-"Sao cậu lại ra đây?!
Nghe thấy tiếng bước chân tới gần, Laville liền quay sang xem xét thì thấy cậu thư sinh đó đang chạy đến. Yan mang theo cây bút thư pháp chạy tới. Cơn mưa bắt đầu to hơn, Ata liền ngó đầu ra thông báo tình hình.
-"Con thuỷ quái đó đang đến gần chỗ này...ách!!"
Từng cơn sóng đập tới tấp vào con tàu khiến con tàu rung lắc dữ dội, con thuỷ quái liền gào lên mà tiến tới. Laville lúc này đứng còn không vững liền tóm đại lấy 1 thứ gì đó để giữ thăng bằng.
-"Ngươi làm gì vậy?!?"
Laville liền trật chân xô Yan xuống sàn tàu rồi theo đà liền đè lên người cậu ta. Khổ cho cái thân, hết bị tên thú nhân kia đè giờ lại thêm cái tên này nữa.
-"Đứng dậy mau!"
-"Từ từ!"
Từ từ sao được? Bị đè ngửa ra thế này ngươi bảo từ từ kiểu gì? Xấu hổ chết đi được! Ngươi không xấu hổ thì người xấu hổ là ta!
-"Ây!!! 2 người đang làm trò gì dưới đó vậy!!!"
Laville liền vội vàng đứng lên, lúc này cậu mới phát hiện ra người trước mặt mình cũng có mái tóc màu xanh lam xen kẽ lọn tóc trắng.
-"Ahhh tên ngốc này! Đi vào trong kia chơi!"
-"Ai chơi với ngươi!? Ta ra đây là để giao chiến với thuỷ quái đó!?"
Nói rồi Yan phẩy cây bút pháp ,từng sợi cọ liền như màu mà hoà vào nước mưa chảy đi hiện ra 1 cây kiếm. Laville há hốc mồm vỗ tay , ảo thật đấy! Ata cũng há hốc mồm ra nhìn, chùm lông mềm mại của hắn!!!!!
-" 2 người có kế hoạch gì chưa?"
Lavilel lúc này gãi đầu hì hì, cậu và Ata chỉ có mục đích là bảo vệ con tàu mà thôi, không cần cầu kì nên việc ai nấy lo, đến đâu thì đến. Yan chỉ có thể vỗ mặt bất lực, đương đầu với con thuỷ quái thế này còn vô lo vô nghĩ được?
-" Ata, ngươi điều khiển con tàu tránh xa xoáy nước, khi nào ta hạ gục được con thuỷ quái này thì dùng cái mỏ neo của ngươi kéo ta trở lại thuyền. Còn ngươi ,dùng súng của ngươi thu hút sự chú ý của nó, nếu như xảy ra gì đó ngoài ý muốn, ngươi mặc kệ ta còn trên người nó hay không, bắn vào đầu nó cho ta!"
Laville gật đầu, nói thì dễ đấy nhưng liệu bọn họ có làm được không? Thấy Yan vẫn còn đắn đo, Laville liền quay sang hỏi.
-"Còn có chuyện gì sao?"
-" Dù đã xác định như vậy nhưng chúng ta cần tìm ra điểm yếu của nó."
-"Chắc là mắt?"
Cậu không dám chắc con thuỷ quái này với con 8 năm về trước có chung điểm yếu hay không.
-"Ata! Ngươi có biết điểm yếu của nó không??"
-"Không biết!!! Trước đây ta cứ thấy gì là đâm vào thôi! Nhưng ta hay canh mấy chỗ không có gì bảo vệ như mắt của nó ấy!"
Đánh liều kết luận điểm yếu, Yan liền ra hiệu cho Ata cho thuyền lại gần, xoáy nước chảy siết khiến con tàu lao nhanh vào vùng ảnh hưởng, ước chừng khoảng cách Yan liền rút kiếm nhảy lên người thuỷ quái, da nó trơn bóng khiến cậu phải dùng kiếm đâm vào da nó để lấy chỗ đứng. Thấy Yan đã thành công tìm được vị trí đứng, Ata liền lái thuyền cố ra khỏi vùng xoáy nước, Laville cũng bắt đầu xoay súng ngắm bắn. Đạn truy ảnh liền xác định vị trí Thuỷ quái mà bay đến cấu rỉa thành công thu hút sự chú ý của Thuỷ quái, trong khi đó Yan liền leo lên người thuỷ quái để tiếp cận con mắt của nó. Cảm nhận như có "con rận nào đó" trên người, Thuỷ quái liền vùng vẫy đập lưng xuống nước, Yan liền vớ lấy túm lông trên đầu nó mà bám chặt lấy, cơ thể va đập mạnh vào nước khiến cậu đau rát cắn răng chịu đựng, nước biển mặn chát cũng theo từng nhịp đập mà xối xả vào cơ thể nhỏ nhắn ấy. Laville thấy không ổn liền kích hoạt Thạch Adura kết hợp khẩu súng lại với nhau nhắm thẳng vào phần cổ của con Thuỷ quái. Dù Yan đã nói cứ thẳng tay bắn vào đầu nhưng cậu không dám bắn thẳng đầu nó, ít ra nếu bắn vào phần cổ thì Yan dù có bị ảnh hưởng cũng sẽ có nguy cơ sống sót. Đạn thần quang theo tiếng rít của gió lốc lao đến , vụ nổ lớn liền làm sáng cả 1 vùng.
-"Grrrrrr!!!!!!!"
-"Con đỉa biển!!!!Ăn cái giống gì mà da dày hơn cả da mặt đắp tấn kem trộn của bà chị Veres vậy!!!!"
————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm