#27: Phương sĩ (một chút H)

244 18 1
                                    

-"Cho 2 phòng."
-" 3 đi."
Bright giơ kí hiệu 3 ngón tay rồi vẫy vẫy mỉm cười trước mặt Elsu, anh chỉ đành đỡ trán giơ 3 ngón tay cho chủ trọ. Cái tên này vậy mà bám bọn hắn đến tận bây giờ. Khác với Elsu, Laville vui vẻ đong đưa bám lên người Bright, coi như cậu vớ được phú nhị đại rồi, trả tiền trọ cho bọn họ cũng rất hào phóng a, bao 2 chú cháu nhà họ trọ phòng rồi còn đưa cho chủ trọ thỏi vàng không cần thối lại.
Dù bọn họ có kiêng dè thế nào thì tiền bạc cũng che mù con mắt mà thôi.
Laville nhảy chân sáo lựa phòng, cậu phải thừa cơ chọn lấy 1 căn phòng đẹp mới được. Liếc nhìn qua 3 gian phòng cậu liền chấm nhanh căn phòng thứ 2, cửa sổ có cây Ban trắng, loài cây đặc trưng của Vương quốc Dạ Ưng.
-"Vậy tại hạ sẽ lấy phòng bên trái, ngài Elsu sẽ lấy phòng bên phải gần cầu thang."
Việc chia phòng đã xong, giờ thì cái bụng sôi sùng sục của Laville sẽ là thứ được giải quyết tiếp theo.
-"Đi ăn không?"
-"Ân."
-"Chú Elsu chú Elsu! Đi thôi!"
-"Đi đi, ta có việc."
Ban nãy lúc bị ma vật rượt đuổi anh có thấy một ấn chú quen mắt, kí tự này anh từng thấy trên người của Yorn. Ngỡ như việc bị ma vật nhắm tới là có kẻ đứng sau giật dây, Yorn khó tránh khỏi nghi ngờ.

-"Ăn nhiều vào, nhìn ngươi khá ốm đấy."
-"Ơm...từ từ thôi..."
Đúng là được bao ăn cũng hạnh phúc đấy, nhưng mà Bright cũng mua cho cậu nhiều quá rồi! Đâu phải cậu có cái bụng không đáy đâu mà ăn hết chỗ đó?
-"Cậu cũng ăn đi chứ! Một mình tôi ăn không hết!"
-"Ta không ăn được mấy thứ này."
Bright mỉm cười rồi móc trong túi ra một bó thảo dược ra ăn, Laville nhìn một bó đó cũng phải nhăn mày cảm thán. Nhìn toàn thứ kì lạ, ấy là khi cậu còn thấy loại cây Bình vôi , cái thứ tạo độ đắng cho cái bát thuốc trước đây cậu uống. Nghĩ mới nhớ, lát về chắc chắn Elsu sẽ tóm đầu cậu bắt uống cái thuốc do Yan chuẩn bị trước khi bọn họ rời khỏi Vương quốc Rồng. Nghĩ đến đây cậu mất hứng ăn uống luôn,tay cứ sờ sờ bọc giấy đầy ự đồ ăn mà nhìn. Phải rồi, độc tố trên người cậu vẫn còn, cậu cũng rất muốn biết Teeri bây giờ ra sao rồi, độc tố được giải bằng cách nào? Ngẫm một lúc cậu lại do dự ngước lên nhìn Bright, y vẫn cứ vô tư mà nhai thảo dược.
-"Nếu các hạ hỏi cách giải độc tố thì ta chỉ biết một cách của Hỗn Mang."
Laville rất ngoan ngoãn đứng nghe, dẫu sao độc này có thể lây lan, cậu vẫn nên giải quyết nó trước khi độc tố lan sang người xung quanh cậu.
-"Chỉ là trước nay ta đều thấy cách này chỉ nữ nhân dùng, nam nhân sẽ thà chết cũng không chịu, mà cách này cũng không thể dùng cho nam nhân."
Cậu bắt đầu mất hi vọng rồi, nói vậy thì chắc chắn cách này cậu không dùng được rồi. Nhưng còn cách là còn hi vọng, cậu vẫn cố thử xem sao.
-"Cách gì vậy?"
-"Mang thai đứa trẻ của yêu tộc, bào thai sẽ hút lấy ma khí độc dược làm chất dinh dưỡng. Trên vùng Athanor này nhiều tộc lắm: Tinh linh, Ma thú, Ưng điểu, Hồ ly, Long tộc, Giao nhân... Ngươi cứ đến những nơi đó tìm hiểu thử, biết đâu..."
-"Không!!! Con trai làm sao mang thai được!!"
Cậu vẫn nên chờ Đại hội Athanor mở cửa rồi đi tìm người của Rừng Nguyên Sinh xem sao, vốn dĩ người nơi đó đã giải độc tố cho Teeri và Dạ Ưng của cậu, cậu vẫn còn hi vọng khác. Bright cũng biết trước được điều này cũng chỉ gật đầu, phải ha? Chẳng người con trai nào lại trao thân mình cho một người cùng giới cả.
-" Cũng đã muộn rồi, chúng ta về thôi."
Nhìn về phía hoàng hôn đỏ rực bầu trời, Bright nhíu mày.
Cầu mong đêm nay không có chuyện gì xảy ra.

[Zata x Laville] Trang cuối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ