#35: Ngày 1

89 9 3
                                    

Laville lén lút đi tới khu dãy phòng cho nữ, cho dù đối phương có là ai cậu cũng phải tìm hiểu cho kĩ. Laville không biết nên bắt đầu từ đâu, cậu chỉ có thể theo dõi đối thủ của mình.
-"Sinetrea có lẽ ở dãy phòng 2, cô nàng có mái tóc bạch kim hay ngái ngủ ấy."
Đây là thông tin Yorn tiết lộ cho cậu, Laville liền núp trên mái nhà quan sát. 4 tiếng qua đi, cậu chỉ thấy mỗi cô gái tóc đỏ đi ra đi vào. 6 tiếng qua đi, kể từ lúc cô gái tóc đỏ kia rời khỏi thì không có một ai ra vào nữa. Laville tự hỏi có phải cô nàng Sinetrea này bị bệnh không thể ra khỏi phòng không? Thế là cậu liền cậy một viên ngói ra quan sát, trong phòng không có một bóng người, cậu dường như nghi ngờ cậu đã bị gài bẫy. Thoáng chốc đã 8 giờ tối, Laville bắt đầu cảm thấy kì lạ, rõ ràng cậu canh từ sáng sớm vậy mà không thấy cô gái đó đâu cả.
-"Cái thá gì vậy!? Rõ ràng cô gái tóc đỏ kia vẫn đi ra đi vào rồi còn nói chuyện cơ mà?"
-"Cậu để ý kĩ vậy à? Oáp~ chị Dextra càm ràm quá nên tôi mới trốn trên đây này...oa~"
Laville giật mình quay sang, một cô gái tóc trắng khoanh tay tựa đầu lên ngói đỏ.
-"Oái! Cô lên trên này từ lúc nào vậy?!"
-"Từ lúc cậu giở ngói lên đó...nghe thấy tiếng động là tôi lên liền à~"
Nằm cạnh cậu mà không có một tiếng động nào, đã thế cậu lại không thấy ai đi lên cả. Nếu như đối đầu với cô gái này e rằng đầu cậu sẽ lìa khỏi cổ mà bản thân không hề hay biết. Trái ngược với sự căng thẳng của Laville, Sinetrea tựa cằm lên tay vừa ngáp vừa nhìn cậu.
-"Laville nhỉ? Cậu với tôi làm một cuộc giao dịch không- oa~?
-"Hả? Giao dịch gì?"
Cô nàng nhắm mắt mơ màng nhưng vẫn tiếp lời cậu.
-"Cậu thắng và tôi có được móng tay, vài sợi tóc, vài giọt máu và nước mắt của cậu~ nếu cậu không chấp nhận thoả thuận..."
Sinetrea liếc mắt về phía Laville rồi cười.
-"Tôi sẽ lấy nó trong trận đấu~"
-"Khẩu khí lớn thật đấy."
Với sự hiện diện bất ngờ mà Laville không hề hay biết, cậu biết lời cô nàng nói rất có thể sẽ xảy ra.
-"Tôi phải công nhận cô khiến tôi bắt đầu thấy sợ rồi nhưng mà tôi không có nhu nhược đến vậy đâu."
-"Tốt thôi~"
Sinetrea dần biến mất trước mắt của Laville, cậu liền cầm Thần Quang lên cảnh giác nhìn xung quanh.
-"Yên tâm đi, oáp~ tôi sẽ không tấn công cậu đâu...hưm...buồn ngủ quá, tôi về phòng ngủ trước..."
Khoảng không gian dần trở nên tĩnh lặng, cậu liền thả lỏng cơ thể. Laville thấy đằng xa là cô gái với mái tóc đỏ đi đến, cậu liền mau chóng rời đi.
-"Hừm...đối thủ của mình biết tàng hình, trông cô ta có vẻ hiền nhưng coi bộ khi nghiêm túc thì cô ta khá tàn bạo."
Một bên khác, Dextra cầm một giỏ đồ đi vào phòng. Thấy Sinetrea nằm ngủ ngon lành trên giường, cô mới thở dài.
-"Nào, dậy ăn tối rồi ngủ tiếp."
-"Ưm...Dextra..."
-"Chị đây~"
Dextra đặt giỏ đồ lên bàn rồi vội cầm bát cháo chạy lại đỡ Sinetrea ngồi dậy. Sinetrea mơ màng há miệng để Dextra đút đồ ăn, hai bên má phúng phính lên xuống khiến Dextra không kìm được mà bẹo bên má phải.
-"Ư...Dextra..."
-"Ấy! Chị xin lỗi".
Dextra vội xoa xoa má Sinetrea, lúc này cô mới nhớ ra một chuyện liền hỏi.
-"Ban nãy em đi đâu vậy? Chị tưởng em qua chỗ Thorne nằm nên chị qua đó tìm em suốt."
-"Ưm...em đi gặp mẫu vật..."
-"Hử? Mẫu vật số 2 đang ở hội mà?"
-"Không... là mẫu vật... số 5"
Dextra ngồi nhớ lại, Vua Sói Tuyết là mẫu vật số 2 đang bên dưới hầm hội. Mẫu vật số 3 đã chết. Mẫu vật số 4 đang bên cạnh Dạ Ưng Vương. Mẫu vật số 5...
-"Tên nhóc màu xanh ở Mildar?"
-"Vâng."

[Zata x Laville] Trang cuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ