Bước đi trên con đường nhộn nhịp nơi lễ hội sôi động, 2 bên đường nào là hàng quán ,quán ăn,lâu lâu sẽ có vài sạp giải trí nhỏ. Laville hớn hở hết ghé vào quán này lại ghé vào quán kia,hở tí là chạy đâu mất tăm khiến Yan phải nắm tay cậu ta lại kẻo lạc. Yue cũng phải cầm lấy tay Qi kéo lại mỗi khi cô tấp vào 1 quán ăn nào đó . 2 con khỉ nhảy múa khắp nơi này khiến Yue và Yan chỉ có thể bị lôi đi trong sự bất lực.
-"Qua kia!!!! Chỗ kia có bán đồ lưu niệm kìa!"
2 con khỉ như thấy trái chuối của đời mình liền chạy lại kéo theo 2 "Sen" đang mệt mỏi chạy theo. Quầy hàng trải đầy vòng tay trang sức, Laville liếc 1 hồi rồi chọn ra vòng tay màu đen có hình chim ưng bằng gỗ, cái này cậu muốn tặng cho Zata ngay khi gặp mặt, tiếp đó cậu sẽ tặng cho Rouie chiếc vòng tay đan bằng chỉ hồng xen trắng này, Teeri thì cậu sẽ lựa con búp bê này! Chọn trên tay 1 đống thứ, Laville liền liếc mắt đến 1 chiếc hộp đỏ, bên trong là 1 đôi bông tai màu đỏ. Thấy Laville cứ nhìn chăm chăm chiếc hộp, người bán hàng liền nhanh miệng chào hàng.
-"Chàng trai trẻ ngươi thật tinh mắt, đây là mẫu mới dành cho các cặp đôi. Bọn ta sẽ khắc tên tình nhân lên đôi hoa tai, mỗi người đeo 1 cái, tình nhân gắn kết, mãi mãi bên nhau."
Nghe tới đây Yue liền cầm chiếc hộp lên hỏi ông chủ.
-"Còn hộp nào khác không?"
-"Còn! Quý khách muốn mua mấy hộp?"
-"2 hộp."
Chủ gian hàng liền lôi lên 2 chiếc hộp mới cùng với chiếc dao nhỏ. Yue thì thầm vào tai của chủ gian hàng rồi nhìn sang Laville.
-"Ngươi muốn khắc tên ai?"
-"Hả? Tôi á?"
-"Đúng. Ngươi muốn mua còn gì?"
Laville liền ngẫm nghĩ 1 hồi, chiếc bông tai này khiến cậu liền nghĩ đến 1 việc.
-"Elsu và Yorn đi!"
Nói Laville khờ thì cũng không đúng, dù rằng Yorn và Elsu chối bỏ khi cậu nhắc đến việc thích ai đó nhưng lại chẳng khác gì ám chỉ cho cậu biết. Mỗi khi cậu nhắc đến Yorn thì Elsu sẽ tìm cách lẩn tránh, đôi khi cậu còn thấy Elsu lén lút mua kẹo mạch nha về rồi ngồi 1 chỗ nhìn chằm chằm, nhìn cho đến khi kẹo chảy nước liền quẳng vào thùng rác. Yorn thì trong cuộc hội thoại nào cũng hỏi về Elsu,dù bạn cậu muốn che giấu thì cái ngữ điệu che che đậy đậy đó càng khiến cậu thêm nghi ngờ.
Qi lúc này lựa đi lựa lại 1 hồi rồi quyết định chọn 1 chiếc ghim cài hoa mai, nàng ta ghim cài tóc lên búi tóc của Yue rồi mỉm cười hài lòng.
-"Nhìn được đó Yue! Ta lấy cái này!"
Yue đỏ mặt lấy chiết phiến che đi càng khiến Qi được đà tiến tới.
-" Cho ta xem nào! Nhìn rất hợp nha~Việc gì phải xấu hổ? Quay qua đây xem nào!"
Yan đứng nhìn, cậu không có ý định mua mấy đồ lưu niệm này, dù sao cậu cũng không cần mấy thứ này cho cam .Thấy Yan cứ đứng đó, Laville liền lay cậu.
-"Sao đấy Yan? Cậu không định mua món gì à? Nhìn cái này này! Cái móc này treo lên cái cọ siêu to khổng lồ của cậu được đấy!"
-"Ta không muốn mua. Vũ khí trang bị rườm rà sẽ khó khăn trong chiến đấu."
-"Hừm... vậy cái này!"
Laville liền giơ lên trước mặt Yan 1 chiếc móc khoá hình con mèo, à không, có lẽ là con báo trắng sọc đen. Yan cầm chiếc móc khoá rồi nghĩ ngợi, nhìn giống tên ngốc đó lắm chứ.
-"Mua xong hết rồi phải không? Chủ quán, tính tiền."
Yue liền lôi ra 1 bọc tiền đặt lên quầy khiến chủ quầy đang khắc chữ cũng phải trầm trồ ngạc nhiên. Vớ phải đại gia rồi! Laville cũng chìa vài đồng còn lại trong túi chìa ra, cậu mua khá nhiều mà để người khác trả tiền cũng ngại nên cậu muốn chi ra vài đồng thì bị Yue cản lại.
-"Ta trả hết."
-"Ấy vậy không được, dù sao tiền c-"
-"Ngươi đang khinh thường bổn công chúa thiếu tiền?"
-"Không không! Rất sẵn lòng được tiêu tiền của phú bà!"
Đây chính là áp lực của đồng tiền!!!
Nhận lấy chiếc hộp nhung đỏ trong tay, cậu rất muốn đưa nó cho Elsu ngay bây giờ. Cậu biết 2 người đó có tình ý nhưng lại có hiềm khích với nhau, cậu mong chiếc hộp này sẽ giúp 2 người hàn gắn lại. Yan thì móc chiếc móc khoá vào đai lưng, con báo cứ lắc lư qua lại tạo âm thanh khá vui tai khiến cậu cũng vui vẻ hơn hẳn. Yue cầm hộp nhung đỏ nhìn rồi lấy 1 chiếc đeo lên tai, Qi ôm 1 túi bánh bao to chạy về vừa hay Yue đang đeo bông tai, cô nàng liền chạy lại nhìn.
-"Đeo lệch rồi này, để ta đeo cho, cái còn lại đâu?"
Qi vươn tay chỉnh lại bông tai cho Yue, "chiếc bánh bao" bự con kia chà chà vào phía trước của Yue khiến nàng ta đỏ ửng mặt ngại ngùng.
-"K-Không cần...ngươi đeo nốt cái này đi..."
-"Hả? Bông tai phải đeo cả 2 chứ sao lại chỉ đeo 1 cái?"
-"Rốt cuộc ngươi có đeo không?"
-"Đeo thì đeo! Ngươi kì lạ thật đấy."
Yue liền vui vẻ đeo bông tai cho Qi,2 người cứ vậy kéo tay nhau vào các hàng quán gần đấy dưới sự chứng kiến của 2 "bóng đèn xanh" di động.
-"Yan này~ hay chúng ta-"
-"Xin kiếu!"
-"Cậu thương tôi chút được không ;v;?"
-"M-Muốn gì?"
-"Kẹo hồ lô!"
Yan chỉ đành thở dài nắm tay Laville đi tìm người bán hồ lô dạo. Nhìn Laville vui vẻ nhai cục kẹo hồ lô đến phồng má khiến Yan cũng phải công nhận.
Laville cũng dễ thương.
-"Yan, cậu có ngửi thấy mùi hoa không?"
-"Hả? Không có."
-" Trời má 2 cô nàng lại đi đâu rồi!? Ah kia rồi,đuổi theo thôi Yan! Ấy chờ chút coi!"
Laville cầm tay Yan kéo đi đến chỗ 2 cô nàng đang lựa trâm cài ở gian hàng cách đó không xa.
-"Laville! Từ từ-"
Yan bị Laville lôi đi thì bỗng chốc lạnh sống lưng. Cậu cảm nhận có người theo dõi bọn họ nhưng đường xá tấp nập thế này e là mò kim đáy bể. Nhìn Laville vẫn còn tươi cười với Qi thì cậu đoán rằng bọn họ vẫn chưa nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm