu rồi lần theo dãy hành lang u ám chỉ được rọi sáng bằng những ngọn đuốc lập loè trên tường. Đây đúng là nhà lao nhưng nãy giờ cậu ngó nghiêng lại không thấy Yue hay là Qi ở đâu. Ngọn đuốc phập phùng cháy kêu lách tách khiến cậu cảm thấy bất an. Kì lạ! Không có 1 tù nhân nào động đậy hay có phản ứng khi cậu bước vào,tất cả đều ngồi im như thóc bên góc tường,lúc này cậu liền cảm thấy đằng sau có gì đó lạnh lạnh.
Phập!
Một mũi tên vút thẳng đến ngọn đuốc rơi xuống nền đất , Laville vội né tránh rồi lia mắt nhìn xung quanh. Có 1 thứ gì đó trong bóng tối. Laville vội lấy Thần Quang ra thủ thế. Nhìn thấy Laville mắt đã nhìn sang chỗ khác,mũi tên đang được đà kéo liền bị bắn bật ra khỏi cung. Không gian chỉ phát ra tiếng leng keng của kim loại chạm nhau, Laville liên tục dùng đạn bắn vào mũi tên còn bản thân cố gắng chạy tới vị trí đó. Trên mái ,Yan nghe thấy tiếng động liền đốt hoả quyết ra hiệu, Elsu liền di chuyển vị trí khác. Xác định được vị trí ,Laville liền lao thẳng về phía góc buồng giam, bóng đen liền cầm mũi tên lao thẳng về phía Laville. Laville liền cầm 1 bên súng bắn,tay còn lại cầm ngược nòng súng giấu đằng sau,bóng đen kéo cung chuẩn bị bắn liền bị viên đạn ghim thẳng tay trái,Laville thừa cơ dùng súng đập thẳng lên đầu bóng đen. Lúc này bóng đen liền hiện ra dưới ánh sáng ít ỏi của ngọn đuốc nhà lao, là nữ nhân,tóc đen mày ngài, có vẻ cũng là một tiểu thư nếu không khoác lên mình bộ quần áo của nam nhân. Laville xoay súng nhàn nhã chĩa thẳng đầu người trước mặt tra hỏi.
-"Phòng giam của Yue ở đâu?"
-"..."
Người trước mắt im lặng liếc nhìn ra phía cửa sổ phòng giam số 4, hướng mà Elsu lúc nãy đã ở đó. Laville lấy súng cọ cọ lên đầu rồi xoay súng định rời đi,dù sao Yorn cũng biết phòng giam đó ở đâu,cậu hỏi chỉ cho có lệ thôi. Sau lưng cậu, người phụ nữ thẳng tay moi viên đạn từ vết thương ra nhìn,vết thương cũng dần khép lại như chưa từng có 1 viên đạn nào xuyên qua.
-"Còn 1 tên khác."
Cô liền vứt ra phía sau,lúc này bên bờ tường liền hiện ra một cô gái khác tiến tới.
Men theo dãy hành lang u tối,Laville liền theo chỉ dẫn của Yorn tìm căn phòng giam đặc biệt.
-/Đi tiếp cho đến dãy thứ 6 thì quẹo phải, trước cửa sẽ có 2 lính gác,bên trong sẽ có 4 tên./
-"Được."
Laville liền chạy đến khung sắt phòng giam,bên trong là một cô bé,Laville cũng khá bất ngờ,một cô bé đáng yêu thế này mà lại bị bắt? Nhưng chuyện trước mắt quan trọng hơn, Laville liền cố soi ngọn đuốc ra ngoài cửa sổ phòng giam.
-"Tsk! Không tới!"
-"A-Anh gì ơi..."
Laville liền cúi đầu nhìn xuống,cô bé sóc vàng đã nắm song sắt nhìn cậu.
-"Em có thể giúp anh gửi tín hiệu,anh có thể cứu em ra khỏi đây không?"
Laville liền vui vẻ đồng ý,dù cậu không biết cô bé này có thật sự dễ thương như vẻ bề ngoài hay không nhưng trước mắt cậu phải lợi dụng 1 đứa trẻ.
-"Thật cắn rứt lương tâm mà..."
Cô bé liền cầm ngọn đuốc rồi trèo lên cửa sổ vẫy vẫy theo chỉ dẫn của Laville,Elsu qua ống ngắm từ xa thấy được kia hiệu liền thu dọn chuyển hướng. Lúc này Yan đã ở trên nóc nhà quan sát ,tức thì cậu vội né tránh nhát chém chí tử tiến tới. Phẩy Linh tê thần kiếm hiện ra, tiếng kim loại phát ra trong không gian im lặng thu hút sự chú ý của quan binh. Chiếc tù và được thổi lên,Yan liền chọc thủng mái ngói nhảy vào.

[Zata x Laville] Trang cuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ