Ting!
[Hệ thống thông báo: Nhiệm vụ "Dây tơ hồng nối duyên" sẽ bắt đầu trong 5 giây nữa.]
Yorn dụi dụi mắt , mới sáng sớm đã bị đánh thức bởi tiếng ồn như này khiến cậu muốn đập nát cái bảng hệ thống ra quá!3
Khoan đã!? Có đếm thời gian á?
2
-"Laville!! Dậy đi!"
1
-"ưm...một chút nữa thôi.."
[Hết giờ!Xin quý khách vui lòng chịu sự trừng phạt từ hệ thống .]
Yorn chưa kịp hoang mang hình phạt gì thì cánh cửa gỗ đột ngột mở ra,Elsu bước vào tiến thẳng về phía Laville.
Cốp!
-"Ui da đau quá!!!!"
-"Còn không chịu dậy!? Cầm súng đi theo ta!"Nhìn đầu Laville u lên 1 cục khiến Yorn không khỏi xót xa.
May mà dậy kịp.Laville hậm hực vác theo 2 khẩu súng 1 trắng 1 đen của mình đi sau Elsu. Rõ người lớn mà chẳng biết thương trẻ nhỏ tí gì. Yorn đi bên cạnh liền nắm tay Laville muốn cổ vũ cậu bạn của mình và cũng như căn dặn 1 số chuyện:
-"Tao biết mày chưa ăn sáng sẽ đói, nhưng mày mà thấy con Dạ ưng thì tao cấm mày làm thịt nó! Tao thịt mày đấy!"
-"Ụa tao tưởng mày thương tao mày muốn an ủi tao?"Bây giờ vẫn là năm canh, trời vẫn còn tối, 1 lớn 2 nhỏ dắt nhau vào trong rừng. Laville vừa ôm súng vừa bám gấu quần Elsu nhìn về đằng sau, giờ mà có bóng đen nào nhảy ra là nhóc mặc kệ quần Elsu là lông bò hay da cá sấu liền chui vào hết! Dừng trước cửa hang, Elsu liền chỉ tay vào khóm hoa anh thảo ở cửa hang ý bảo Laville lại hái về. Nhóc ta tí ta tí tởn chạy lại, vừa ngắt xong liền quay đầu lại,Elsu mất dạng kéo theo cả Yorn chạy đi.
Chết tiệt có thằng anh trai nào lại bỏ nó 1 mình trong rừng thế này không!?!?Laville hoảng loạn đứng bất động tại chỗ, vài bông hoa trên tay cũng bắt đầu toả ra mùi hương, thu hút sự chú ý của 1 thứ gì đó.
Từng hơi thở phả sau lưng Laville, nhóc tì run rẩy quay đầu lại với sự sợ hãi bao trùm.-"...gấu......gấu..."
Phía bên này, Yorn với Elsu ngồi trên cành cây không xa quan sát Laville, dù rằng biết cốt truyện đoạn này sẽ giúp Laville sau này thoát được 3 kiếp nạn nhưng mà nhìn con gấu to gấp 10-12 lần cậu ta, Yorn không khỏi lo lắng chăm chú nhìn.
-"Chú định không giúp Laville à? Nó to vậy cơ mà?"
Elsu nghe thấy liếc mắt nhìn Yorn rồi cũng chỉ im lặng quan sát. Yorn không nhận được câu trả lời cũng chỉ im lặng nhìn theo.
Tao mong mày ổn, Laville.-"Cái đậu b**p ai cứu tôi với!!! 2 người dám bỏ tôi lại tò te đi đâu vậy!?! Nếu không phải do ông đây bị trở thành trẻ con thì 1 đạn của ông ghim vào đầu mày rồi con!"
Nhóc Laville vừa gào vừa chạy vòng quanh né từng cú vụt tay của Ma gấu, tay nó vừa to vừa dài cộng thêm thân hình nhỏ bé của Laville là tan xương nát thịt. Nhóc ta vội trèo lên cành cây gần đó liền bị Ma gấu vụt gãy đôi thân cây. Chạy 1 hồi thì kiệt sức, Laville quyết định chạy thẳng vào hang gấu.
Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất.
Laville nhỏ con rất nhanh chạy khỏi tầm nhìn của Ma gấu rồi lẻn vào bên trong, mùi của nhóc ta bị át bởi mùi của xác chết bên trong động khiến Ma gấu mất mục tiêu chỉ vất vưởng đi tìm xung quanh cửa hang. Lúc này Laville bịt mũi đi vào hang, cậu còn tưởng cái hang nó chỉ như lỗ chó đào vách tường ,đâu ngờ rằng nó nhiều lối đến vậy, đúng là Ma gấu có khác, không phải gấu thường! Vừa cảm thán vừa mò mẫm đi vào bên trong, xương trắng vương vãi khắp nơi, thiếu điều có cái nồi là đủ để cậu hầm xương cho cả làng ăn thả ga!
Rắc!
Laville giật bắn người đứng im bất động,chân cậu đạp phải 1 hộp sọ, sọ trắng này to lắm, nhất định không phải của con người!
-" Kiu..."
Hả? Tiếng con gì kêu?
Như phát hiện ra có người, tiếng kêu đó lại vang lên lần nữa, Laville lần theo tiếng kêu ngày 1 gần hơn, tiếng sột soạt và tiếng đồ vật rơi ngày càng nhiều hơn như muốn báo hiệu vị trí của nó. Laville ngó đầu vào bên trong, 1 con Dạ ưng đang nằm trong đống hộp sọ nhuốm máu tươi, chà, có vẻ con chim này là bữa ăn mà con gấu kia định thưởng thức đây. Lúc này Laville nhớ đến lời Yorn, cậu liền chạy lại nâng con Dạ ưng kia lên, 1 bên cánh đã bị gãy lìa rơi sang 1 bên, có vẻ con Ma gấu đang thưởng thức thì cậu làm nó kinh động liền bỏ bữa ăn mà chạy ra khỏi hang. Bỗng dưng mặt đất bắt đầu rung chuyển, cậu chỉ kịp xé miếng vải ở ống quần quấn tạm vào người con Dạ ưng nhằm cầm máu rồi giấu nó vào trong ngực áo. Con Dạ ưng không rõ mất sức hay cảm nhận được Laville không có ác ý liền nằm im bất động .
Trốn sang 1 lối hang khác, Laville có thể nghe rõ tiếng gào thét cùng với tiếng xương trắng bị đào bới cái vỡ cái văng đến chân cậu. Ma gấu trở lại , không nhìn thấy bữa sáng liền chạy đi tìm, vừa hay Laville ở đó 1 lúc liền để lại mùi hương mà nó đã ngửi ở cửa hang. Ở đây có 2 con mồi là động lực để nó bắt đầu cuộc đi săn trong hang, dù sao hang cũng là do nó tạo nên, Laville dù nhỏ con và linh hoạt cũng không thể thoát được khứu giác trời ban của tự nhiên ban cho nó.
Hay cứ giả chết nhỉ?
Suy nghĩ ra liền bị vụt tắt, nhìn đám xương trắng vương vãi khắp nơi thì dám cá dù cậu có giả chết nó vẫn bốc cậu bỏ vào mồm nhai tóp tép cho mà xem. Tiếng gầm cùng với hơi thở phì phò đằng sau lưng cậu đã báo hiệu cho cậu biết.
Cuộc đi săn - Bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanfictionThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm