Một đám người cưỡi ngựa liền xông thẳng vào trong kinh thành cùng 1 toán binh lính theo sau, Yue vừa cưỡi ngựa vừa tiết lộ kế hoạch :
-"Chúng ta sẽ xông vào đó tiêu diệt hết binh lính ở cổng thành để che đi tầm nhìn cho quân tiếp viện đi vào. Sau khi Qi dọn xong vật cản đường liền dẫn binh lính rút khỏi rồi đứng ở đường hầm chờ quân tiếp viện. Ta, Yan, Triệu tướng quân và Laville sẽ tự vào hang cọp để thu hút hắn, trong lúc này Điêu Thuyền cô nương hãy đi tìm căn phòng mở kết giới Hỗn Mang và phong ấn nó. Chỉ cần quân tiếp viện tới thì ngọn núi phía Đông sẽ phóng tới một đạo sáng, lúc đó tất cả chúng ta liền đồng loạt phản công. Triệu tướng quân! Phiền người bảo vệ Laville và Yan an toàn."
-" Thần tuân lệnh."
-"Kế hoạch đã rõ! Vì một vương quốc hoà bình!!!"
-" Khoan đã! Ngươi không sợ hắn bắt liền diệt khẩu luôn sao?"
-"Yên tâm đi Yan,còn Long ấn trong tay hắn sẽ không làm gì chúng ta."Cổng thành.
Quân lính chấn giữ cổng thành liền thổi tù và cảnh báo,tất cả đều cầm giáo, cung tên chĩa vào đoàn người. Laville ngồi đằng sau Yan nâng súng bắn liên hoàn về phía tường thành loại bỏ được một lượng kha khá binh lính. Yue đạp lưng ngựa nhảy lên cao, nàng rút Lục hào phiến quạt đứt đầu từng tên một rồi bám vào tường thành nhảy lên. Triệu Vân cầm Lương Ngân Long Đảm Thương cưỡi ngựa lao thẳng về phía cổng thành chém liên tục cùng với Yan đã cầm chắc Linh tê thần kiếm yểm trợ phía sau. Phút chốc bọn họ đã tiêu diệt được binh lính ở cổng thành. Đoàn binh phía Yue liền nhanh chóng lần vào góc khuất chạy đến đường hầm. Lúc này Laville liền nhìn ngó xung quanh rồi quay sang hỏi Yue.
-"Giờ thì làm sao? Chúng ta phải làm gì để bị bắt?"
-"Hự!!"
Tiếng động phát ra của một vật rơi xuống đất từ phía của Yan liền thu hút sự chú ý của mọi người. Cậu ta nằm dưới đất, bất tỉnh nhân sự dưới chân của Triệu Vân.
-"V-Vân ca?? Anh làm cái gì vậy??"
-"Thứ lỗi cho Triệu Mỗ, chúng ta nên kết thúc mối quan hệ đồng đội ngay bây giờ thì hơn."
Lúc này chân tay cậu liền nhũn ra, Laville mệt mỏi khuỵu xuống. Buồn ngủ quá. Mắt cậu trở nên díu lại cố gắng nhìn nhận tình hình xung quanh. Yue cũng đã nằm bất động dưới đất, Triệu Vân liền vác Yan lên vai rồi tiến tới vác Yue lên vai còn lại. Bỗng chốc tiếng chân rầm rập chạy đến, rất nhiều người.
-"Vác y mang vào thành."
Một tên lính liền bế ngang Laville nâng lên, Laville bị lật ngửa lại vẫn nhìn chăm chăm về phía Triệu Vân. Tên đó là ai? Hắn đang xoa má Triệu Vân. Không! Tên này chính là tên trong căn phòng đó! Khốn nạn...
Laville không thể trụ được liền mệt mỏi nhắm mắt.-"Hự!"
Laville bị hất 1 gáo nước lạnh làm cho tỉnh, bên cạnh cậu là Yue đang bị trói quỳ dưới nền đất. Trước mặt bọn họ là sân rộng nguy nga trong cung điện, cậu nhớ rõ cái sân này, cái sân mà cậu bắt trộm con bồ câu để gửi thư.
-"Laville!!"
-"Yan! Yue!! Quay qua nhìn tôi này!!"
-"Bị bắt mà xem ra ngươi vui vẻ quá nhỉ?"
Laville cười hì hì tích cực đón nhận tiếng thở dài ngao ngán của Yan rồi ngước đầu lên nhìn về phía trước. Cái tên cậu thấy ban nãy đang ngồi trên một chiếc ghế bành, xung quanh hắn là một đội quân binh lính hùng hậu,đèn đuốc đốt sáng trưng cả vùng. Hắn vắt chân kênh kiệu nhìn bọn họ, tay phải thì vân vê nắm bóp đôi bàn tay chai sạn của Triệu Vân đứng cạnh. Lúc này Laville mới hiểu ra, Triệu Vân đã phản bội bọn họ.
Điêu Thuyền chạy dọc hành lang tìm căn phòng liên kết vương quốc Rồng và vương quốc Hỗn Mang. Cảm nhận cuối hành lang là luồng hắc khí lan toả, nàng liền mở cửa bước vào. Trước mắt nàng là một lốc xoáy đen ngòm lớn đang xoay từ từ, bỗng dưng nàng cảm nhận có bóng người vụt qua liền quan sát xung quanh. Không có 1 ai.
-"Điêu cô nương ,nơi không phận sự xin miễn vào."
Một đạo sét xanh liền bắn ra, Điêu thuyền liền dùng huyền trượng đỡ lấy rồi sử dụng hàn băng để cầm chân kẻ địch nhưng hắn đã kịp né. Tiếng va chạm của pháp khí cùng với hàng loạt vụn băng va chạm khiến căn phòng trở nên lộn xộn hoang tàn. Điêu Thuyền liền tạo ra một lớp băng chặn giữa 2 người rồi chạy đến chỗ lốc xoáy đen.
-" Tuyết liên! "
Trên nền gỗ, từng hơi nước bốc lên cùng không gian lạnh giá bao bọc khiến sàn gỗ bắt đầu đóng băng, Aleister chân không thể nhúc nhích chỉ có thể cắn răng vẽ ra ma trận, từng dòng điện bắt đầu phóng lên cắn xé da thịt của Điêu Thuyền, nàng ta bị dính ma trận liền không thể di chuyển. Vung tay hướng thẳng về hướng xoáy đen, nàng dồn hết sự tỉnh táo cuối cùng để đóng băng xoáy đen lại. Aleister vác Điêu Thuyền ném sang bên cạnh Yue rồi khoá nàng lại bằng Ngục tù vĩnh hằng. Yan liếc nhìn Aleister, có thể đánh bại Điêu pháp sư thì e rằng tên này không đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm